Dàn sao 'Squid Game' ngạc nhiên vì được 'tay bắt mặt mừng' ở nước ngoài

“Nhiều người đi bộ ở Los Angeles đã vẫy tay chào với tôi”, ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc trong suốt 27 năm Lee Jung Jae cảm thấy khá sốc vì độ nổi tiếng vươn tầm thế giới của mình sau "Squid Game".

Mới đây đạo diễn Hwang Dong Hyuk cùng ba diễn viên chính Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Jung Ho Yeon đã tham gia phỏng vấn tại một sự kiện đặc biệt dành cho bộ phim Squid Game ở LA (Mỹ).

Dàn sao Squid Game ngạc nhiên vì được tay bắt mặt mừng ở nước ngoài-1

 

Đạo diễn chia sẻ thực sự là một điều tuyệt vời khi bộ phim đã đạt mốc 140 triệu người xem trên toàn thế giới. Ông cũng chia sẻ thêm rằng bản thân cảm thấy áp lực và nhận được nhiều yêu cầu cho việc sản xuất phần 2 của bộ phim.

Dàn sao Squid Game ngạc nhiên vì được tay bắt mặt mừng ở nước ngoài-2

 

Ba diễn viên đóng vai trò quan trọng tạo nên thành công của bộ phim đã rất ngạc nhiên ngay khi đặt chân đến Mỹ vì có rất nhiều người đã nhận ra họ.

Nữ diễn viên Jung Ho Yeon, người đóng vai Kang Sae Byeok cho biết: "Tôi đã gặp những người hâm mộ đầu tiên của mình khi tôi đến sân bay LA. Các nhân viên xuất nhập cảnh tại sân bay thậm chí còn yêu cầu xin chữ ký của tôi nữa".

 

Có thể thấy Jung Ho Yeon vẫn đang tiếp tục chứng minh được độ nổi tiếng toàn cầu. Instagram của cô đã cán mốc 23 triệu người theo dõi và là gương mặt nhận được nhiều sự yêu mến của các nhãn hiệu hàng đầu thế giới.

Dàn sao Squid Game ngạc nhiên vì được tay bắt mặt mừng ở nước ngoài-3

Nam diễn viên Park Hae Soo người vào vai Cho Sang Woo thì bộc bạch: "Tôi đã quyết định tạo một tài khoản Instagram để giao tiếp với người hâm mộ trên toàn thế giới".

Nhiều người hâm mộ đã mong muốn được tìm hiểu, giao lưu gần gũi hơn với nam diễn viên và anh đã quyết định sử dụng mạng xã hội để đáp ứng mong muốn của họ.

Dàn sao Squid Game ngạc nhiên vì được tay bắt mặt mừng ở nước ngoài-4

Lee Jung Jae vốn dĩ là một ngôi sao hàng đầu ở Hàn Quốc. Nam diễn viên là người nổi tiếng đến mức không thể đi lại bình thường trên đường phố Hàn Quốc, và đến nay nhiều người trên thế giới đã nhận ra anh ấy sau chỉ một tháng Squid Game phát sóng.

 

Nam tài tử tâm sự: "Thật là tuyệt vời. Mọi người đi ngang qua đều nhận ra và nói xin chào với tôi. Tôi không biết làm cách nào để đáp lại tất cả những tình yêu thương to lớn này. Thật tuyệt vời khi có thể gặp gỡ những người yêu mến và tạo nên thành công cho bộ phim".

Dàn sao Squid Game ngạc nhiên vì được tay bắt mặt mừng ở nước ngoài-5

Đạo diễn Hwang và các diễn viên đã trả lời về sự quan tâm đến phim ảnh Hàn Quốc ngày càng tăng trên toàn thế giới, bao gồm cả Hollywood: "Ước mơ của chúng tôi là một ngày nào đó được làm việc ở Hollywood".

Các diễn viên cũng đã nhận được nhiều tình cảm và thân thiết với các ngôi sao hàng đầu thế giới cho thấy sự nổi tiếng vượt trội của họ.

Dàn sao Squid Game ngạc nhiên vì được tay bắt mặt mừng ở nước ngoài-6Dàn sao Squid Game ngạc nhiên vì được tay bắt mặt mừng ở nước ngoài-7Dàn sao Squid Game ngạc nhiên vì được tay bắt mặt mừng ở nước ngoài-8

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-sao-squid-game-ngac-nhien-vi-do-noi-tieng-o-nuoc-ngoai-n-284579.html

Squid Game Phim Hàn

Tin tức mới nhất