Đan Trường hot nhất showbiz tuần qua với nghi án người tình đồng tính của Lâm Khánh Chi

Ngọc Trinh lấp lửng về người tình mới; Người mẫu Quỳnh Châu chủ động chia tay Quang Hùng vì bạn trai thuộc giới tính thứ 3?


Clip: Những tin đồn hot nhất showbiz Việt tuần qua.

Đan Trường là người tình đồng tính của Lâm Khánh Chi?

Mới đây, ca sĩ Lâm Khánh Chi cho ra mắt cuốn tự truyện mang tên Lột xác. Bên cạnh những chia sẻ chân thật về hành trình chuyển đổi giới tính, giọng ca họ Lâm còn kể lại chuyện tình đồng tính ngọt ngào thuở mới vào nghề với nam ca sĩ có tên Đ.T. 

Đan Trường hot nhất showbiz tuần qua với nghi án người tình đồng tính của Lâm Khánh Chi-1
Nam ca sĩ Đan Trường được cho là người tình của Lâm Khánh Chi gần 20 năm trước.

 

Theo chia sẻ của Lâm Khánh Chi, Đ.T là một chàng ca sĩ có vẻ đẹp hiền lành, từng bỏ học chữ để đi học nghề thợ tiện, trải qua nghề bán bánh mì, bỏ mối bút bi ở tiệm tạp hóa... Hai người chung sống hạnh phúc khoảng hơn 1 năm, trước khi chuyện tình nồng đượm bị chia cắt bởi một bầu show nổi tiếng. 

Dựa trên những điểm trùng hợp bất ngờ giữa cuộc đời của nhân vật Đ.T và nam ca sĩ Đan Trường, nhiều khán giả nghi ngờ giọng ca Tình khúc vàng chính là người tình một thuở của "công chúa" họ Lâm. 

Đan Trường hot nhất showbiz tuần qua với nghi án người tình đồng tính của Lâm Khánh Chi-2
Lâm Khánh Chi cho rằng mọi sự suy đoán đều thiếu chính xác.

Khi nghi vấn tình cảm này đang gây xôn xao dư luận, 2Sao đã liên lạc với Lâm Khánh Chi để nghe cô chia sẻ nhiều hơn. Họ Lâm cho rằng mọi sự suy đoán đều thiếu chính xác, đồng thời khẳng định không bịa ra nhân vật Đ.T để đánh bóng tên tuổi.  

"Dù các chi tiết có trùng hợp đến đâu đi chăng nữa thì tôi vẫn chưa từng xác nhận Đ.T là Đan Trường. Mọi suy đoán đều thiếu chính xác... Đã là tự truyện thì phải kể lại hết tất cả chuyện cũ đã qua. Tất cả bạn bè của tôi đều biết đây là câu chuyện có thật chứ tôi không hề bịa chuyện", giọng ca chuyển giới cho biết. 

Ngọc Trinh gây xôn xao khi công khai tình mới

Hơn nửa năm kể từ khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh vẫn chưa từng công khai một quan hệ tình cảm mới. Cho tới chiều qua (25/8), người mẫu nội y bất ngờ gây xôn xao dư luận khi công khai hình ảnh tay trong tay một người đàn ông bí mật. 

Chia sẻ thêm về người đàn ông này, Ngọc Trinh bảy tỏ: "Cảm ơn anh, bất cứ lúc nào em cần cũng đi theo, chăm sóc em như chăm em bé vậy".

Đan Trường hot nhất showbiz tuần qua với nghi án người tình đồng tính của Lâm Khánh Chi-3
Ngọc Trinh tay trong tay với một người đàn ông bí ẩn.

Dựa vào hành động tình tứ của cặp nam nữ trong bức ảnh cùng dòng chia sẻ mùi mẫn, nhiều khán giả đồn đoán chân dài Trà Vinh đã có tình mới. Nghi vấn càng tăng cao khi khoảnh khắc tình tứ được chia sẻ đúng thời điểm Ngọc Trinh vừa công khai xác nhận "Tôi đang yêu" cách đây ít ngày.

Tuy nhiên sự thật về bức ảnh của Ngọc Trinh nhanh chóng được bạn thân - Á hậu Minh Phương bóc mẽ. Theo đó, chàng trai bí mật trong bức ảnh của Ngọc Trinh chính là chuyên gia trang điểm Bảo Bảo - người thường xuyên đồng hành, hỗ trợ giúp cô trở nên xinh đẹp, tự tin mỗi khi xuất hiện nơi đông người.
 

Đan Trường hot nhất showbiz tuần qua với nghi án người tình đồng tính của Lâm Khánh Chi-4
Ngọc Trinh "đánh lừa" khán giả không thành công.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu chia tay vì Quang Hùng là gay?

Sau 1 tháng công khai xác nhận chia tay, chuyện tình Quỳnh Châu - Quang Hùng lại một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý cho dư luận. Theo một số lời đồn đoán, chân dài Next Top chủ động chia tay vì phát hiện ra bạn trai là... gay. 

Bên cạnh đó, những thông tin này cũng tiết lộ Quang Hùng có quan hệ tình ái với ông chủ pub tại nơi anh làm quản lý. 
 

Đan Trường hot nhất showbiz tuần qua với nghi án người tình đồng tính của Lâm Khánh Chi-5
Thông tin cho biết Quỳnh Châu chia tay vì Quang Hùng là gay.

Trước những thông tin đang lan truyền trên mạng, 2Sao đã liên lạc với người mẫu Quỳnh Châu để tìm hiểu sự thật. Người đại diện của chân dài cho biết, cô không hiểu tại sao cộng đồng mạng có thể đồn đoán, phóng đại sự việc lên tới vậy. 

Phía Quỳnh Châu xác nhận thêm Quang Hùng là người chủ động chia tay trước. Và cho tới tận bây giờ, chân dài này vẫn không biết được lý do chia tay từ tình cũ. "Sau này tôi thấy mình hơi vô lý. Yêu nhau có lý do đâu mà chia tay phải đòi người ta cho mình lý do", cô chia sẻ. 

Theo người đại diện của Quỳnh Châu, nếu muốn hiểu lý do khiến cuộc tình "tan đàn xẻ nghé", tốt nhất hãy để đích thân Quang Hùng nói ra. 
 

Đan Trường hot nhất showbiz tuần qua với nghi án người tình đồng tính của Lâm Khánh Chi-6
Tới giờ, Quỳnh Châu vẫn chưa biết được lý do vì sao Quang Hùng chia tay cô.
 


Ben
Theo Vietnamnet


Tin đồn của sao Quỳnh Châu Lâm Khánh Chi Đan Trường Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao