Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Vườn Sao Băng' sau 11 năm: Người tự tử vì bị ép làm nô lệ tình dục, kẻ bạo hành bạn gái

Năm 2009, "Vườn Sao Băng" đã phủ sóng khắp châu Á và làm nên tên tuổi cho dàn diễn viên tham gia trong phim. Sau 11 năm, cuộc sống của họ cũng có nhiều thay đổi.

Lee Min Ho

Dàn sao Vườn Sao Băng sau 11 năm: Người tự tử vì bị ép làm nô lệ tình dục, kẻ bạo hành bạn gái-1

Có thể nói, bộ phim này đã đưa tên tuổi của Lee Min Ho phủ sóng khắp Châu Á. Nam diễn viên đã gầy dựng sự nghiệp nổi trội của mình với hàng loạt vai diễn gây bão không chỉ trên màn ảnh nhỏ mà còn ở màn ảnh rộng. Các vai diễn trong Thợ săn thành phố, Người thừa kế, Huyền thoại biển xanh, Bụi đời Gangnam,.. đã đã đưa tên tuổi của ngôi sao 8x ngày càng phát triển.

Vào năm 2011 nam diễn viên đã xác nhận hẹn hò cùng Park Min Young sau khi tham gia Thợ săn thành phố, nhưng chỉ kéo dài được một năm. Từ năm 2015-2017, mối quan hệ giữa anh và Suzy cũng là một trong những chủ đề hot lúc bấy giờ.

Hiện tại Lee Min Ho đang xuất hiện trong bộ phim Quân Vương Bất Diệt của biên kịch Kim Eun Sook sau hai năm vắng bóng màn ảnh nhỏ vì thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Goo Hye Sun 

Dàn sao Vườn Sao Băng sau 11 năm: Người tự tử vì bị ép làm nô lệ tình dục, kẻ bạo hành bạn gái-2

Kể từ khi xuất hiện trong Vườn sao băng, sự nghiệp của Goo Hye Sun ngày càng mở rộng. Không chỉ xuất hiện với vai trò là diễn viên, cô nàng còn xuất hiện trong vai trò ca sĩ kiêm nhạc sĩ, đạo diễn phim, nhà sản xuất và tác giả văn học.

Tiểu thuyết bán tự truyện mang tên Tango của cô cũng từng là một trong những tác phẩm bán chạy nhất. Ngoài ra, người đẹp còn xuất hiện với vai chính trong Nữ phi công xinh đẹp, Đôi mắt thiên thần

Vào năm 2016, Goo Hye Sun đã khiến người hâm mộ ghen tị khi kết hôn cùng nam diễn viên Ahn Jae Hyun, bạn diễn trong Bác sĩ ma ca rồng. Thế nhưng vào năm 2019, cặp đôi đã khiến cư dân mạng hoảng hốt khi đột ngột thông báo ly hôn và kéo theo sau là những lùm xum không đáng có.

Kim Hyun Joong 

Dàn sao Vườn Sao Băng sau 11 năm: Người tự tử vì bị ép làm nô lệ tình dục, kẻ bạo hành bạn gái-3

Trước khi xuất hiện trong Vườn sao băng, nam diễn viên đã được biết đến với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc SS501. Sau khi bộ phim kết thúc, anh tiếp tục sự nghiệp solo thành công của mình với một số đĩa đơn và album nổi tiếng ở Hàn Quốc lẫn Nhật Bàn.

Sự nghiệp diễn xuất của anh cũng nổi bật không kém khi xuất hiện trong Thơ ngây (bản Hàn), Cám ơn thời đại, Biệt đội chân đất,… Với Thơ ngây, mặc dù không được đánh giá cao ở Hàn Quốc nhưng bộ phim đã khiến tên tuổi của nam diễn viên được biết đến rộng rãi ở Nhật Bản.

Năm 2016, nam diễn viên đã bị buộc tội bạo hành bạn gái cũ. Mặc dù đã được chứng minh vô tội nhưng sự nghiệp của anh cũng đi xuống từ đó. Gần đây Kim Hyun Joong đã xác nhận rời KEYEAST sau nhiều năm gắn bó, anh cũng đã phát hành sản phẩm âm nhạc sau khi tham gia bộ phim Khi thời gian ngừng trôi.

