Dàn tiểu thư rich kid trong 'Penthouse' 3 dùng loạt túi hiệu xa xỉ

Vào vai những nàng tiểu thư con nhà vương giả, Kim Hyun Soo, Han Ji Hyun hay Choi Yebin đều khiến người xem bị thu hút với gu thời trang ấn tượng cùng loạt túi xách đắt đỏ.

Dàn tiểu thư rich kid trong Penthouse 3 dùng loạt túi hiệu xa xỉ-1
Han Ji Hyun vào vai con gái nhà Ju Dan Tae, cô nàng liên tục xuất hiện với hình tượng tiểu thư sang chảnh. Trong một phân cảnh, Seok Kyung đeo chiếc túi xách Prada kiểu dáng nhỏ xinh, thiết kế này có giá 39 triệu đồng.

Dàn tiểu thư rich kid trong Penthouse 3 dùng loạt túi hiệu xa xỉ-2
Xứng tầm là một tiểu thư con nhà giàu có, Seok Kyung ghi điểm với gu thời trang cá tính, sành điệu. Set đồ đen cực ngầu được cô nàng kết hợp với túi đeo chéo cùng tông có giá 15 triệu đồng.

Dàn tiểu thư rich kid trong Penthouse 3 dùng loạt túi hiệu xa xỉ-3
Han Ji Hyun gây ấn tượng với bộ cánh trẻ trung gồm áo sát nách kèm cardigan đồng điệu có giá 3,5 triệu đồng.

Dàn tiểu thư rich kid trong Penthouse 3 dùng loạt túi hiệu xa xỉ-4
Kim Hyun Soo hóa thân thành con gái Oh Yoon Hee (Eugene đóng). Là nữ sinh nên cô nàng thường chuộng phong cách dễ thương, năng động, không quên tạo điểm nhấn với túi xách đeo chéo. Mẫu túi đơn giản đến từ một thương hiệu Hàn Quốc có giá 5 triệu đồng.

Dàn tiểu thư rich kid trong Penthouse 3 dùng loạt túi hiệu xa xỉ-5
Ở một phân cảnh khác, cô nàng Bae Ro Na sử dụng mẫu túi đế tròn lạ mắt có giá 3,9 triệu đồng.

Dàn tiểu thư rich kid trong Penthouse 3 dùng loạt túi hiệu xa xỉ-6
Ngoài túi xách hàng hiệu thì những bộ trang phục của dàn rich kid tiểu thư giàu có cũng có giá không phải dạng vừa. Kim Hyun Soo mặc chiếc áo len ghi-lê thôi cũng có giá 2,1 triệu đồng.

Dàn tiểu thư rich kid trong Penthouse 3 dùng loạt túi hiệu xa xỉ-7
Bae Ro Na tỏa sáng với phong cách nữ sinh đáng yêu, sành điệu khi diện mẫu cardigan sắc hồng ngọt ngào có giá 2 triệu đồng.

Dàn tiểu thư rich kid trong Penthouse 3 dùng loạt túi hiệu xa xỉ-8
Choi Yebin đóng vai con gái của ác nữ Cheon Seo Jin (Kim So Yeon đóng). Cô nàng Ha Eun Byul yêu thích phong cách nữ tính, điệu đà với những chiếc đầm ''bánh bèo'', không quên tạo điểm nhấn bằng túi xách hàng hiệu. Mẫu túi dây rút đeo chéo màu đen có giá 7,1 triệu đồng.

Dàn tiểu thư rich kid trong Penthouse 3 dùng loạt túi hiệu xa xỉ-9
Để xứng danh là con gái nhà vương giả, ba lô đi học của Ha Eun Byul cũng phải là hàng hiệu. Mẫu ba lô màu nâu đến từ nhà mốt Tory Burch có giá 13 triệu đồng

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-tieu-thu-rich-kid-trong-penthouse-3-dung-loat-tui-hieu-xa-xi-n-266814.html

Rich Kid penthouse hàng hiệu Túi Hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao