Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Thần điêu đại hiệp 1995': Người bất hạnh, sa sút, người bị đại gia ruồng bỏ

Dù nổi tiếng sau bộ phim và được nhiều người yêu mến, nhưng những diễn viên phim “Thần điêu đại hiệp 1995” lại không có cuộc sống sung sướng như nhiều người nghĩ.

Năm 1995, đài truyền hình TVB quyết định làm lại bộ phim Thần điêu đại hiệp. Cái bóng quá lớn của phiên bản năm 1983 cùng sự thành công của cặp đôi Lưu Đức Hoa – Trần Ngọc Liên đã khiến đoàn làm phim gặp nhiều phải nhiều thách thức khi triển khai một phiên bản mới.

Thế nhưng, sau khi công chiếu, Thần điêu đại hiệp năm 1995 được khán giả yêu mến, thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, khác với cái kết trong phim, sau 24 năm công chiếu, dàn diễn viên Thần điêu đại hiệp đều có cuộc sống lận đận, khổ cực.

Dàn sao Thần điêu đại hiệp 1995: Người bất hạnh, sa sút, người bị đại gia ruồng bỏ-1

Tiểu Long Nữ - Lý Nhược Đồng: Người có số phận bất hạnh nhất

Trước khi đến với vai diễn Tiểu Long Nữ, Lý Nhược Đồng là một tiếp viên hàng không và thỉnh thoảng xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Cô cũng tham gia một vài phim điện ảnh với vai phụ không được nhiều người chú ý.

Dàn sao Thần điêu đại hiệp 1995: Người bất hạnh, sa sút, người bị đại gia ruồng bỏ-2

Thế nhưng, thủ vai Tiểu Long Nữ, cô ngay lập tức được mệnh danh là "thiên tiên hạ phàm" với vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết. Tuy nhiên, câu nói "hồng nhan bạc mệnh" có lẽ lại đúng với nữ diễn viên này. Cô là người phụ nữ đáng thương nhất trong dàn sao Thần điêu đại hiệp năm 1995.

Dàn sao Thần điêu đại hiệp 1995: Người bất hạnh, sa sút, người bị đại gia ruồng bỏ-3
Hình ảnh đẹp mê hoặc của Tiểu Long Nữ

Lý Nhược Đồng thừa nhận là người lụy tình. Khi ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, sau khi có tình yêu với triệu phú Hồng Kông - Quách Ứng Tuyền - cô ít đóng phim dần. Năm 2004, nữ diễn viên rút hẳn khỏi làng giải trí.

Dành 10 năm cho mối tình đầy sóng gió với đại gia, Lý Nhược Đồng trắng tay khi bị bỏ rơi. Thêm vào đó, cái chết của cha chưa đầy một năm sau khiến cô đau buồn đến cùng cực, bế tắc, bị trầm cảm, suýt tự tử.

Dàn sao Thần điêu đại hiệp 1995: Người bất hạnh, sa sút, người bị đại gia ruồng bỏ-4

Ở tuổi 46, Lý Nhược Đồng đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống, tự bằng lòng với cảnh sống đơn độc, không chồng. “Tôi không còn tạo áp lực cho cuộc sống chính mình. Chuyện gì đến sẽ đến, có buồn cũng buông bỏ, đó là lý do tôi thấy thoải mái và vui vẻ” - nữ diễn viên cho biết.

Dàn sao Thần điêu đại hiệp 1995: Người bất hạnh, sa sút, người bị đại gia ruồng bỏ-5
Hình ảnh của Lý Nhược Đồng hiện tại

Cổ Thiên Lạc – Thành công nhất nhưng 48 tuổi vẫn độc thân

Cổ Thiên Lạc là người thành công nhất cho đến thời điểm hiện tại của dàn diễn viên Thần điêu đại hiệp 1995. Sau thành công của tác phẩm kinh điển này, anh tiếp tục “thừa thắng xông lên”, trở thành một trong những tài tử sáng giá của Hong Kong.

