Dàn sao thân thiết với BTS

Nhờ sức ảnh hưởng, BTS có cơ hội được làm việc và hợp tác với nhiều ngôi sao Hollywood.

Dàn sao thân thiết với BTS-1
Tình bạn của BTS với Coldplay bắt đầu khi nhóm nhạc Kpop liên hệ với Chris Martin để đề nghị hợp tác. Theo NME, ban đầu, Martin nghĩ rằng "sẽ không bao giờ phù hợp" vì phong cách của họ khác nhau. Sau một thời gian suy nghĩ, anh đã viết My Universe và đến Hàn Quốc để thu âm bài hát với BTS.

Dàn sao thân thiết với BTS-2
Đoạn phim tài liệu ghi lại quá trình làm việc của cả hai cho thấy họ gắn bó với nhau nhờ niềm đam mê âm nhạc chung. Martin sau đó đã nói với Ellen DeGeneres: "Đối với thứ tưởng chừng như rất giả tạo, đó lại là một trong những cảm giác thật nhất. Chúng tôi thực sự yêu các thành viên BTS". 

Dàn sao thân thiết với BTS-3
Mới đây, ba thành viên của BTS là J-Hope, Jimin và Jungkook đã dành buổi tối đi chơi cùng nhau sau chuyến thăm Nhà Trắng, theo Zoom TV. Trên trang cá nhân của HER, cô khoe bức ảnh chụp cùng họ và Chris Martin. Thậm chí, người hâm mộ còn nhận thấy Martin đã mặc bộ đồ ngủ do Jin tự thiết kế cho anh.

Dàn sao thân thiết với BTS-4
Megan Thee Stallion cũng trở thành bạn của BTS thông qua sự hợp tác về âm nhạc. Năm 2021, nhóm nhạc nam Hàn Quốc phát hành bản phối lại của đĩa đơn Butter với sự góp mặt của rapper này. Họ gặp nhau vài tháng sau đó, khi BTS đến thăm New York để xuất hiện tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc.

 Dàn sao thân thiết với BTS-5
Lần khác, khi BTS tổ chức chuyến lưu diễn tại Los Angeles, Mỹ, Megan Thee Stallion đã xuất hiện và cùng thể hiện ca khúc Butter lần đầu tiên với bảy thành viên. Họ luôn quan tâm và ủng hộ lẫn nhau trong sự nghiệp. Bằng chứng là tại Lễ trao giải Grammy 2022, nữ rapper tiếp tục chụp ảnh với tư thế lè lưỡi đặc trưng cùng BTS.

Dàn sao thân thiết với BTS-6
Halsey là một trong những người bạn lâu đời nhất của BTS ở Hollywood. Họ bắt đầu làm quen với nhau từ năm 2017, sau khi nữ ca sĩ tặng BTS hộp bánh churros để chúc họ may mắn trong buổi biểu diễn tại Billboard Music Awards, theo Pinkvilla.

Dàn sao thân thiết với BTS-7
Tình bạn của họ phát triển mạnh mẽ hơn kể từ đó. Ngoài việc cùng nhau phát hành ca khúc hit Boy With Luv vào năm 2019, họ thường xuyên đi chơi và công khai ủng hộ nhau. Trong video của Wired, BTS chia sẻ rằng Halsey là bạn thân của mình. Theo Pinkvilla, khi Halsey có buổi biểu diễn ở Seoul, cô đã đến thăm nhóm tại văn phòng HYPE và BTS tặng nữ ca sĩ những viên chocolate. Lần khác, Halsey đã lên tiếng bảo vệ BTS trước một DJ xúc phạm nhóm, The Independent đưa tin

Dàn sao thân thiết với BTS-8
Năm 2017, Charlie Puth bắt đầu để ý đến BTS khi Jungkook và Jimin thể hiện lại ca khúc We Don't Talk Anymore. Nam ca sĩ sau đó đã thể hiện sự quan tâm bằng cách nói: "Tôi thực sự thích âm nhạc của BTS". Đổi lại, tài khoản mạng xã hội của nhóm nhạc nam Hàn Quốc cho biết: "Chúng tôi thực sự thích âm nhạc của Charlie Puth"

Dàn sao thân thiết với BTS-9
Họ gặp nhau một năm sau đó, khi biểu diễn cùng nhau tại Lễ trao giải âm nhạc MBC 2018. Kể từ đó, Charlie Puth bày tỏ mong muốn tái hợp với BTS. Trên mạng xã hội, cả hai cũng dành sự ủng hộ đến các sản phẩm âm nhạc của nhau. 

Dàn sao thân thiết với BTS-10
Khi BTS tham dự buổi hòa nhạc của Harry Styles ở Los Angeles năm ngoái, họ đã gặp nữ ca sĩ Lizzo. Người hâm mộ quay được video họ cùng nhau nhảy theo các bài hát của Harry Styles. Sau đó, Lizzo chia sẻ trên mạng xã hội rằng cô hạnh phúc khi gặp V, Jimin, Jungkook và J-Hope. Sau đó, Jimin nói với Access Hollywood rằng họ thấy Lizzo "hấp dẫn và quyến rũ".  

Dàn sao thân thiết với BTS-11
Lizzo chia sẻ trên Audacy podcast rằng cô đã trở nên thân thiết với J-Hope sau buổi biểu diễn: "Tôi nhận được số của J-Hope, vì vậy chúng tôi đang nhắn tin. Cậu ấy thân thiện, tuyệt vời".

Dàn sao thân thiết với BTS-12
BTS coi người dẫn chương trình James Corden là bạn tốt, mặc dù anh từng nói một số điều không thiện cảm về nhóm nhạc trong quá khứ. BTS đã xuất hiện trong chương trình của anh ấy nhiều lần, bao gồm Carpool Karaoke, chơi trò trốn tìm tại phòng thu của anh với Ashton Kutcher và cùng nhau nhảy trên đường phố cho buổi hòa nhạc Crosswalk. Ảnh: The Late Late Show with James Corden

Dàn sao thân thiết với BTS-13
Theo Koreaboo, các thành viên BTS thậm chí còn gọi Corden là "Papa Mochi". Đổi lại, Corden gọi Jimin là "Baby Mochi" vì đây là biệt danh của nam ca sĩ. Ngoài ra, James Corden cũng nhiều lần chăm sóc cho BTS phía sau hậu trường. Có lần, người dẫn chương trình được phát hiện cố gắng bảo vệ Suga khỏi ánh nắng mặt trời khi luyện tập cho Crosswalk Concert

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-sao-than-thiet-voi-bts-post1324931.html?fbclid=IwAR16wK1d0R4ywZt3VHn93iAZbkVDiR03jOTHmOVj7lRc1wKaw2xN0KeJQ1A

BTS Hollywood

Tin tức mới nhất