Dàn sao nam Hoa ngữ hết thời phải livestream bán hàng

Trần Hạo Dân, Trần Chí Bằng, Thịnh Nhất Luân... đều phải đi livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập khi sự nghiệp đã xuống dốc.

Cuối tháng trước, nam diễn viên kỳ cựu TVB Lý Quốc Lân livestream bán tôm hùm đất. Trong lúc livestream, ông ăn liên tục, thậm chí không dám dừng lại uống nước. Nhiều cư dân mạng phát hiện môi Lý Quốc Lân bị tái đen, nước mắt rưng rưng vì quá cay. Việc ăn tôm hùm đất vào ban đêm dễ khiến nam diễn viên bị khó tiêu, ảnh hưởng đến dạ dày.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 67, Lý Quốc Lân vẫn phải livestream để mưu sinh, khiến nhiều người xót xa. Ngôi sao "Thiên Long Bát Bộ" từng bị chê không có kỹ năng livestream, bởi trong suốt 8 giờ phát sóng, ông chỉ thu hút được 1.000 người xem, doanh thu là một con số 0 tròn trĩnh.

2sao.vn | Photobook

Trương Thần Quang từng bật khóc ngay trên sóng trực tiếp khi bị cư dân mạng công kích là hết thời, ở độ tuổi này vẫn phải hạ mình đi bán hàng. Sau đó, nam diễn viên nổi tiếng một thời đã xin lỗi khán giả.

2sao.vn | Photobook

Sao phim "Tân Thần Điêu Đại Hiệp" Trần Tường không ngại livestream bán đồ lót phụ nữ. Trong suốt buổi trực tiếp, Trần Tường không hề tỏ ra ngại ngùng mà thoải mái tương tác với người xem. Dưới phần bình luận, nhiều người mỉa mai sự nghiệp anh xuống dốc sau bê bối ngoại tình.

2sao.vn | Photobook

Trong buổi livestream bán một loạt đồ uống lên men, khi MC chủ động giới thiệu mặt hàng, Trần Hạo Dân uống từng loại và hết lời khen ngon, uống đến mức mặt đỏ ửng lên vẫn không có ai mua. Dưới phần bình luận đều là những lời chế giễu ngôi sao "Đát Kỷ Trụ Vương" ngày nào.

2sao.vn | Photobook

Trần Chí Bằng từng rao bán trang sức vàng trên sóng livestream và nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Tuy nhiên, sau khi nhận được hàng, nhiều người mua đã lên tiếng tố cáo sản phẩm của tài tử "Hoàn Châu Cách Cách" có vấn đề về chất lượng, dấy lên nghi vấn anh bán hàng giả. Nhiều người đã yêu cầu đổi trả và hủy đơn hàng.

2sao.vn | Photobook

Đạo diễn nổi tiếng Trương Kỷ Trung bị tụt đường huyết, ngất xỉu ngay khi đang livestream bán hàng. Dù mọi người đều hoảng sợ song bà xã ông là Đỗ Tinh Lâm lại khá bình tĩnh và không muốn đưa ông đi viện. Hiện tại, đạo diễn đã 71 tuổi và vẫn thường xuyên góp mặt trong các buổi bán hàng online.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên Thịnh Nhất Luân bị bắt gặp mặc vest bảnh bao livestream bán băng vệ sinh. Nhiều cư dân mạng nhận xét sao phim "Thái Tử Phi Thăng Chức Ký" ứng xử rất chuyên nghiệp, nhã nhặn, song bên cạnh đó cũng có ý kiến cảm thấy ái ngại khi một nam diễn viên phải bán đồ nhạy cảm của phụ nữ.

2sao.vn | Photobook

Sao Hoa Ngữ Trần Tường Trần Hạo Dân Thịnh Nhất Luân