Dàn sao Thần điêu đại hiệp 1995: Người bất hạnh, sa sút, người bị đại gia ruồng bỏ-6

Năm 1998 anh bắt đầu có những thay đổi về ngoại hình, trở nên phong trần hơn với làn da nâu khỏe khoắn, thoát khỏi hình ảnh thư sinh trắng trẻo ngày trước.

Dàn sao Thần điêu đại hiệp 1995: Người bất hạnh, sa sút, người bị đại gia ruồng bỏ-7

Sau năm 2000, Cổ Thiên Lạc rời TVB và tấn công sang điện ảnh. Kiên trì từ những vai nhỏ, giờ đây, anh đã trở thành ngôi sao lớn với những vai diễn trong các tác phẩm bom tấn của điện ảnh Hong Kong, nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Dàn sao Thần điêu đại hiệp 1995: Người bất hạnh, sa sút, người bị đại gia ruồng bỏ-8Dàn sao Thần điêu đại hiệp 1995: Người bất hạnh, sa sút, người bị đại gia ruồng bỏ-9
Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc thân thiết trên phim trường.

Không còn là chàng trai non nớt, bỏng bẩy ngày nào, Cổ Thiên Lạc đã là một người đàn ông mạnh mẽ, từng trải và vững chãi. Tuy nhiên, anh là ngôi sao khá vô duyên với các giải thưởng lớn như của điện ảnh Hoa ngữ, như Kim Tượng, Kim Mã… trong khi các bạn diễn của anh đã lần lượt đăng quang ngôi vị ảnh đế ở những giải thưởng lớn.

Dàn sao Thần điêu đại hiệp 1995: Người bất hạnh, sa sút, người bị đại gia ruồng bỏ-10
Cổ Thiên Lạc phong trần hiện tại

Dù có một sự nghiệp đáng tự hào song ở tuổi 48, anh vẫn “phòng không”, chọn cuộc sống độc thân lẻ loi khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Lý Mạc Sầu - Tuyết Lê: Khổ cực trăm bề vì bị phụ bạc

Lý Mạc Sầu do Tuyết Lê thủ diễn trong Thần điêu đại hiệp 1995 cũng là một trong những “cái bóng” mà thế hệ sau này khó vượt qua. Có người nói do trải qua biến cố tình cảm tương đồng nên nữ diễn viên mới xuất sắc lột tả được tận cùng nội tâm của nhân vật này. Thật vậy, cả tuổi thanh xuân, sự nghiệp và tình yêu của Tuyết Lê đều chôn vùi cùng người đàn ông mang tên Từ Thiếu Cường.

Dàn sao Thần điêu đại hiệp 1995: Người bất hạnh, sa sút, người bị đại gia ruồng bỏ-11

Ở tuổi 17, Tuyết Lê bất ngờ công khai hẹn hò tài tử Từ Thiếu Cường bất chấp sự phản đối của dư luận. Từ Thiếu Cường hơn cô 15 tuổi và là người đã có gia đình.

Mặc thị phi cướp chồng, cô dọn ra ở riêng với đàn anh. Cùng thời gian này, Từ Thiếu Cường ly hôn vợ. Tuyết Lê và Từ Thiếu Cường chung sống nhưng không đăng ký kết hôn.

Dàn sao Thần điêu đại hiệp 1995: Người bất hạnh, sa sút, người bị đại gia ruồng bỏ-12
Nhan sắc thay đổi của "Lý Mạc Sầu"

Là người đàn ông đào hoa, ở bên Tuyết Lê vài năm, nam diễn viên lại vội tìm niềm vui bên người phụ nữ khác. Hai người chia tay không lâu sau đó. Cũng từ đây, Tuyết Lê không yêu thêm người khác.

Nhắc lại chuyện tình cảm cũ với diễn viên Từ Thiếu Cường, cô gọi đó là “năm tháng tuổi trẻ bồng bột”. “Tôi yêu người đàn ông tồi. Tôi cũng không muốn gợi lại nỗi đau. Tôi cũng từng khiến một phụ nữ khác tổn thương như vậy” - Tuyết Lê tâm sự.

Theo Gia đình Việt Nam


Lý Nhược Đồng Thần điêu đại hiệp Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa