Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau

Hình ảnh những ngôi sao nổi tiếng xuất hiện với chiếc đầu "trọc lóc" khiến khán giả không khỏi giật mình.

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-1

Được mệnh danh là “Nữ thần phim 18 ” của Nhật Bản, Yui Hatano là cái tên luôn nằm trong danh sách những nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Nhật và nhiều quốc gia khác. Các trang mạng xã hội của người đẹp có tới hàng ngàn lượt theo dõi.

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-2

Năm 2017, người đẹp đăng tải hình ảnh selfie với chiếc đầu trọc lốc khiến fans vô cùng bất ngờ. Hàng loạt câu hỏi và giả thuyết được đặt ra, có người cho rằng Yui Hatano xuống tóc đi tu hoặc mắc bệnh hiểm nghèo.

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-3

Vì lời đồn lan đi nhanh chóng và vượt khỏi tầm kiểm soát, Yui Hatano đã lên tiếng đính chính rằng mình chuẩn bị đóng phim. Nội dung bộ phim kể về một cô gái mắc bệnh máu trắng nhưng vẫn tìm được tình yêu của mình. 

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-4

Yui Hatano khẳng định việc cạo trọc là để hóa thân tốt hơn vào vai diễn và muốn khán giả ấn tượng hơn với diễn xuất của mình. Dù vậy, rất nhiều người tỏ ra tiếc nuối với mái tóc đẹp của nữ diễn viên trước đó.

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-5

Xuất hiện trong một show truyền hình cuối năm 2020, Trương Hinh Dư gỡ bỏ mái tóc giả để lộ ra đầu trọc, sau đó tự tin catwalk để bảo vệ quan điểm “phụ nữ không có tóc vẫn xinh đẹp”. 

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-6

Trương Hinh Dư là một trong số ít những nghệ sĩ có thể vực dậy sau hàng loạt scandal lớn như chụp ảnh hở hang, lộ clip nóng với người yêu cũ, dính tin đồn làm gái bao…

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-7

Nhờ nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ dù ở bất kỳ tạo hình nào, Trương Hinh Dư góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Võ Tắc Thiên, Tân Thần Điêu Đại Hiệp, Lộc Đỉnh Ký, Phong Thần Bảng….

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-8

Cô cũng được coi là “tình địch” của Phạm Băng Băng vì từng có mối tình nồng thắm với Lý Thần. Thậm chí khi cặp đôi kia công khai chuyện tình cảm, Trương Hinh Dư đã đăng bài ám chỉ nữ diễn viên họ Lý là “người thứ ba”.

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-9

Diva Hong Kong Mạc Văn Úy từng là một trong những “Tinh nữ lang” hot nhất của Châu Tinh Trì. Liên tục tham gia vào nhiều phim điện ảnh cùng tài tử họ Châu, Mạc Văn Úy từng khiến Châu Tinh Trì rung động. Hai người đã có mối tình bí mật trong 3 năm từ 1995 đến 1998.

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-10

Nữ ca sĩ cũng nằm trong top những ngôi sao có vóc dáng đẹp nhất showbiz Trung. Sở hữu chiều cao khiêm tốn chỉ 1m67 nhưng riêng đôi chân của Mạc Văn Úy đã dài tới 1m14, thẳng tắp và không tỳ vết.

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-11

Với vóc dáng quyến rũ, Mạc Văn Úy thường xuyên mặc những bộ đồ bó sát, nhiều đường cắt táo bạo để khoe cơ thể của mình. Điều này cũng khiến cô nhận không ít chỉ trích vì các tạo hình quá hở hang trên sân khấu.

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-12

Khi thấy Mạc Văn Úy cắt phăng mái tóc đen đặc trưng, nhiều khán giả thắc mắc và nghĩ có thể cô trải qua một chuyện nào đó. Người đẹp lại khẳng định việc “xuống tóc” chỉ là do muốn cạo trọc cho vui, thử cảm giác mới mẻ.

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-13

Là một trong những thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc pop AKB48, Minami Minegishi sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ. Minegishi có gương mặt đáng yêu nên thường gắn liền với tạo hình ngây thơ.

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-14

Sau khi bị báo chí bắt gặp cô rời khỏi nhà bạn trai 19 tuổi Alan Shirahama, Minami Minegishi đã quyết định cạo đầu để xin lỗi. Được biết ban nhạc AKB48 có quy định cực kỳ khắt khe đối với chuyện yêu đương của các thành viên, trong đó có quy định thành viên trong nhóm không được hẹn hò, nếu vi phạm có thể bị rời khỏi nhóm. 

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-15

Minami Minegishi tỏ ra hối hận vì hành động bồng bột, liên tục nói xin lỗi trong đoạn video cạo trọc đầu của mình trên Youtube, cô cũng nghĩ đến việc sẽ rời nhóm để thể hiện sự ăn năn của mình. 

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-16

Minegishi là lứa đầu tiên tham gia vào nhóm nhạc đình đám AKB48 - thành lập năm 2005. Nhóm nhạc này có thành công vang dội không chỉ ở Nhật mà còn trên nhiều quốc gia trên thế giới. 

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-17

Ra mắt với bom tấn điện ảnh Léon: The Professional (1994), Natalie Portman khiến cả thế giới trầm trồ vì vẻ đẹp của mình khi mới 12 tuổi. Vai diễn đầu tay mang về cho cô giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Awards Circuit Community Awards.

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-18

Natalie Portman sở hữu chỉ số IQ lên tới 140 - lọt Top những người thông minh nhất thế giới. Nữ diễn viên có thể nói thành thạo 5 thứ tiếng và có bằng Tâm lý học của Đại học Harvard.

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-19

Cô cũng nổi tiếng với việc dám dũng cảm hy sinh hình tượng để hoàn thành vai diễn của mình. Điển hình là việc cạo trọc đầu cho dự án phim V For Vendetta.

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-20

Suốt hơn 20 năm tham gia diễn xuất, Natalie Portman chưa từng vướng bất kỳ scandal nào, cô hoàn thành xuất sắc các vai diễn của mình và có lối sống lành mạnh đáng ngưỡng mộ.

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-21

Ninh Tịnh được coi là “Chị đại” của showbiz Trung Quốc khi vừa có thể diễn xuất, vừa có khả năng ca hát và kinh doanh rất thành công. 

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-22

Nữ diễn viên khiến khán giả và đồng nghiệp cực kỳ ấn tượng với tính cách thẳng thắn, bộc trực của mình. Cô không ngại cãi lời đạo diễn để hoàn thành vai diễn hay góp ý thẳng cho đồng nghiệp nếu phát hiện lỗi.

Dàn sao nữ bất ngờ cạo trọc và sự thật ngỡ ngàng đằng sau-23

Năm 2008, Ninh Tịnh bất ngờ công bố hình ảnh đầu trọc trong bộ phim cổ trang Bạch Ngân Cốc. Nhiều khán giả ngạc nhiên vì không ngờ người đẹp dám hi sinh nhan sắc của mình cho vai diễn. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/dan-sao-nu-bat-ngo-cao-troc-va-su-that-ngo-ngang-dang-sau-50202122512444263.htm

Nhật Bản diễn viên

Tin tức mới nhất