Phim cũ người xưa

Dàn sao nhí 'Đội đặc nhiệm nhà C21' sau 22 năm: Người ung thư, người bỏ nghề

Sau 22 năm, các diễn diên nhí ngày nào không chỉ thay đổi về ngoại hình mà còn có những ngã rẽ khác nhau trong cuộc sống.

Đội đặc nhiệm nhà C21 là bộ phim truyền hình dài 5 tập của đạo diễn Vũ Hồng Sơn được phát hành năm 1998. 22 năm đã trôi qua, đây vẫn là một trong những bộ phim thiếu nhi được khán giả vô cùng yêu thích.

Dàn sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 22 năm: Người ung thư, người bỏ nghề-1

Phim kể về nhóm 5 người bạn học chung lớp, đam mê điều tra phá án. Nhóm bạn lập nên một đội đặc nhiệm điều tra các phi vụ bí ẩn, góp phần giữ trật tự cho khu tập thể và trường học. 

Sau 22 năm, các diễn diên nhí ngày nào không chỉ thay đổi về ngoại hình mà còn có những ngã rẽ khác nhau trong cuộc sống.

Tuấn Long

Dàn sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 22 năm: Người ung thư, người bỏ nghề-2

Diễn viên Tuấn Long vào vai Minh "Tổ cú" - trưởng nhóm thông minh và điềm đạm. Tuấn Long là một trong những diễn viên được hâm mộ nhất phim nhờ gương mặt đẹp trai và lối diễn tự nhiên. Sau thành công bước đầu với truyền hình, Tuấn Long tiếp tục tham gia một số phim như Bạn cùng lớp, Nhà có cánh cổng sắt...

Năm 18 tuổi, Tuấn Long từ giã con đường nghệ thuật. Hiện anh công tác trong ngành công an, đã kết hôn và có hai con - một trai, một gái.

Đức Thịnh

Dàn sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 22 năm: Người ung thư, người bỏ nghề-3

Vào vai Sơn "Sọ" - chàng lớp trưởng giỏi võ, Đức Thịnh dễ dàng chinh phục tình cảm của khán giả yêu mến bộ phim. Thế nhưng, ngoài đời, anh lại là người có cuộc sống nhiều thăng trầm nhất trong dàn diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21.

Sau vai diễn Sơn "Sọ", Đức Thịnh tham gia nhiều phim khác nhưng chỉ được đảm nhiệm vai phụ. Sau đó, anh thử sức ở lĩnh vực ca hát, sáng tác và MC nhưng cũng không thành công.

Vào cuối tháng 3 vừa qua, Đức Thịnh phát hiện bị bệnh ung thư hạch. Hiện tại, anh đang điều trị theo phác đồ, chu kỳ đầu tiên. Đến đầu tháng 7 sẽ chuyển sang chu kỳ 2. Sau mỗi chu kỳ, bác sĩ sẽ đến khám để xem xét bệnh tình và đưa ra phác đồ điều trị tiếp theo.

Nam diễn viên chia sẻ thêm gia đình đã tính hết các phương án dự phòng để chữa bệnh cho anh. Thậm chí, cha của nam diễn viên đã lên kế hoạch bán nhà vì biết chi phí điều trị ung thư là tốn kém. Anh cho biết sẽ ở Việt Nam chữa bệnh thay vì ra nước ngoài.

Hàn Quang Tú

Dàn sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 22 năm: Người ung thư, người bỏ nghề-4

Hàn Quang Tú trong vai Quang "Sọt" - cậu bé loắt choắt, da ngăm đen song rất lanh lợi trong việc tìm manh mối phá án. Trước đó, Tú đóng vai phụ trong phim Hà Nội mùa đông năm 1946 của đạo diễn - NSND Đặng Nhật Minh.

Thành công của phim giúp Hàn Quang Tú tiếp tục tham gia các phim điện ảnh, truyền hình như Rừng đen, Lạc lối, Của để dành... Năm 2008, anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội loại xuất sắc và được giữ làm giảng viên.

Anh tiếp tục tốt nghiệp ngành Đạo diễn sân khấu và cao học chuyên ngành Nghệ thuật sân khấu. Thầy giáo trẻ kết hôn vào đầu năm 2014 với người bạn gái chung trường Đại học và tiếp tục đam mê điện ảnh trong vai trò đạo diễn.

Tùng Lâm

Dàn sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 22 năm: Người ung thư, người bỏ nghề-5

Sáng béo không chỉ được yêu mến vì ngoại hình tròn tròn, đôi mắt híp dễ thương mà còn vì những tính cách rất thú vị của cậu nhóc. Tham ăn vô đối, sĩ diễn, tính tình nóng nảy, sốt sắng thì Sáng cũng vô địch luôn. Nhưng bù lại, Sáng học rất giỏi, là “cán bộ” môn Lý, đam mê tìm tòi, sáng tạo, biết giúp đỡ bạn học kém tiến bộ.

Nhân vật đáng yêu này do Tùng Lâm thể hiện. Sau Đội đặc nhiệm nhà C21, Tùng Lâm ít tham gia đóng phim. Hiện tại, anh đang làm kinh doanh tại Hà Nội.

Vũ Hồng Anh

Dàn sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 22 năm: Người ung thư, người bỏ nghề-6

Vũ Hồng Anh chính là con gái của đạo diễn Vũ Hồng Sơn. Trong phim, Hồng Anh vào vai Hạnh "Tăm tre”. Chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ về Hạnh với hình ảnh một cô bé có làn da bánh mật và thân hình nhỏ nhắn. Tính cách Hạnh thông minh, lanh lợi và có phần đanh đá.

Sau vai diễn trong Đội đặc nhiệm nhà C21, Hồng Anh chỉ tham gia phim ảnh với một vài vai diễn ngắn. Sau đó, cô lập gia đình và có một bé trai. Hiện tại, Hồng Anh đang làm việc trong ngành ngân hàng.

Thu Trang

Dàn sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 22 năm: Người ung thư, người bỏ nghề-7

Tuyết "Mèo con" là vai diễn khá ấn tượng của nữ diễn viên Thu Trang. Cô đảm nhiệm vai diễn khi đang học lớp 9 và là một gương mặt được yêu mến lúc bấy giờ.

Song, Thu Trang cũng không lấn sâu vào điện ảnh mà kết hôn và cùng chồng quản lý việc kinh doanh. Trong số các diễn viên của Đội đặc nhiệm nhà C21, Thu Trang có cuộc sống khá viên mãn và đủ đầy.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-dien-vien-doi-dac-nhiem-nha-c21-sau-22-nam-n-227227.html

Đội đặc nhiệm nhà C21

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa