Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Tấm Cám' sau 5 năm: người lạm dụng chiêu trò, người bị antifan công kích

Những tên tuổi tham gia bộ phim này như Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc , Isaac, Hạ Vi...đều đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống.

Tấm Cám: Chuyện chưa kể là một bộ phim điện ảnh kỳ ảo thời đại giả tưởng Việt Nam ra mắt năm 2016. Đây là phim điện ảnh đầu tay do Ngô Thanh Vân làm đạo diễn. 

Phim lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Tấm Cám với nội dung xoay quanh những mâu thuẫn trong gia đình, cuộc đấu tranh giữa thiện và ác, cùng ước mơ cá thiện thắng cái ác của người Việt Nam. Phim có sự tham gia diễn xuất của Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Isaac, Hạ Vi.

Và sau 5 năm, sự nghiệp và cuộc sống của dàn diễn viên cũng đã có nhiều thay đổi.

Ngô Thanh Vân 

Trong phim, Ngô Thanh Vân vào vai dì ghẻ. Với gương mặt sắc lạnh, nữ diễn viên đã xuất sắc hoàn thành vai diễn.

Sau Tấm Cám chuyện chưa kể, “đả nữ” Ngô Thanh Vân vẫn tiếp tục sự nghiệp phim ảnh của mình, cô tham gia nhiều bộ phim như Hai Phượng, Cô Ba Sài Gòn, Trạng Tí...với vai trò diễn viên và nhà sản xuất.

Tuy nhiên hầu hết những phim của nữ diễn viên khi ra rạp đều gây ồn ào với những sự việc mà khán giả cảm thấy nhàn chán và gọi đó là chiêu trò để thu hút khán giả đến rạp xem phim.

Như Tấm Cám chuyện chưa kể, Ngô Thanh Vân có mâu thuẫn với nhà phát hành phim, cô đã bật khóc trước sự chèn ép về xuất chiếu. Đến bộ phim Cô Ba Sài Gòn thì nữ diễn viên lại gặp vấn nạn khán giả livestream khi xem phim và cô tiếp tục than khóc mong khán giả ra rạp ủng hộ phim. 

Sau 2 lần bị chỉ trích vì vướng quá nhiều drama ở các bộ phim Cô Ba Sài Gòn và Tấm Cám: Chuyện chưa kể, đến lần ra mắt phim Hai Phượng, Ngô Thanh Vân có phần "nhẹ nhàng" ít than khóc kể lể hơn.

Tuy nhiên mới đây nhất, bộ phim Trạng Tí sắp ra rạp của Ngô Thanh Vân cũng gặp lùm xùm liên quan việc tranh chấp bản quyền và nội dung phim thay đổi khiến khán giả bất mãn, kêu gọi tẩy chay. Dù làm đủ mọi cách để xoa dịu cộng đồng mạng nhưng Ngô Thanh Vân vẫn đang lo lắng không biết số phận “con cưng” của mình sẽ về đâu. 

Nhiều ý kiến cho rằng Ngô Thanh Vân quá lạm dụng chiêu trò nên khán giả đã quá chán ngán với những chiêu quảng bá như vậy và không còn niềm tin vào việc cô sẽ sản xuất một bộ phim chất lượng tốt.

Isaac 

Sở hữu vẻ điển trai, Isaac vào vai Thái tử và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Về sự nghiệp, Isaac tiếp tục tham gia nhiều bộ phim điện ảnh với vai chính, phụ ấn tượng.

Cố gắng hết mình cho bộ môn nghệ thuật thứ 7, nam ca sĩ được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Mới đây, Isaac đã nhận giải thưởng nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của giải thưởng Ngôi sao xanh.

Về sự nghiệp ca hát, Isaac vẫn luôn trung thành với phong cách nhạc pop ballad. Nam ca sĩ không gây scandal hay làm mất đi hình ảnh của mình suốt thời gian hoạt động showbiz nên việc anh được chọn làm đại diện của nhiều nhãn hàng là điều dễ hiểu.

Ninh Dương Lan Ngọc 

Là người được đào tạo diễn xuất bài bản chuyên nghiệp nên khi vào vai Cám của bộ phim Tấm Cám chuyện chưa kể, Ninh Dương Lan Ngọc đã chinh phục khán giả.

Sau phim, sự nghiệp của nữ diễn viên lên như diều gặp gió, cô trở thành “ngọc nữ” mới của làng điện ảnh Việt, liên tục tham gia các vai chính trong phim Gái già lắm chiêu, xuất hiện hầu hết ở các gameshow truyền hình. 

Với tính cách lầy lội hài hước của mình, khi tham gia chương trình Chạy Đi Chờ Chi, Ninh Dương Lan Ngọc đã thu về cho mình một lượng fan “Cám con” đông đảo. Có thể thấy, cô Cám đang ở đỉnh cao của sự nghiệp khi liên tục nhận được vai chính và các hợp đồng quảng cáo. 

Tuy nhiên mới đây trong tuần lễ thời trang, khi xuất hiện chụp ảnh cùng Linh Chi, Ngọc Trinh, nữ diễn viên bị cư dân mạng chỉ trích có thái độ với đàn chị Thuỷ Tiên và từ đó các nhóm hội antifan được lập ra để tẩy chay, công kích cô.

Làn sóng tẩy chay ngay càng mạnh mẽ khi cư dân mạng “tràn” vào những clip cũ, những quảng cáo, phim ảnh của cô và để lại nhiều bình luận khiếm nhã. 

Hạ Vi 

Hạ Vi được nhiều khán giả biết đến hơn sau khi đảm nhận vai Tấm trong phim. Tuy nhiên diễn xuất của cô vẫn còn non nớt, đơ cứng nên gần như sau bộ phim Tấm Cám chuyện chưa kể, cô không tham gia thêm bất cứ dự án phim ảnh nào.

Sự nghiệp của Hạ Vi khá mờ nhạt, khán giả chỉ chú ý đến nữ diễn viên khi cô là người yêu của Cường Đô La, ngoài ra cô không tạo được dấu ấn nào trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình. 

Sau khi chia tay Cường Đô La, Hạ Vi rút lui khỏi showbiz. Cô ít khi xuất hiện, chỉ thỉnh thoảng chia sẻ một vài hình ảnh mới trên trang cá nhân. 

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-tam-cam-chuyen-chua-ke-sau-5-nam-n-250228.html

Ninh Dương Lan Ngọc Ngô Thanh Vân Hạ Vi Isaac

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa