Dàn sao không cần 'app cà mặt': Triệu Lệ Dĩnh - Thành Nghị chịu xấu

Thành Nghị, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Tịnh Nghi, Trần Phi Vũ chấp nhận lên hình mà không cần làm mịn da.

Triệu Lệ Dĩnh 

Triệu Lệ Dĩnh sẵn sàng hy sinh nhan sắc để đảm nhận vai nữ chính trong Gió Thổi Bán Hạ. Nữ diễn viên chấp nhận tăng cân, thậm chí không sử dụng app "cà mặt", phần mềm chỉnh sửa mà để lộ làn da thật trên ống kính. 

Dàn sao không cần app cà mặt: Triệu Lệ Dĩnh - Thành Nghị chịu xấu-1

Trong nhiều cảnh quay cận, khán giả có thể nhìn rõ từng chấm mụn, vết tàn nhang trên gương mặt của Triệu Lệ Dĩnh. Chi tiết này lại nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả bởi sự chân thật. 

Dàn sao không cần app cà mặt: Triệu Lệ Dĩnh - Thành Nghị chịu xấu-2

Nữ diễn viên vào vai một nhân vật có thật ngoài đời, thể hiện hành trình từ một cô gái nông thôn đến nữ giám đốc sành sỏi, mạnh mẽ trên thương trường. Triệu Lệ Dĩnh chấp nhận bị chê già để thể hiện hình tượng một cách trọn vẹn nhất. 

Thậm chí trong một cảnh quay khóc, ngôi sao Sở Kiều Truyện còn chảy cả nước mũi, chi tiết này cũng được phát sóng bình thường chứ không bị cắt sóng để giữ hình tượng. 

Thành Nghị 

Khán giả đã quen với Thành Nghị trong các bộ phim tiên hiệp với hình ảnh lung linh, làn da trắng sáng, căng mịn và được trang điểm tỉ mỉ. 

Dàn sao không cần app cà mặt: Triệu Lệ Dĩnh - Thành Nghị chịu xấu-3

Anh chàng mới đây thử sức trong thể loại phim chính kịch Ranh Giới. Nam diễn viên chấp nhận hy sinh nhan sắc, không trang điểm, để mặt mộc để đảm bảo sự chân thật. Thành Nghị khác lạ kiểu tóc ngắn, không dán miếng kích mí nên bị dân mạng chê cười nhan sắc sụt giảm.

Dàn sao không cần app cà mặt: Triệu Lệ Dĩnh - Thành Nghị chịu xấu-4

Bù lại, diễn xuất và sự chuyên nghiệp của nam diễn viên lại được công nhận. Ngôi sao Trầm Vụn Hương Phai được đạo diễn khen chuyên nghiệp, sẵn sàng chịu khổ để đóng phim. 

Dàn sao không cần app cà mặt: Triệu Lệ Dĩnh - Thành Nghị chịu xấu-5

Khán giả cũng chấp nhận hình tượng mới của Thành Nghị, cho rằng anh là số ít diễn viên chấp nhận bị xấu. 

Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi

Bộ đôi "công chúa - thủ khoa Lý" khiến khán giả phát cuồng bởi tình yêu thanh xuân lãng mạn trong Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em

Phim nhận được lời khen bởi chỉnh sửa nhiều chi tiết hợp lý, bỏ qua nhiều tình tiết gây tranh cãi. Đặc biệt, từng chi tiết được đoàn làm phim chăm chút, để có ẩn ý. 

Dàn sao không cần app cà mặt: Triệu Lệ Dĩnh - Thành Nghị chịu xấu-6

Đặc biệt, Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em còn là bộ phim ngôn tình, thanh xuân vườn trường hiếm hoi không sử dụng bộ lọc, chỉnh sửa màu da của diễn viên. Trương Tịnh Nghi lộ rõ cả từng chấm mụn, làn da bóng dầu, còn Trần Phi Vũ lại hiện rõ bọng mắt, vết sẹo trên gương mặt.

Dàn sao không cần app cà mặt: Triệu Lệ Dĩnh - Thành Nghị chịu xấu-7 

Chi tiết này lại được khán giả khen chân thật. Trần Phi Vũ vào vai một lập trình viên thường xuyên thức đêm nên việc có bọng mắt là điều dễ hiểu. 

Visual hút mắt của bộ đôi được khen như bước ra từ tranh sách, thỏa mãn mọi tưởng tượng của những độc giả của tiểu thuyết. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-can-app-ca-mat-trieu-le-dinh-va-thanh-nghi-bi-che-gia-n-330760.html

Sao Hoa Ngữ Trương Tịnh Nghi Thành Nghị Trần Phi Vũ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất