Dàn sao Việt không tiếc lời khen ngợi phim 'Xóm Trọ 3D'

Sau khi được xem "Xóm trọ 3D", rất nhiều nghệ sĩ và khán giả đã dành cho bộ phim những lời khen ngợi.

Bộ phim Xóm Trọ 3D đã chính thức công chiếu tại 106 rạp trên toàn quốc từ hôm 30/6. Tuy nhiên trước đó, vào tối 27/6, phim đã ra mắt báo chí và được các nghệ sĩ cùng hàng loạt khán giả dành cho những lời khen ngợi.
 


Nghệ sĩ hết lời khen ngợi phim "Xóm trọ 3D".


Với tư cách là nhà sản xuất bộ phim NSND Hồng Vân muốn nhắn nhủ đến các bậc phụ huynh có con thuộc giới tính thứ ba rằng: “mỗi người sinh ra không chọn được giới tính, nếu ba mẹ có con nằm trong cộng đồng LGBT thì nên có cái nhìn cảm thông với con cái, yêu thương hơn là xa lánh. Và đừng nghĩ con mình đang mang căn bệnh.

NS Hữu Châu vui mừng đến chúc mừng bộ phim của những người bạn là NSND Hồng Vân và Minh Nhí. Anh nói thêm: “Tôi đi xem phim này với tâm thái chúc mừng và mong phim thành công”.
 


Đoàn làm phim chụp ảnh cùng khách mời đến dự công chiếu.

Diễn viên Huỳnh Lập chia sẻ: “Bộ phim có một sự lột tả chân thật, nhiều màu sắc từ những cảnh vui, hài, duyên dáng cho đến đến bi kịch kịch của những người trong cộng đồng LGBT. Khi gắn kết hết những mảng màu lại thì đây là bộ phim rất đáng xem, để cho chúng ta có những chiêm nghiệm sâu sắc về những con người thuộc thế giới thứ ba. Vì họ cũng có hỉ, nộ, ái, ố và họ cũng cần có sự tôn trọng và đặc biệt hơn cả là cuộc đời của họ lúc nào cũng bi kịch hơn so với những người bình thường".

Huỳnh Lập cũng tâm sự: “Huỳnh Lập cũng bắt gặp những bạn bè xung quanh luôn tự vượt qua bi kịch bằng chính sức lực của mình, chứ không nhờ vả bất kỳ ai. Bộ phim chính là điểm sáng của cộng đồng LGBT".
 

BB Trần có cùng quan điểm với Huỳnh Lập, anh nói: “BB có rất nhiều cảm xúc trong phim vì mình cũng thuộc thế giới thứ ba nên hiểu những điều bộ phim muốn mang đến cho khán giả”. BB Trần cũng hi vọng bộ phim là món quà mùa hè dành cho cộng đồng LBGT nói riêng và khán giả nói chung.

Ca sĩ Nam Cường đóng vai Tú trong phim lại cảm thấy: “Bộ phim đã mang cho mình rất nhiều cảm xúc không phải vì mình có đóng trong đó nên mới nói thế. Mà thật sự bộ phim không đơn thuần là hài, giải trí mà trong đó còn có tính nhân vân, mang lại cho người xem nhiều xúc động đặc biệt là giới tính thứ ba”.

Diễn viên Xuân Nghị thủ vai Đỗ Lệ - nhân vật chuyên hát đám ma, đám cưới và bán kẹo kéo giãi bày: “Xuân Nghị rất vui vì đã hoàn thành tốt các phân đoạn mình thể hiện và hi vọng khán giả khi xem phim cũng có cùng cảm nhận như Nghị”. Đúng như Đỗ Lệ mong đợi, hầu hết khán giả đều yêu thích nét diễn dễ thương của “bóng tím” này.
 

Ngoài ra còn có hàng loạt sao Việt không tiếc lời khen dành cho bộ phim như: câu chuyện kể rất mạch lạc, các diễn viên diễn rất tròn vai, phim mang đến cho người xem nhiều cảm xúc: hài hước, cảm động về một câu chuyện đầy nhân văn của những người 3D thuộc giới tính thứ 3. Và hi vọng phim như là món quà tặng mùa hè dành cho cộng động LGBT nói riêng và các khán giả nói chung.

Nội dung của phim Xóm trọ 3D nói về xóm trọ dành riêng cho những người có giới tính thứ 3. Lâm (Minh Nhí) - chủ phòng trọ, mọi người đều gọi Lâm với biệt danh là má ở cùng với người em gái “xác cô hồn cậu” tên Na (Maya). Má Lâm luôn giang tay mở rộng giúp đỡ những người đồng tính khác có hoàn cảnh khó khan, số phận, và quá khứ khác nhau nhưng duyên phận đã đưa họ đến với nhau, cùng nhau đứng lên vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Họ sống lẫn khuất cùng với những con người bình dân, giang hồ…
 


Trailer phim.

 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Xóm trọ 3D huỳnh lập phim điện ảnh việt BB Trần

Tin tức mới nhất