Dàn sao trẻ 'Lối Nhỏ Vào Đời': Trai xinh gái đẹp, diễn xuất tranh cãi

Các diễn trẻ trong phim "Lối Nhỏ Vào Đời" như Hoàng Long, Quỳnh Lương, Hiệp Đỗ, Ngọc Huyền…mỗi người đều mang đến một màu sắc cho phim.

Bộ phim Lối Nhỏ Vào Đời đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Phim xoay quanh cuộc sống Dũng - cậu học sinh cuối cấp mới chuyển trường, khó hòa nhập bạn bè.

Lấy bối cảnh trường học của các thanh thiếu niên gia đình có điều kiện, phim miêu tả mặt trái học đường, với những vấn nạn như bắt nạt, cô lập, mâu thuẫn giáo viên, học sinh.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Hoàng Long, Quỳnh Lương, Hiệp Đỗ, Ngọc Huyền…mỗi người đều mang đến một màu sắc cho phim.

Dàn sao trẻ Lối Nhỏ Vào Đời: Trai xinh gái đẹp, diễn xuất tranh cãi-1
Phim Lối Nhỏ Vào Đời được nhiều khán giả chú ý

Hoàng Long - vai Dũng

Trong Lối Nhỏ Vào Đời, Hoàng Long đảm nhận vai Dũng một cậu học trò bản chất tốt nhưng không có được sự thấu hiểu từ gia đình, nhà trường.

Giữa cậu và những người lớn xung quanh không có cơ hội trò chuyện, giãi bày, dẫn đến nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn. Từ nhỏ, Dũng tổn thương vì mẹ ngoại tình, khiến gia đình tan vỡ.

Dàn sao trẻ Lối Nhỏ Vào Đời: Trai xinh gái đẹp, diễn xuất tranh cãi-2Dàn sao trẻ Lối Nhỏ Vào Đời: Trai xinh gái đẹp, diễn xuất tranh cãi-3

Hoàng Long sinh năm 2003, chưa từng học qua trường lớp diễn xuất, trải qua ba lần casting để nhận vai. Trước đây, nam diễn viên là một hot teen, anh từng gây xôn xao khi sang Hàn thi tuyển vào SM Entertainment nhưng không đậu.

Anh về nước và tham gia hoạt động nghệ thuật, sở hữu gương mặt đẹp nhưng diễn xuất của Hoàng Long lại gây nhiều ý kiến trái chiều, anh diễn gượng và khá đơ, không được như kí vọng của người xem.

Dàn sao trẻ Lối Nhỏ Vào Đời: Trai xinh gái đẹp, diễn xuất tranh cãi-4

Dàn sao trẻ Lối Nhỏ Vào Đời: Trai xinh gái đẹp, diễn xuất tranh cãi-5

Quỳnh Lương - vai Hoài

Ở bộ phim này, nữ diễn viên Quỳnh Lương đảm nhận vai Hoài - một cô gái xinh đẹp cá tính. Cô nàng sẵn sàng đứng ra bảo vệ nhân vật chính Dũng (Hoàng Long) khi chống lại đám thanh niên ngổ ngáo hư hỏng.

Ngay khi phim vừa lên sóng những tập đầu tiên, nhân vật Hoài trong phim cũng như nữ diễn viên Quỳnh Lương đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô có nhan sắc vô cùng xinh đẹp, cuốn hút cùng lối diễn xuất tự nhiên.

Dàn sao trẻ Lối Nhỏ Vào Đời: Trai xinh gái đẹp, diễn xuất tranh cãi-6Dàn sao trẻ Lối Nhỏ Vào Đời: Trai xinh gái đẹp, diễn xuất tranh cãi-7

Trước khi rẽ vào con đường diễn xuất, Quỳnh Lương là người mẫu look book đình đám ở Hà Nội. Tuy nhiên, ít ai biết cô gái này đã có một con trai 7 tuổi rưỡi, và hiện đang là mẹ đơn thân.

Quỳnh Lương từng gây chú ý và được người xem biết đến qua hàng loạt MV của nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng như Tự Tâm, Canh Ba

Dàn sao trẻ Lối Nhỏ Vào Đời: Trai xinh gái đẹp, diễn xuất tranh cãi-8Dàn sao trẻ Lối Nhỏ Vào Đời: Trai xinh gái đẹp, diễn xuất tranh cãi-9Dàn sao trẻ Lối Nhỏ Vào Đời: Trai xinh gái đẹp, diễn xuất tranh cãi-10

Ngọc Huyền - vai Khanh

Nữ diễn viên Ngọc Huyền đảm nhận vai Khanh trong phim, cô là chơi thân với Dũng và Lâm, và dành tình cảm nhiều cho Dũng. Sự vô tư, đáng yêu của Khanh đã ảnh hưởng không nhỏ đến mỗi quan hệ của Dũng và Hoài.

Dàn sao trẻ Lối Nhỏ Vào Đời: Trai xinh gái đẹp, diễn xuất tranh cãi-11Dàn sao trẻ Lối Nhỏ Vào Đời: Trai xinh gái đẹp, diễn xuất tranh cãi-12

Được biết, Ngọc Huyền từng là một giáo viên, cô rẽ ngang sang nghiệp diễn xuất. Nữ diễn viên gây ấn tượng bởi gương mặt baby dễ thương mặc dù cô không sở hữu chiều cao mơ ước.

So với dàn diễn viên trẻ trong Lối Nhỏ Vào Đời, Ngọc Huyền có kinh nghiệm diễn xuất tốt hơn khi trước đó từng tham gia các bộ phim Những Ngày Không Quên, Mặt Nạ Gương...

Dàn sao trẻ Lối Nhỏ Vào Đời: Trai xinh gái đẹp, diễn xuất tranh cãi-13Dàn sao trẻ Lối Nhỏ Vào Đời: Trai xinh gái đẹp, diễn xuất tranh cãi-14

Hiệp Đỗ - vai Lâm

Trong hội bạn của nam chính trong Lối Nhỏ Vào Đời có người bạn tên Lâm - một nam sinh mọt sách, tình tình nhút nhát. Ở những tập đầu phim, Lâm là người bạn tốt của Dũng, luôn sát cánh giúp đỡ bạn trong cuộc sống.

Dàn sao trẻ Lối Nhỏ Vào Đời: Trai xinh gái đẹp, diễn xuất tranh cãi-15Dàn sao trẻ Lối Nhỏ Vào Đời: Trai xinh gái đẹp, diễn xuất tranh cãi-16

Dù chỉ là đóng vai phụ nhưng Hiệp Đỗ cũng là gương mặt được nhiều khán giả trẻ biết đến. Anh là một vlogger nổi tiếng với hàng loạt những video gây sốt cộng đồng mạng.

Hiệp Đỗ từng tham gia trong phim Chạy Trốn Thanh Xuân với vai diễn nhỏ, nhưng với diễn xuất chân thật, anh đã nhận được để cử ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng ở VTV Awards.

Dàn sao trẻ Lối Nhỏ Vào Đời: Trai xinh gái đẹp, diễn xuất tranh cãi-17

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-sao-tre-loi-nho-vao-doi-trai-xinh-gai-dep-dien-xuat-con-nhieu-tranh-cai-n-310547.html

Lối Nhỏ Vào Đời Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao