Dàn sao Việt quy tụ trong show ngợi ca 'Tình Mẹ'

"Tình Mẹ" khắc sâu lòng biết ơn tới những người mẹ, mang thông điệp nhân văn về đức hiếu kính, tình yêu thương dành cho mẹ thân yêu.

Chương trình nghệ thuật "Mẹ là Tình Yêu" quy tụ dàn sao với các tên tuổi như Đức Tuấn, Phan Đinh Tùng, Đông Nhi, Hoàng Bách, Hiền Thục,... thực hiện các tiết mục đặc sắc ngợi ca tình mẹ, hứa hẹn là món quà đặc biệt gửi tặng những người mẹ thân yêu.

Dàn sao Việt quy tụ trong show ngợi ca Tình Mẹ-1

Năm 2021, "Mẹ là Tình Yêu" chủ đề "Cảm Ơn Những Đóa Hồng đã góp được hàng trăm triệu đồng cứu trợ, hàng ngàn túi thuốc điều trị bệnh nhân F0, hàng chục ngàn khẩu trang và trang bị bảo hộ cho các y bác sĩ, tình nguyện viên trong đợt dịch Covid-19. 

Năm nay, chương trình chủ đề "Tình Mẹ" tiếp tục khắc sâu, thể hiện lòng biết ơn tới những người mẹ, mang thông điệp nhân văn về đức hiếu kính, tình yêu thương dành cho mẹ nói riêng và tình gia đình nói chung được lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng

"Tình Mẹ" được dàn dựng bởi tổng đạo diễn Minh Khang cùng sự chung tay cộng tác của ca sĩ Đức Tuấn, Phan Đinh Tùng, Đông Nhi, Hoàng Bách, Hiền Thục,  Quốc Thiên, Ali Hoàng Dương, Hana Diệu Hân....

Dàn sao Việt quy tụ trong show ngợi ca Tình Mẹ-2
Ca sĩ Hoàng Bách và mẹ

Nhiều câu chuyện cảm động về mẹ được bật mí bên lề chương trình, mang đến những cảm xúc đặc biệt cho người xem về tình mẹ bao la và lòng biết ơn, tình yêu thương những người con dành cho mẹ.

Chương trình phát sóng trực tiếp vào 20:00 ngày 10/7/2022 trên nhiều trang fanpage. 

Khánh
Theo Vietnamnet


tình mẹ

Tin tức mới nhất