Dàn sao TVB mất trắng cát-xê vì Á hậu giật chồng

Các phim, show có Hoàng Tâm Dĩnh đều bị quay lại. Dàn diễn viên có liên quan không được trả thêm cát-xê cho lần quay thứ hai.

Do scandal cặp kè ca sĩ Hứa Chí An, Hoàng Tâm Dĩnh bị "phong tỏa" hoàn toàn sự nghiệp, phim và show cô đóng đều chịu ảnh hưởng lớn. Phim Bằng chứng thép 4 tốn hơn 30 tỷ đồng để quay lại 1/3 thời lượng. Phim Ngưu hạ nữ cao âm gần như quay lại toàn bộ, do Hoàng Tâm Dĩnh đóng nữ chính, đất diễn dày.


Huỳnh Hạo Nhiên, Hoàng Tâm Dĩnh, Trịnh Hy Di và Đàm Tuấn Ngạn trên trường quay Bằng chứng thép 4.

Tối 5/5, tài khoản Sisi Tăng Tây tiết lộ trên Weibo rằng dàn sao TVB phải quay lại có nguy cơ không được trả cát-xê. Theo lời cô này, đài truyền hình Hong Kong trước giờ thực hiện chế độ lương theo tập phim phát sóng, thay vì tập phim quay trên kịch bản gốc. Cho dù diễn viên quay bao nhiêu lâu, chỉ cần cảnh quay bị loại khỏi bản chiếu cuối cùng, thù lao của những ngày làm việc đó cũng không được hưởng.

Cư dân mạng Trung Quốc xác nhận Sisi là một MC, diễn viên ít tên tuổi. Cô từng đóng vai nhỏ xuất hiện vài phút ngắn trong phim Chơi với ma (Hồ Định Hân, Điền Nhụy Ni đóng chính) và tham gia dẫn một số chương trình giải trí trên kênh TVB phát sóng tại đại lục.


Diễn viên phim Ngưu hạ nữ cao âm đa phần lớn tuổi. Ngoài ra, Trương Chấn Lãng (áo xanh) là người bị Hoàng Tâm Dĩnh liên lụy nhiều nhất.

Bê bối tình cảm của Hoàng Tâm Dĩnh liên lụy nhiều người. Người thiệt thòi nhất là Trương Chấn Lãng vì anh đóng chính hai phim có sự góp mặt của Á hậu 2012: Kenedy yêu Kenedy đã bị hủy lịch chiếu và Ngưu hạ nữ cao âm phải quay lại. Diễn viên lão niên Chung Cảnh Huy (82 tuổi) cũng phải thêm một lần nữa vất vả vì bộ phim.

Lý Thi Hoa dù không còn là nghệ sĩ trực thuộc TVB cũng bằng lòng trở về quay lại Bằng chứng thép 4. Huỳnh Hạo Nhiên - bạn diễn cặp của Hoàng Tâm Dĩnh - trong phim này bày tỏ bức xúc. Còn Lê Nặc Ý - người dẫn chung với cô trong show Tâm ý như nguyện cũng được cho là tỏ ý không hài lòng. Anh trả lời báo chí trong một sự kiện: "Tôi và Tâm Dĩnh không liên lạc với nhau. Ai cũng người lớn, đều hiểu chuyện. Chúng ta nên cho cô ấy thời gian để bình tâm lại. Có lẽ, một câu xin lỗi lúc này chẳng còn quan trọng".


Hoàng Tâm Dĩnh và Lê Nặc Ý dẫn chung show Tâm ý như nguyện ghi hình ở Malaysia.

Hoàng Tâm Dĩnh sinh năm 1989, vào nghề với danh xưng Á hậu 2 Hong Kong năm 2012. Cô được biết đến là bạn gái của diễn viên Mã Quốc Minh, từng đóng cặp với anh trong phim Thâm cung kế. Hôm 6/4, cô lộ hình ảnh yêu đương trên taxi với Hứa Chí An. Sau đó vài ngày, nữ diễn viên liên tục bị tố cáo cặp kè nhiều đàn ông khác trong showbiz. Hiện tại, khán giả Hong Kong đề nghị TVB đuổi việc Hoàng Tâm Dĩnh.

Theo Ngoisao.net


Huỳnh Tâm Dĩnh tvb

Tin tức mới nhất