Dàn siêu xe tụ họp trên phố Sài Gòn

Dàn siêu xe gồm 4 chiếc Lamborghini và 2 chiếc Ferrari đến mừng khai trương một nhà hàng ở quận 1, TP.HCM.

Dàn siêu xe tụ họp trên phố Sài Gòn-1
Tối hôm qua (6/2), dàn siêu xe gồm 6 chiếc tụ họp mừng khai trương một nhà hàng tại quận 1. Chủ nhân của nhà hàng là người mẫu Đàm Thu Trang, hiện là bạn gái của doanh nhân ngành bất động sản Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La).

Dàn siêu xe tụ họp trên phố Sài Gòn-2
Dàn siêu xe thu hút sự hiếu kỳ của người đi đường. Mỗi siêu xe đều có một bảo vệ đứng bên ngoài để che chắn. Dàn siêu xe có sự góp mặt của 4 mẫu Lamborghini và 2 mẫu Ferrari. 

Dàn siêu xe tụ họp trên phố Sài Gòn-3
Trong vài năm trở lại đây, các đại gia thường tận dụng siêu xe để thu hút sự chú ý trong các buổi khai trương, từ kinh doanh thiết kế nội thất, trà sữa cho đến các cửa hàng ăn uống. Trong hình là chiếc Lamborhgini Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam được mua bởi ông Lê Quốc Hưng cuối 2015.

Dàn siêu xe tụ họp trên phố Sài Gòn-4
Ngay phía sau là chiếc Lamborghini Aventador đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam mang biển số 51A-899.99. Xe về nước ngày 6/6/2012. Aventador được lắp khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.498 cc, công suất tối đa 690 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Siêu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây.

Dàn siêu xe tụ họp trên phố Sài Gòn-5
Chiếc Ferrari 488 GTB màu xám hiện nằm trong bộ sưu tập doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Vị doanh nhân này đã cầm lái nhiều dòng siêu xe và từng tổ chức hành trình siêu xe Car & Passion đình đám năm 2011.  

Dàn siêu xe tụ họp trên phố Sài Gòn-6
Chiếc Lamborghini Huracan độ gói bodykit của Mansory đỗ ở con hẻm kế bên. Từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, siêu xe này độ gói bodykit của Mansory với cản trước, nẹp hông và cản sau mới, đều làm bằng vật liệu carbon để tiết giảm trọng lượng. Siêu xe này còn trang bị thêm cánh gió sau, cùng bộ mâm Vossen Forged đường kính 20 inch phía trước và 21 inch phía sau.

Dàn siêu xe tụ họp trên phố Sài Gòn-7
Bên cạnh đó, người ta còn chứng kiến sự xuất hiện một chiếc BMW i8. Mẫu xe điện nước Đức từng là hiện tượng tại Việt Nam giai đoạn 2015-2016 với hàng chục chiếc được đưa về. Ước tính chỉ trong năm 2016, khoảng 30 chiếc được nhập về, đa phần tại TP.HCM.
 


Theo Zing


Đàm Thu Trang Cường Đô La siêu xe

Tin tức mới nhất