Phim cũ người xưa

Dàn sao phim 'Glee' sau 3 năm: người đổi giới tính thành nữ, người vướng nghi án sinh con

Sau 3 năm kể từ khi lên sóng, dàn diễn viên Angela Phương Trinh, Lynk Lee, Hòa Minzy, Rocker Nguyễn và Hữu Vi đã có nhiều thay đổi trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Glee là 1 bộ phim ca nhạc học đường dài tập của Việt Nam, được làm dựa theo kịch bản gốc của Anh. Bộ phim kể về một nhóm nhạc ở trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao, được biết đến với tên Câu lạc bộ Glee gồm 12 thành viên được thầy Hoàng Minh (do Đỗ An thủ vai) dẫn dắt. 

Dàn sao phim Glee sau 3 năm: người đổi giới tính thành nữ, người vướng nghi án sinh con-1

Sau 3 năm kể từ khi lên sóng, dàn diễn viên Angela Phương Trinh, Lynk Lee, Hòa Minzy, Rocker Nguyễn và Hữu Vi đã có nhiều thay đổi trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Angela Phương Trinh

Trong phim, Angela Phương Trinh vào vai Hạ Quyên, một cô nàng xinh đẹp nhưng chảnh chọe, kiêu kỳ và được nhiều chàng trai theo đuổi.

Dàn sao phim Glee sau 3 năm: người đổi giới tính thành nữ, người vướng nghi án sinh con-2

Ngoài đời nữ diễn viên cũng vướng vào hàng loạt scandal đời tư từ việc bỏ học cho đến nghi án phẫu thuật trùng tu nhan sắc và tin đồn cặp kè đại gia lớn tuổi. Tất cả những biến cố và tai tiếng lùm xùm đó đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Angela Phương Trinh lúc bấy giờ.

Sau một thời gian, Angela Phương Trinh bất ngờ thay đổi hoàn toàn từ phong cách ăn mặc cho đến hoạt động. Cô ăn mặc kín đáo, chăm làm thiện nguyện, còn cam kết ăn chay trọn đời.

Dàn sao phim Glee sau 3 năm: người đổi giới tính thành nữ, người vướng nghi án sinh con-3

Hiện tại ngôi sao 9x cũng không còn hoạt động showbiz nhiều mà tập trung phát triển kinh doanh.

Rocker Nguyễn

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, cao ráo, Rocker Nguyễn dễ dàng vào vai Đăng Phương - đội trưởng đội bóng rổ của trường và đồng trưởng nhóm New Directions.

Dàn sao phim Glee sau 3 năm: người đổi giới tính thành nữ, người vướng nghi án sinh con-4

Rocker Nguyễn từng rơi vào trạng thái trầm cảm và khiến công chúng bị sốc khi cạo đầu cùng những hành vi mất kiểm soát. Khoảng một năm trở lại đây, anh sống tại Australia, phát triển công việc kinh doanh và tuyên bố: "Chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có ý định quay lại showbiz".

Dàn sao phim Glee sau 3 năm: người đổi giới tính thành nữ, người vướng nghi án sinh con-5

"Mất một năm để tôi phục hồi lại sau trầm cảm và khủng hoảng cá nhân tuổi 25. Một năm sau, tôi có một doanh nghiệp của riêng mình. Người yêu xinh đẹp, giỏi giang tôi cũng có. Đã vậy còn thêm phần trưởng thành, đàn ông và từng trải hơn", Rocker Nguyễn tâm sự.

Hữu Vi

Trong phim Hữu Vi đảm nhận vai Phi Long, một tay chơi bóng rổ điệu nghệ có tính cách kiêu ngạo. Nhân vật này cũng khiến cho Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) có bầu.

Dàn sao phim Glee sau 3 năm: người đổi giới tính thành nữ, người vướng nghi án sinh con-6

Hữu Vi có hoạt động nghệ thuật không mấy nổi bật. Tên tuổi anh chỉ được nhớ đến khi dính nhiều scandal liên quan đến cách ứng xử kém văn minh, đăng ảnh nóng... 

Dàn sao phim Glee sau 3 năm: người đổi giới tính thành nữ, người vướng nghi án sinh con-7

Năm 2018, nam diễn viên được đảm nhận vai nam thứ trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt, nhưng cũng không để lại ấn tượng. Cho đến nay, anh không còn tham gia vào hoạt động nào trong showbiz và cũng ít xuất hiện trước giới truyền thông.

Hòa Minzy

Hòa Minzy vào vai Linh San - một thành viên của đội cổ vũ. Cùng với Bích Thuỷ (Thanh Vy), họ là "cánh tay đắc lực" của Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) hay đi bắt nạt người khác.

Dàn sao phim Glee sau 3 năm: người đổi giới tính thành nữ, người vướng nghi án sinh con-8

Năm 2018, sự nghiệp của Hòa Minzy có nhiều khởi sắc, nhất là khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo và là một thành viên trong gia đình “Hoa dâm bụt”. Tuy nhiên cô cũng liên tục vướng tranh cãi, đỉnh điểm là vụ việc giả mạo nhân viên để vào hậu trường lễ trao giải gặp nhóm nhạc Hàn đình đám BTS.

Cuối năm 2019, theo một nguồn tin riêng của 2Sao.vn, Hòa Minzy đã sinh con cho bạn trai - thiếu gia Nguyễn Minh Hải. Theo đó, giọng ca gốc Bắc Ninh sinh con tại bệnh viện V. (viết tắt) - một bệnh viện nổi tiếng tại TP.HCM. 

Dàn sao phim Glee sau 3 năm: người đổi giới tính thành nữ, người vướng nghi án sinh con-9

Thật trùng hợp, thời gian qua Hòa Minzy cũng "mai danh ẩn tích" khỏi showbiz Việt. Cuối tháng 7/2019, nữ ca sĩ thông báo tạm dừng công việc để nghỉ ngơi, muốn sống cho bản thân và gia đình nhiều hơn. 

Lynk Lee

Lynk Lee vào vai Việt Tú, chàng trai hiền lành, hát hay nhưng bị tàn tật, phải ngồi xe lăn. Tuy chỉ là vai phụ nhưng nam ca sĩ vẫn gây ấn tượng nhờ giọng hát hay.

Dàn sao phim Glee sau 3 năm: người đổi giới tính thành nữ, người vướng nghi án sinh con-10

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền những bức hình Lynk Lee với mái tóc dài chấm vai, nhuộm màu sáng nổi bật, đặc biệt là gương mặt cùng nụ cười không thể nữ tính hơn.

Giọng ca Buồn thì cứ khóc đi cũng gây sốc khi công khai giới tính trên báo giới. Sự kiện này trở thành chủ đề được công chúng quan tâm và bình luận thời gian gần đây.

Dàn sao phim Glee sau 3 năm: người đổi giới tính thành nữ, người vướng nghi án sinh con-11

Ca sĩ sinh năm 1988 cũng thừa nhận với fan rằng bản thân cảm thấy thoải mái và được sống đúng với chính mình từ thời điểm công khai giới tính. Lynk Lee cho biết cảm thấy mệt mỏi vì cố trở nên nam tính trong quá khứ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-sao-phim-glee-viet-nam-sau-3-nam-bay-gio-ra-sao-n-210527.html

Glee Việt Nam lynk lee Hữu Vi Rocker Nguyễn Hòa Minzy Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa