Dàn 'tình tin đồn' Khả Ngân: nam người mẫu, nữ quản lý, thầy U40

Tình trạng sức khỏe báo động của Khả Ngân khiến cô dính tin đồn suy sụp vì "toang" mối tình, tuy nhiên tình ấy là ai thì Khả Ngân không nói.

Nổi lên từ 2012 và gắn liền với hình ảnh boxing girl đùi to, ăn mặc chỉ tôn lên khuyết điểm suốt một thời gian dài, Khả Ngân dần lột xác về ngoại hình nhờ giảm cân.

Dàn tình tin đồn Khả Ngân: nam người mẫu, nữ quản lý, thầy U40-1

Cô cũng thoát mác hot girl khi góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám. Tuy khả năng diễn xuất còn gây tranh cãi nhưng sự nỗ lực hết mình của cô cho từng vai diễn vẫn được ghi nhận ít nhiều.

Tính ra cũng hoạt động trong showbiz được gần 10 năm nhưng Khả Ngân lại chưa từng công khai một mối tình nào dù bị đồn đoán rất nhiều. Thậm chí những chia sẻ của cô về chuyện tình cảm còn khiến rất nhiều người phải rối não.

Hãy cùng điểm mặt và so sánh chút về ngoại hình của những người tình tin đồn của Khả Ngân xem sao nhé!

Dàn tình tin đồn Khả Ngân: nam người mẫu, nữ quản lý, thầy U40-2
Năm 2013, Khả Ngân bị rò rỉ ảnh chụp màn hình chat có nụ hôn đồng giới với chính quản lý của mình. 

Dàn tình tin đồn Khả Ngân: nam người mẫu, nữ quản lý, thầy U40-3
Khả Ngân không có phát ngôn chính thức về việc này nhưng hình ảnh của hot girl sạch scandal bắt đầu bị lung lay trong lòng giới trẻ.

Dàn tình tin đồn Khả Ngân: nam người mẫu, nữ quản lý, thầy U40-4
Người có nụ hôn đồng giới với Khả Ngân chuộng phong cách tomboy, ăn mặc giản dị và chơi cực thân với nhiều anh chị em nghệ sĩ như Gil Lê, Minh Hằng, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh...

Dàn tình tin đồn Khả Ngân: nam người mẫu, nữ quản lý, thầy U40-5
Sau nụ hôn "bách hợp", Khả Ngân bị đào lại những hình ảnh thân mật với thầy giáo U40 từ thời 14 tuổi. Cô bị cho là "cặp kè" rồi bỏ rơi người tình lớn tuổi khi đã nổi tiếng. 

Dàn tình tin đồn Khả Ngân: nam người mẫu, nữ quản lý, thầy U40-6
Khả Ngân giải thích, những bức ảnh được chụp từ năm cô 14 tuổi, khi còn là vận động viên aerobic. Cô cho biết người đàn ông chụp ảnh cùng mình là huấn luyện viên và giữa hai người không có quan hệ tình cảm. Trong một bài phỏng vấn khác sau này, người đẹp lại cho biết tình cảm của họ không có gì quá đáng.

Dàn tình tin đồn Khả Ngân: nam người mẫu, nữ quản lý, thầy U40-7
Năm 2014, Khả Ngân vướng nghi án tình cảm với vlogger Phở Đặc Biệt...

Dàn tình tin đồn Khả Ngân: nam người mẫu, nữ quản lý, thầy U40-8
...và một số sao nam như Isaac, Harry Lu... Người đẹp lên báo đính chính họ chỉ là anh em, bạn bè.

Dàn tình tin đồn Khả Ngân: nam người mẫu, nữ quản lý, thầy U40-9
Cuối năm 2014, cô tay trong tay với người mẫu Hoàng Tiến Dũng nhưng lại chỉ khẳng định cả 2 đang tìm hiểu chứ chưa hẳn là người yêu.

Dàn tình tin đồn Khả Ngân: nam người mẫu, nữ quản lý, thầy U40-10
Nam người mẫu sinh năm 1994 có sự nghiệp mờ nhạt và sau này cũng không còn được nhắc đến nữa.

Dàn tình tin đồn Khả Ngân: nam người mẫu, nữ quản lý, thầy U40-11
 Ngay cả khi đóng "Hậu Duệ Mặt Trời", Khả Ngân cũng xa cách với Song Luân để tránh thị phi nhưng lại trả lời phỏng vấn rằng Jun Phạm là mẫu bạn trai lý tưởng nhưng cũng chỉ dừng lại ở vị trí bạn diễn.

Đến năm 2018, Khả Ngân khi trả lời phỏng vấn lại nói rằng người yêu của mình không ở trong showbiz và đã quen nhau được gần 5 năm. Cô còn rất vui khi anh chấp nhận cuộc sống, chấp nhận gia đình và công việc của mình. 

Theo nữ diễn viên, công việc đủ thị phi rồi nên cần một chỗ dựa bình yên. Cô từng nghĩ đến việc kết hôn năm 27 tuổi rồi sẽ sinh con vào năm 28, 29 tuổi nhưng lại sợ chuyện tương lai nói trước sẽ bước không qua, còn hiện tại có một người bên cạnh yêu thương, chăm sóc, chia sẻ là đủ.

Chuyện vợ chồng đến được với nhau là duyên nên cũng sẽ không còn ép buộc mình muốn cưới hay sinh con đúng thời điểm. Cô nghĩ hiện tại thời gian bên cạnh nhau đã khó và cứ bên cạnh nhau được bao nhiêu thì mình cứ như thế.

Dàn tình tin đồn Khả Ngân: nam người mẫu, nữ quản lý, thầy U40-12
Gần đây, dòng trạng thái của Khả Ngân về việc "đã lường trước nhưng vẫn thấy đau" và tình trạng sức khoẻ đáng báo động khiến cô dính nghi vấn suy sụp vì "toang" với người yêu hiện tại.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-dan-nguoi-tinh-tin-don-cua-kha-ngan-n-272984.html

Khả Ngân

Tin tức mới nhất