Kim Bum

Dàn sao Vườn Sao Băng sau 11 năm: Người tự tử vì bị ép làm nô lệ tình dục, kẻ bạo hành bạn gái-4

Trước Vườn sau băng, Kim Bum đã được chú ý sau khi xuất hiện trong Gia đình là số 1 phần 1. Nam diễn viên đã khiến các khán giả nữngất ngây khi tiên tục xuất hiện trong Giấc mộng thành triệu phú, Những cặp đôi tuổi dần, Bàn tay ngoại cảm, Gió mùa đông năm ấy,..

Anh cũng phát hành solo album đầu tiên của mình vào năm 2012 và gặt hái được nhiều thành công tại Nhật Bản. Năm 2013, Kim Bum xác nhận hẹn hò cùng Moon Ga Young nhưng đã chia tay một năm sau đó.

Năm 2018 Kim Bum xác nhận hẹn hò với Oh Yeon Seo, nhưng mối tình này cũng kết thúc không lâu sau đó. Hiện tại, nam diễn viên đã xác nhận xuất hiện cùng Lee Dong Wook trong phim mới, tái xuất màn ảnh nhỏ sau khi kết thúc nghĩa vụ quân sự.

Kim Joon 

Dàn sao Vườn Sao Băng sau 11 năm: Người tự tử vì bị ép làm nô lệ tình dục, kẻ bạo hành bạn gái-5

Kim Joon ra mắt với vai trò là ca sĩ kiêm rapper vào năm 2017. Nhóm nhạc T-Max của anh cũng đảm nhận hát OST cho Vườn sao băng. Khi T-Max tan rã vào năm 2011, Kim Joon đã tiếp tục tham gia các bộ phim truyền hình cũng như điện ảnh nhưng không gây được sự chú ý với khán giả Hàn Quốc.

Anh nhập ngũ vào năm 2011 và tham gia sân khấu nhạc kịch sau đó. Kim Joon được cho là đã bí mật kết hôn vào năm 2015 với người bạn gái lâu năm của anh và có với nhau một cậu con trai.

Kim So Eun

Dàn sao Vườn Sao Băng sau 11 năm: Người tự tử vì bị ép làm nô lệ tình dục, kẻ bạo hành bạn gái-6

Kể từ khi nổi tiếng với vai diễn "Nàng cháo" trong Vườn sao băng, Kim So Eun đã tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình với các vai diễn trong Mã Y, Tình yêu trong gió, Chuyện tình trai độc thân,..

Cô cũng được yêu thích khi thể hiện phản ứng hóa học đầy ngọt ngào với nam diễn viên Song Jae Rim trong show hẹn hò nổi tiếng We Got Married. Năm 2018 cả hai đã tái hợp trong bộ phim truyền hình Gap Soon nhà tôi.

Gần đây nhất, nữ diễn viên đã nên duyên cùng Sung Hoon trong bộ phim hài lãng mạn Liệu mình có yêu nhau hiện chưa định ngày ra mắt.

Jang Ja Yeon

Dàn sao Vườn Sao Băng sau 11 năm: Người tự tử vì bị ép làm nô lệ tình dục, kẻ bạo hành bạn gái-7

Vai của Jang Ja Yeon là một trong 3 nữ sinh hot girl ở trường trung học, chuyên bắt nạt Geum Jan Di (Goo Hye Sun). Mặc dù phim gây được tiếng vang lớn, nhưng để những diễn viên phụ như cô tìm được cơ hội tỏa sáng thật không dễ dàng. 

Vào ngày 7/3/2009, Jang Ja Yeon bị phát hiện đã tự tử tại nhà riêng. Cô để lại bức thư tuyệt mệnh tiết lộ mình bị các ông chủ giải trí ép buộc quan hệ tình dục hơn 100 lần với 31 người đàn ông quyền lực. Sự việc ngay lập tức gây chấn động làng giải trí châu Á.

Ngày 20/5/2019, Bộ Tư pháp Hàn Quốc tuyên bố vĩnh viễn khép lại vụ án nữ diễn viên Jang Ja Yeon tự tử vì bị xâm hại tình dục vì không đủ bằng chứng. Và đến cuối cùng nguyên nhân cái chết thật sự của nữ diễn viên xấu số vẫn là bí ẩn bị chôn vùi.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-vuon-sao-bang-nguoi-bi-ep-lam-no-le-tinh-duc-ke-bao-hanh-ban-gai-n-219489.html

vườn sao băng kim hyun joong Goo Hye Sun Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa