Dàn sao “Những cô gái chân dài' sau 12 năm: Thành đạt, mất tích và chìm nghỉm

Đã tròn 12 năm “Những cô gái chân dài” ra rạp. Dàn sao trong phim cũng có những thăng trầm kịch tính không kém phim.





“Những cô gái chân dài” là bộ phim ra rạp vào năm 2004 dưới bàn tay đạo diễn của Vỹ Ngọc Đãng. Có thể nói, đây là một trong những bộ phim nhựa tiên phong và đánh dấu sự trở mình của dòng phim Việt sau vài thập kỉ khủng hoảng triền miên. Bộ phim mang đến cho người xem một đề tài mới lạ, lột tả góc khuất của giới chân dài cùng những cuộc chiến dữ dội để nắm giữ vị trí vedette trên sàn diễn…

 

Không chỉ sở hữu nội dung hấp dẫn, “Những cô gái chân dài” còn góp phần đẩy những tên tuổi người mẫu trở thành những ngôi sao sáng giá hàng đầu showbiz Việt như: Thanh Hằng, Xuân Lan, Anh Thư, Dương Yến Ngọc…

Trải qua 12 năm, dàn "chân dài" đình đám trên sàn catwalk Việt Nam năm nào đã có những thăng trầm trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Cùng nhìn lại chăng đường đầy kịch tính đã qua của họ nhé!

Thanh Hằng - Vai phụ nhưng tỏa sáng mãi mãi

“Những cô gái chân dài” được xem là vai diễn trên màn ảnh rộng đầu tiên giúp Thanh Hằng tạo ấn tượng với khán giả Việt. Trong phim, Thanh Hằng vào vai một cô người mẫu mới vào nghề vói đôi chân dài 1m12 áp đảo cả nữ chính Anh Thư, đồng thời chinh phục luôn trái tim của vị nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Gương mặt bầu bĩnh cùng làn da ngăm khỏe khoắn và má lúm đồng tiền dễ thương, siêu mẫu đã làm xao xuyến biết bao con tim. Cũng từ đây mở ra con đường nghệ thuật thứ 7 đầy tiềm năng cho chân dài dài này với loạt phim như: “Nụ hôn thần chết”, “Những nụ hôn rự rỡ”, “Siêu nhân X”….

Ở thời điểm hiện tại, Thanh Hằng đang là cái tên siêu mẫu đắt giá hàng đầu Việt Nam. Cô là một trong số ít người mẫu trụ vững và tạo sức hấp dẫn mỗi khi sải bước trên sàn catwalk. Vẻ đẹp hiện đại cùng gu thời trang cá tính, biến hóa như tắc kè hoa của Thanh Hằng khiến cô luôn tỏa sáng ở bất kì sàn diễn, thảm đỏ hay phim ảnh.


 

Sau 12 năm đăng quang hoa hậu Việt Nam qua ảnh, sự nghiệp của Thanh Hằng vẫn ở giai đoạn rực rỡ. Cô là “chân dài” thành công nhất trong dàn diễn viên “Những cô gái chân dài” năm nào. Tuy nhiên, có lẽ do quá tập trung cho sự nghiệp, siêu mẫu vẫn “đi sớm về khuya” một mình. Các fan của cô đang chờ đợi ngày thần tượng bật mí bạch mã hoàng tử của mình.

 


chân dà thành đạt chìm nghỉm cô gái Mất tích

Tin tức mới nhất