Dàn top model tụ hội đêm thời trang Choco.Pie x Lime Orange

Đêm 30/11, Vạn Hạnh Mall đã được “đốt nóng" với dàn top model cùng tụ hội, sải bước trên sàn catwalk với bộ sưu tập giới hạn Choco.Pie x Lime Orange thời thượng.

Stylist Kelbin Lei, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh lần lượt xuất hiện trong vai trò vedette. Sự kiện còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Bích Phương trên sàn diễn catwalk. Đêm diễn thời trang ngày 30/11 của Choco.Pie x Lime Orange với chủ để “Ăn diện cùng Choco.Pie” làm bùng cháy không khí cuối tuần tại Vạn Hạnh Mall.
 

Dàn top model tụ hội đêm thời trang Choco.Pie x Lime Orange-1

Dàn top star tụ hội trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập giới hạn Choco.Pie x Lime Orange. Vẫn là tông đỏ - đen - trắng đặc trưng của Choco.Pie, Lime Orange đã khéo léo kết hợp với sắc xanh neon nổi bật, cùng thiết kế ấn tượng, mang đến một hình ảnh Choco.Pie trẻ trung, cá tính hơn.
 

Dàn top model tụ hội đêm thời trang Choco.Pie x Lime Orange-2

Vedette Bích Phương trong bộ váy đỏ ôm sát đường cong duyên dáng, lại càng thêm thần thái với chiếc áo khoác trắng hoạ tiết Choco.Pie độc đáo. 
 

Dàn top model tụ hội đêm thời trang Choco.Pie x Lime Orange-3

Kelbin Lei cực chất trong chiếc áo khoác thiết kế độc đáo.
 

Dàn top model tụ hội đêm thời trang Choco.Pie x Lime Orange-4

Phí Phương Anh vừa năng động lại cá tính trong chiếc áo dáng dài hở vai sexy.
 

Dàn top model tụ hội đêm thời trang Choco.Pie x Lime Orange-5

Đồng Ánh Quỳnh sải bước trên sàn catwalk với những item đậm màu Choco.Pie

Sự kiện còn gây thu hút với dàn khách mời đình đám như Suni Hạ Linh, nhóm Uni5, diễn viên Thái Tao Sattaphong Phiangphor. 
 

Dàn top model tụ hội đêm thời trang Choco.Pie x Lime Orange-6

Sự xuất hiện của Tao Sattaphong Phiangphor và nhóm Rose Quartz khiến sân khấu Vạn Hạnh Mall “sốt" từ những phút đầu tiên.

 

Dàn top model tụ hội đêm thời trang Choco.Pie x Lime Orange-7

Nhóm Uni5 “ăn diện" cùng trọn set outfit từ bộ sưu tập Choco.Pie x Lime Orange

 Dàn top model tụ hội đêm thời trang Choco.Pie x Lime Orange-8

Và cả anh chàng Brian Trần năng động trên sàn diễn.

Hiện tại Choco.Pie Dark vị cacao đang có chương trình khuyến mãi cho sản phẩm mới: Khi mua một hộp bánh Choco.Pie Dark, bạn sẽ nhận được một mã khuyến mãi. 
Truy cập website andiencungchocopie.com.vn và nhập mã để có cơ hội nhận được voucher ưu đãi của thương hiệu Lime Orange, và cả các item thời trang trong bộ sưu tập kết hợp Choco.Pie x Lime Orange.

Dàn top model tụ hội đêm thời trang Choco.Pie x Lime Orange-9

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-top-model-tu-hoi-dem-thoi-trang-chocopie-x-lime-orange-n-171017.html

Tin tức mới nhất