Dàn sao Việt cuồng BLACKPINK: Diệu Nhi tự nhận là thành viên nhóm, Minh Tú xem MV mà chú ý phong thủy

MV mới của BLACKPINK khiến Diệu Nhi, BB Trần, Minh Tú, Thiều Bảo Trâm, Đỗ Hoàng Dương... đang trở nên phát cuồng.

Sự trở lại của BLACKPINK cùng MV How You Like That đã tạo nên cơn sốt khắp nơi. Tại Việt Nam, không chỉ các khán giả thông thường mà ngay đến cả nghệ sĩ cũng "đứng ngồi không yên".

Người đầu tiên thể hiện độ "cuồng" chính là Diệu Nhi. Vì sau khi MV phát hành, nữ diễn viên hài là người đầu tiên có màn cover. Vẫn phong cách "lầy lội" như mọi khi, Diệu Nhi tự nhận mình là một thành viên nhóm: "NhiLé thành viên cuối của Blackpink lần đầu ra mắt các bạn, cũng như lần đầu các thành viên khác không biết gì về thành viên này luôn. Chiều nay gan, tách nhóm hát và rap sống bài hát này mình khá hồi hộp và mong mọi người hãy ủng hộ lần comeback này của tụi mình nha".

Dàn sao Việt cuồng BLACKPINK: Diệu Nhi tự nhận là thành viên nhóm, Minh Tú xem MV mà chú ý phong thủy-1Dàn sao Việt cuồng BLACKPINK: Diệu Nhi tự nhận là thành viên nhóm, Minh Tú xem MV mà chú ý phong thủy-2


Clip "Diệu Nhi in... Nhà Bè" cover "How You Like That" 

Nếu Diệu Nhi cover sớm nhất thì Đỗ Hoàng Dương - Hoàng tử Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên là người làm clip reaction nhanh nhất trong hội nghệ sĩ Việt.

Vốn là "fan cứng" của 4 cô nàng Hắc hường, thậm chí từng đưa cả lightstick, album của BLACKPINK vào MV đầu tay nên suốt buổi chiều hôm qua, giọng ca Yêu nhầm bạn thân không ngừng spam hàng chục chiếc story về MV. Thậm chí chỉ 2 tiếng sau khi MV ra mắt, anh đã tung đoạn clip reaction siêu nhắng. 

Dàn sao Việt cuồng BLACKPINK: Diệu Nhi tự nhận là thành viên nhóm, Minh Tú xem MV mà chú ý phong thủy-3

Đỗ Hoàng Dương tròn mắt khi chiêm ngưỡng background hoành tráng cùng outfit của các thành viên thay đổi liên tục, vô cùng bắt mắt. Đặc biệt, nam ca sĩ chia sẻ rất thích phần nhạc lần này của BLACKPINK với giai điệu catchy khiến người nghe phải nhún nhảy liên tục. 


Clip Đỗ Hoàng Dương reaction MV BLACKPINK

Từ Bali siêu mẫu Minh Tú cũng theo dõi sát sao sự kiện ra mắt MV của 4 cô gái nhà YG. Trước đó khi có teaser, Minh Tú đã khiến khán giả không khỏi "cười bò" khi đu hẳn trên cây để thể hiện mình cũng là một thành viên của BLACKPINK.

Dàn sao Việt cuồng BLACKPINK: Diệu Nhi tự nhận là thành viên nhóm, Minh Tú xem MV mà chú ý phong thủy-4

Là siêu mẫu nên khi làm clip reaction, Minh Tú tập trung nhận xét phần lớn về trang phục cũng như layout makeup của nhóm trong MV. Minh Tú thú nhận nếu đưa từng bộ trang phục riêng biệt thì cô cũng không biết phối như thế nào, nhưng BLACKPINK đã làm cực kỳ tốt.

Dàn sao Việt cuồng BLACKPINK: Diệu Nhi tự nhận là thành viên nhóm, Minh Tú xem MV mà chú ý phong thủy-5

Thậm chí Minh Tú còn trổ tài làm thầy phong thủy khi đố mọi người vì sao có cảnh quay thành viên Jisoo ngồi trong đống lửa. Theo Minh Tú, vì Jisoo sinh năm 1995 tuổi Hợi là mạng Hỏa nên hợp màu đỏ. "MV có hoành tráng cỡ nào cũng không thể thiếu yếu tố phong thủy", chân dài kết luận.


Clip Minh Tú trổ tài làm thầy phong tủy khi nói về MV của BLACKPINK

BLACKPINK trở lại thì BB Trần cũng bất ngờ hóa thành chuyên gia âm nhạc khi chia sẻ trên trang cá nhân MV và kèm theo những phân tích, bình luận "sâu sắc". Theo đó nam diễn viên hài nhận xét MV có hình ảnh đẹp mắt, trang phục đầu tư và nghe 1 bài mà cảm giác như nghe nhiều bài. BB Trần còn kết luận: "Sự pha trộn trong giai điệu nghe vô lý nhưng lại vô cùng thuyết phục". 

Dàn sao Việt cuồng BLACKPINK: Diệu Nhi tự nhận là thành viên nhóm, Minh Tú xem MV mà chú ý phong thủy-6

Trong hội "cuồng" BLACKPINK không thể không kể đến Thiều Bảo Trâm. Cô nàng thể hiện sự phấn khích qua hàng chục story được đăng tải. Nữ ca sĩ xem tỉ mỉ từng khung hình trong MV, chụp lại màn hình và ghi cảm thán từng chút.

Dù không trực tiếp thấy biểu cảm của Thiều Bảo Trâm khi xem MV nhưng qua những đoạn story, người hâm mộ hình dung cô nàng đã vừa xem MV vừa hú hét ra sao.

Dàn sao Việt cuồng BLACKPINK: Diệu Nhi tự nhận là thành viên nhóm, Minh Tú xem MV mà chú ý phong thủy-7Dàn sao Việt cuồng BLACKPINK: Diệu Nhi tự nhận là thành viên nhóm, Minh Tú xem MV mà chú ý phong thủy-8
Thiều Bảo Trâm dành nguyên cả buổi theo dõi BLACKPINK từ họp báo lúc 12h trưa cho đến cả phần countdown lúc 15h chiều

Blink
Theo VietNamNet


BB Trần Diệu Nhi Black Pink

Tin tức mới nhất