Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Người đàn bà yếu đuối' sau 18 năm: đôi chính yên bề gia thất, nữ phụ bị bố từ mặt

Từng yêu nhau trong lúc đóng phim nhưng hiện tại Trương Minh Quốc Thái và Kim Ngân mỗi người đã có mái ấm riêng hạnh phúc. Còn Tiểu Phụng bị chính cha ruột từ mặt vì cho rằng con gái lợi dụng tên tuổi của ông để trục lợi.

Người đàn bà yếu đuối là phim truyền hình do đạo diễn Đinh Đức Liêm thực hiện được khởi chiếu lần đầu vào năm 2002. Khi trình chiếu, phim đã tạo được tiếng vang bởi nội dung chân thực khi phản ánh cuộc sống của những người phụ nữ từ thôn quê lên thành thị. Những cám dỗ cứ bao vây lấy họ và chỉ những ai nghị lực mới có thể tồn tại.

Thành công của phim còn phải kể đến dàn diễn viên tài năng như Kim Ngân, Trương Minh Quốc Thái, Kim Khánh… Trải qua 18 năm, dàn diễn viên năm xưa nay đã có những đổi thay cho riêng mình. 

Dàn sao Người đàn bà yếu đuối sau 18 năm: đôi chính yên bề gia thất, nữ phụ bị bố từ mặt-1

Trương Minh Quốc Thái

Vào vai anh chàng Phát "phá gia chi tử", Trương Minh Quốc Thái đã có vai diễn đầy góc cạnh và gây ấn tượng với khán giả ngay khi mới bước chân vào nghiệp diễn.

Dàn sao Người đàn bà yếu đuối sau 18 năm: đôi chính yên bề gia thất, nữ phụ bị bố từ mặt-2

Đồng thời cũng là bàn đạp giúp anh trở thành ngôi sao trẻ sáng giá của làng điện ảnh Việt. Sau đó, nam diễn viên còn ghi dấu ấn trong phim truyền hình Hương phù sa khi đóng chung cùng "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. 

Dàn sao Người đàn bà yếu đuối sau 18 năm: đôi chính yên bề gia thất, nữ phụ bị bố từ mặt-3

Trong 11 tháng đóng Người đàn bà yếu đuối, anh và nữ chính Kim Ngân nảy sinh tình cảm. Cặp đôi hẹn hò trong suốt thời gian quay phim nhưng 2 tháng sau khi phim đóng máy, họ bất ngờ đường ai nấy đi. 

Dàn sao Người đàn bà yếu đuối sau 18 năm: đôi chính yên bề gia thất, nữ phụ bị bố từ mặt-4

Cuối năm 2017, Trương Minh Quốc Thái đột ngột thông báo đã kết hôn với vợ là Việt kiều Mỹ ngoài ngành giải trí. Tuy nhiên hai vợ chồng không sống chung ở Mỹ, nam diễn viên sống tại Việt Nam để chăm sóc cho bố mẹ. 

Dàn sao Người đàn bà yếu đuối sau 18 năm: đôi chính yên bề gia thất, nữ phụ bị bố từ mặt-5

Ngoài tuổi 40 nhưng Quốc Thái vẫn tận hưởng đời sống "vợ chồng son". Ngoài tham gia phim ảnh anh còn dành nhiều thời gian để đi phượt và làm MC một kênh Youtube về du lịch. 

Dàn sao Người đàn bà yếu đuối sau 18 năm: đôi chính yên bề gia thất, nữ phụ bị bố từ mặt-6

Kim Ngân

Thủ vai nữ chính Ngọc là diễn viên múa Kim Ngân. Khi tham gia phim, Kim Ngân chỉ mới 20 tuổi, vì vậy kinh nghiệm sống của cô không nhiều. Cô đã tìm tòi cách diễn Ngọc sao cho chân thực và đầy cảm xúc nhất. Đây là vai diễn tiêu biểu trong sự nghiệp của Kim Ngân.

Tuy nhiên sau đó Kim Ngân bất ngờ kết hôn với người chồng ngoại quốc và định cư tại Ý từ năm 2005. Nữ diễn viên đã chọn theo đuổi thiên chức làm vợ - làm mẹ thay cho hào quang nghệ thuật.

Sau khi kết hôn, Kim Ngân cùng chồng đã hạ sinh lần lượt một gái một trai. Hiện tại cả gia đình nữ diễn viên đã di chuyển sang Thụy Sỹ ở. Cô cũng phụ giúp kinh tế với chồng bằng việc bán hàng online và quản lý một tiệm pizza. 


Gia đình đầm ấm đáng ngưỡng mộ của Kim Ngân hiện tại.

Kim Ngân cũng từng về Việt Nam và đều dành thời gian hội ngộ ekip phim "người đàn bà yếu đuối" khi xưa.

Tiểu Phụng

Lộc - chị gái Phát  là một trong những nhân vật phản diện của phim. Bản thân tham lam, ham mê vật chất nên Lộc đã ngày càng lún sâu vào sai lầm. Cô đã phải nhận kết cục là bị AIDS giai đoạn cuối vì lối sống sa đọa của mình. Thủ vai Lộc là diễn viên Tiểu Phụng – con gái của nghệ sĩ cải lương Minh Phụng.

Sau bộ phim, cô đã sang Mỹ định cư. Đến năm 2005 nữ diễn viên bất ngờ bị cha đẻ của mình đăng báo từ con vì mượn danh ông để trục lợi. Khi nghệ sĩ Minh Phụng qua đời, cô vẫn về dự đám tang cha.

Hiện cô sống tha phương nơi xứ người, kiếm sống bằng việc ca hát, diễn tuồng ở các tụ điểm giải trí. Đạo diễn Đinh Đức Liêm từng chia sẻ rằng Tiểu Phụng vẫn khao khát được đóng phim nhưng điều kiện làm phim giờ đã khác xưa nên cơ hội dành cho cô không nhiều.

Kim Khánh

Vai diễn Lệ có cá tính mạnh mẽ, nhiều lần giúp đỡ Ngọc trong lúc khó khăn do Kim Khánh thể hiện. Đây được xem là vai diễn phức tạp bởi có nét "nửa chính nửa tà", không hẳn là vai thiện hoàn toàn hay là vai xấu hoàn toàn. 

Diễn xuất hoàn hảo của Kim Khánh đã lột tả được nhân vật Lệ phức tạp và được khán giả yêu thích.  Sau đó Kim Khánh đã có một số phim thành công khác như Lưới trời, Cầu vồng không sắc

Thành công trên con đường sự nghiệp là thế nhưng chuyện đời tư của Kim Khánh lại có nhiều nỗi buồn. Nữ diễn viên từng bị ba biến cố đến cùng một lúc: ba mất, gia đình qua Mỹ sống, chồng sắp cưới phản bội dẫn đến Kim Khánh đã cảm thấy bế tắc hoàn toàn. Cô tự nhốt mình trong nhà, bị trầm cảm dẫn đến muốn tự tử. 

Cuối cùng Kim Khánh đã quyết định tự mình vượt qua tất cả khó khăn. Đến hiện tại dù vẫn lẻ bóng nhưng diễn viên Kim Khánh đã có một cuộc sống vui vẻ. Ngoài công việc, cô dành thời gian đi du lịch, đi chơi cùng bạn bè.


Kim Khánh hiện tại dù vẫn độc thân nhưng cuộc sống vẫn vui vẻ. Cô được tự do làm những điều mình thích mà không bị ràng buộc bởi bất cứ ai.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-phim-truyen-hinh-nguoi-dan-ba-yeu-duoi-sau-18-nam-n-221296.html

phim việt nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa