Dàn sao nhí đáng kinh ngạc của Trung Quốc

Bộ phim "Vân Chi Vũ" lên sóng giúp tên tuổi của hai sao nhí Lâm Tử Diệp, Ngải Mễ gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ những màn đấu võ đẹp mắt.

Theo QQ, bộ phim Vân Chi Vũ của đạo diễn Quách Kính Minh sử dụng nhiều diễn viên trẻ, tên tuổi còn xa lạ với công chúng. Song cũng nhờ đó, sau khi phim lên sóng, nhiều diễn viên nhí bộc lộ được tài năng và nhận được sự tán thưởng của khán giả như Lâm Tử Diệp, Ngải Mễ.

Bên cạnh đó, ba năm trở lại đây, giới giải trí Hoa ngữ còn xuất hiện nhiều ngôi sao nhí với tài năng diễn xuất đáng kinh ngạc như Vương Thánh Địch, Lưu Kỳ Kỹ, Bùi Giai Hân.

Tuyết Đồng Tử đáng yêu, điển trai - Lâm Tử Diệp

Lâm Tử Diệp sinh năm 2011, thể hiện vai diễn Tuyết Đồng Tử trong phim Vân chi vũ. Tuyết đồng tử thực tế là một trưởng lão của Cung Môn với võ công thượng thừa, nhưng do Tuyết Đồng Tử luyện võ công đặc biệt khiến ngoại hình chỉ dừng ở độ tuổi thiếu niên. Trong phim, Lâm Tử Diệp có nhiều cảnh võ thuật như dạy nam chính Cung Tử Vũ học võ, chiến đấu chống lại các sát thủ của tổ chức Vô Phong. Các cảnh võ thuật này đều được khán giả đánh giá cao.

Lâm Tử Diệp cũng chia sẻ hậu trường luyện tập chăm chỉ để thực hiện các cảnh bay trên không, đá đối thủ hay sử dụng kiếm. Theo QQ, nhờ màn thể hiện ấn tượng trong Vân chi vũ, Lâm Tử Diệp nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả và trở thành diễn viên nhí đầy triển vọng của giới giải trí Hoa ngữ.

Lâm Tử Diệp xuất thân là người mẫu nhí. Cậu nổi tiếng từ nhỏ nhờ vẻ ngoài đáng yêu. Càng trưởng thành, Lâm Tử Diệp càng có khí chất cuốn hút, hiện đại, tài khoản mạng xã hội Douyin của Lâm Tử Diệp đã có hơn 6 triệu lượt theo dõi. Trước đó, Lâm Tử Diệp tham gia các bộ phim như Phương pháp cơ bản để tạo thành thiên tài, Bạn đời hoàn mỹ, Quân cửu linh, Hạo y hành, Thầm yêu Quất sinh hoài nam.

Dàn sao nhí đáng kinh ngạc của Trung Quốc-1Dàn sao nhí đáng kinh ngạc của Trung Quốc-2Dàn sao nhí đáng kinh ngạc của Trung Quốc-3Dàn sao nhí đáng kinh ngạc của Trung Quốc-4
Lâm Tử Diệp còn là người mẫu nhí ăn khách tại Trung Quốc. Ở tuổi 12, Lâm Tử Diệp đã cao 1,67 m, khí chất cuốn hút.

'Tiểu tiên nữ' Ngải Mễ

Cũng trong Vân chi vũ, nữ diễn viên trẻ Ngải Mễ vào vai Vân Tước, em gái kết nghĩa của nữ chính Vân Vi Sam. Vân Vi Sam bước vào Cung Môn để tìm hiểu về cái chết của em gái. Vân Tước cũng có mối tình đau thương với nhân vật Nguyệt trưởng lão. Dù xuất hiện không nhiều, Ngải Mễ vẫn gây ấn tượng mạnh cho khán giả nhờ ngoại hình trong sáng.

Ngải Mễ sinh năm 2008 tại Bắc Kinh, là diễn viên nhí quen mặt với khán giả hai năm trở lại đây. Năm 2022, cô thể hiện vai Bạch Lang Hoa trong Thả thí thiên hạ, sư muội của nữ chính Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư đóng) và cũng nhận được đánh giá cao của khán giả. Ngoài ra, Ngải Mê còn đóng vai nhí trong các phim Thiếu niên ca hành (tiểu thần ý), Hộc Châu phu nhân (Tát Lị Á), Trường phong độ (vai nha hoàn Ấn Hồng).

Dàn sao nhí đáng kinh ngạc của Trung Quốc-5Dàn sao nhí đáng kinh ngạc của Trung Quốc-6Dàn sao nhí đáng kinh ngạc của Trung Quốc-7Dàn sao nhí đáng kinh ngạc của Trung Quốc-8
Ngải Mễ với nhan sắc xinh đẹp, dễ nhớ hứa hẹn là tiểu hoa đán gây tiếng vang.

Ngải Mễ có vẻ ngoài thanh thuần, đôi mắt to tròn tràn đầy linh khí, nụ cười ngọt ngào, diễn xuất tự nhiên. Cô bé rất hợp với tạo hình cổ trang và thường xuyên chia sẻ các bộ ảnh mới trong nhiều tạo hình cổ đại khác nhau. Vì vậy, Ngải Mễ được nhiều khán giả gọi với biệt danh "tiểu tiên nữ".

Tiểu mỹ nhân Thượng Hải - Bùi Giai Hân

Bùi Giai Hân sinh năm 2009 nổi tiếng với vai trò người mẫu nhí và là bạn thân thanh mai trúc mã với Lâm Tử Diệp. Năm 2015, Bùi Giai Hân bắt đầu sự nghiệp đóng phim với tác phẩm Người anh em giường trên. Cô bé từng tham gia các phim cổ trang như Vân Tịch truyện, Tiểu nữ hoa bất khí, Vườn sao băng với vai trò phiên bản nhỏ của nữ chính. Mới đây trong phim Chước chước phong lưu (Cảnh Điềm đóng chính), Bùi Giai Hân thể hiện vai công chúa

Bùi Giai Hân có 8 triệu người theo dõi trên trang Douyin (TikTok Trung Quốc). Cô bé được khán giả yêu thích với khuôn mặt khả ái, biểu cảm tự nhiên, gu thời trang thời thượng, hứa hẹn là ngôi sao sáng trong tương lai.

Dàn sao nhí đáng kinh ngạc của Trung Quốc-9Dàn sao nhí đáng kinh ngạc của Trung Quốc-10Dàn sao nhí đáng kinh ngạc của Trung Quốc-11Dàn sao nhí đáng kinh ngạc của Trung Quốc-12
Bùi Giai Hân có nhan sắc trong sáng, phong cách thời thượng, nổi tiếng từ nhỏ với vai trò người mẫu nhí.

'Tiểu Dương Mịch' Lưu Kỳ Kỹ

Lưu Kỳ Kỹ sinh năm 2008 từng gây ấn tượng mạnh với khán giả khi đảm nhiệm vai diễn Hải Thị - Dương Mịch thời bé trong phim Hộc Châu phu nhân. Lưu Kỳ Kỹ xuất hiện ngay từ tập một, thời điểm Hải Thị là thiếu nữ làng chài chịu vất vả cùng cha mẹ săn lùng ngọc trai để cống nạp.

Sau đó, cha mẹ của Hải Thị bị giết chết, nàng được nam chính Phương Chư nhận làm đồ đệ, giả trang nam nhi làm hộ vệ của Đế Húc. Lưu Kỳ Kỹ không chỉ thể hiện được sự trong sáng dễ thương của nhân vật, mà trong những những cảnh cao trào, cô bé cũng khiến khán giả đồng cảm được với sự uất hận căm hờn của Hải Thị. Thậm chí, diễn xuất của Lưu Kỳ Kỹ còn được đánh giá cao hơn Dương Mịch.

Dàn sao nhí đáng kinh ngạc của Trung Quốc-13Dàn sao nhí đáng kinh ngạc của Trung Quốc-14Dàn sao nhí đáng kinh ngạc của Trung Quốc-15Dàn sao nhí đáng kinh ngạc của Trung Quốc-16
Lưu Kỳ Kỹ có gương mặt hợp đóng phim cổ trang.

Ở tuổi 15, Lưu Kỳ Kỹ đã tham gia gần 20 tác phẩm truyền hình, trong đó có nhiều dự án lớn như Trầm hương như tiết, Thả thí thiên hạ, Đứa trẻ mất tích, Hai mươi hai giây, Châu sinh như cố, Chí khí bay cao, Đại Tần phú, Thần tịch duyên, Hạnh phúc về nhà...

Thần đồng diễn xuất - Vương Thánh Địch

Vương Thánh Địch sinh năm 2010 tại Bắc Kinh, Trung Quốc, sở hữu khả năng diễn xuất rất ấn tượng.

Năm 2014, khi mới 4 tuổi, Vương Thánh Địch đã giành giải xuất sắc tại Cuộc thi múa dân gian Bắc Kinh. Năm 2015, cô bé tiếp tục đoạt giải khi múa phụ họa trong cuộc thi Tay trống toàn quốc. Năm 2017, Vương Thánh Địch tham gia vào phim điện ảnh Vị khách bí ẩn, đóng cùng Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành, Trương Tử Phong, Hứa Vỹ Ninh, Đoạn Dịch Hoành.

Dàn sao nhí đáng kinh ngạc của Trung Quốc-17Dàn sao nhí đáng kinh ngạc của Trung Quốc-18Dàn sao nhí đáng kinh ngạc của Trung Quốc-19Dàn sao nhí đáng kinh ngạc của Trung Quốc-20
Vương Thánh Địch có khả năng diễn xuất ấn tượng, được các đoàn làm phim săn đón.

Tên tuổi Vương Thánh Địch nổi tiếng khắp Trung Quốc với vai diễn Phổ phổ trong phim truyền hình hình sự phá án Góc khuất bí mật. Ngoài ra, cô bé còn xuất hiện trong các phim điện ảnh như Ám sát tiểu thuyết gia, Bảo vệ bạn bình an. Vương Thánh Địch có thể hóa thân vào các nhân vật ngây thơ dễ thương hoặc đầy nguy hiểm với lối diễn xuất tự nhiên, cuốn hút. Cô bé được gọi là Thần đồng diễn xuất với tương lai rất hứa hẹn.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dan-sao-nhi-dang-kinh-ngac-cua-trung-quoc-post1572995.tpo

phim trung quốc Sao nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao