Dàn Thiên Lôi trong Táo Quân: người đẹp như soái ca, người xấu đau đớn

Qua các năm nhân vật Thiên Lôi lại xuất hiện với một một hình ảnh hoàn toàn mới.

Trần Bình Trọng được khán giả yêu mến qua vai trò một diễn viên hài và là người đóng vai Thiên Lôi nhiều năm nhất trong các chương trình Táo quân.

2sao.vn | Photobook

Anh từng hóa thân nhân vật này trong chương trình các năm 2006, 2008, 2009, 2011 và 2012. Vai Thiên Lôi của Trần Bình Trọng được nhiều người nhớ tới với hình ảnh nhỏ con, lanh lợi. Và anh được mệnh danh là Thiên Lôi "xấu nhất trong lịch sử".

2sao.vn | Photobook

Mạnh Dũng được chọn đóng vai Thiên Lôi năm 2017. Anh được xem là Thiên Lôi nặng cân nhất và cũng là người trẻ nhất Táo quân từ trước tới nay.

2sao.vn | Photobook

Được tham gia Táo Quân như một giấc mơ với nam diễn viên. Mạnh Dũng đã được chọn cho vai Thiên Lôi năm 2017 nhờ khả năng diễn xuất của mình.

2sao.vn | Photobook

Là nhạc sĩ được nhiều người biết đến, Tiến Minh vào vai Thiên Lôi năm 2012 khiến nhiều khán giả bất ngờ. Tạo hình của Tiến Minh trong vai Thiên Lôi cũng không khá khẩm hơn Minh Quân là mấy. Anh xuất hiện với mái tóc xù rối bời, mặt đen xì.

2sao.vn | Photobook

Vì tạo hình giống với những nhân vật trước nên nam nhạc sĩ đã phải rất cố gắng để có tạo hình và diễn xuất khác với những diễn viên đã từng đóng trước đó

2sao.vn | Photobook

Xuất thân là một ca sĩ nhưng vai diễn Thiên Lôi của Minh Quân trong Táo quân 2013 đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu anh đã khiến khán giả truyền hình cười ngả nghiêng bởi tạo hình xấu khủng khiếp của mình với răng hô, mặt đen và tóc xù.

2sao.vn | Photobook

Để làm cho vai diễn của mình ấn tượng, khó quên trong lòng khán giả, Minh Quân đã bỏ ra khá nhiều công sức trong việc tạo hình nhân vật. Trong Táo Quân 2015 - 2016, Minh Quân còn được đảm nhận vai trợ lý Thiên Lôi với ngoại hình bị gọi là "khỉ đầu chó".

2sao.vn | Photobook

Thiên Lôi Tuấn Hưng được khán giả đánh giá là có vẻ đẹp chết người. Nam ca sĩ vốn được khán giả biết đến là chàng trai đào hoa, có vẻ đẹp nam tính. Tạo hình của Tuấn Hưng trong Táo quân 2015 là một Thiên Lôi điển trai, và có giọng hát mê hoặc

2sao.vn | Photobook

Nam ca sĩ diện trang phục võ tướng màu trắng, khác biệt hoàn toàn so với những phiên bản Thiên Lôi hàng năm. Nhờ vẻ điển trai và chải chuốt nên "Thiên Lôi" Tuấn Hưng đã giành được tình cảm của nhiều khán giả.

2sao.vn | Photobook

Bình Minh được xem là Thiên Lôi đẹp trai nhất trong lịch sử với thân hình siêu mẫu cao to vạm vỡ cùng nụ cười duyên dáng. Bình Minh chia sẻ về vai diễn đáng nhớ này rằng: "Để vào được ê-kíp Táo quân tôi đã phải "xin xỏ" vai diễn với anh Đỗ Thanh Hải đến tận 3 lần. Không dễ để có được vai trong ê-kíp toàn những người chuyên nghiệp như thế đâu".

2sao.vn | Photobook

Vào vai Thiên Lôi, Bình Minh khoác bộ trang phục võ tướng màu đen, khuôn mặt có hình tia chớp... Cách tạo hình này làm cho Thiên Lôi mạnh mẽ của một vị thiên tướng biểu tượng cho sức mạnh.

2sao.vn | Photobook

Minh Quân Tiến Minh Táo quân Bình Minh Tuấn Hưng