Đan Trường khoe body 'múi nào ra múi đấy' nhưng vẫn gây tranh cãi vì mặc áo lưới xuyên thấu

Nếu kiểu tóc của Đan Trường còn gây tranh cãi về đẹp xấu thì body của "anh Bo" quả thực không chê vào đâu được.

Thời gian gần đây, loạt kiểu tóc mới thay cho mái tóc bổ luống huyền thoại ngày xưa của Đan Trường đã gây ra những cuộc tranh cãi không hồi kết trên mạng xã hội. Thế nhưng, dù kiểu đầu "quyển vở" phù hợp với Đan Trường hơn hay "củ hành cuốn lô", "tóc em đuôi gà", "chim chào mào" đẹp hơn thì fan cũng phải công nhận là dường như thời gian đã bỏ quên, không lão hóa Đan Trường thì phải.

Dù đã ngoài 40 nhưng mới đây, khi Đan Trường hỏi nhỏ: "Tối nay mình mặc bộ đồ này được không cả nhà?" rồi chia sẻ loạt ảnh ở hậu trường cùng các học trò, đồng nghiệp thì khán giả chỉ biết thả tim và khen tới tấp cho bức ảnh nam ca sĩ mặc áo lưới xuyên thấu, khoe cơ bụng chuẩn 6 múi chắc nịch.

Đan Trường khoe body múi nào ra múi đấy nhưng vẫn gây tranh cãi vì mặc áo lưới xuyên thấu-1

Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước phong cách thời trang mà anh chọn lựa trong đêm diễn ở Đà Nằng: "Nay em mới biết anh mình sexy vậy đó", "Hơn 40 tuổi rồi mà body được thế này thì còn gì bằng nữa", "Đây là bộ đồ gợi cảm nhất của anh, em thích trang phục này". Tuy nhiên cũng có một số người nhận xét, so với áo lưới, Đan Trường nên mặc chiếc áo khác kín đáo hơn, phù hợp với độ tuổi hơn và trang phục có phần "sến".

Đan Trường khoe body múi nào ra múi đấy nhưng vẫn gây tranh cãi vì mặc áo lưới xuyên thấu-2

Thực tế đây không phải là lần đầu tiên Đan Trường khoe body 6 múi của mình. Trước đó, anh Bo từng chia sẻ rất nhiều ảnh chụp ở phòng gym hoặc tại gia với khuôn ngực nở nang và cơ bụng săn chắc.

Đan Trường khoe body múi nào ra múi đấy nhưng vẫn gây tranh cãi vì mặc áo lưới xuyên thấu-3
Theo chia sẻ của anh Bo tập thủ công lúc nào cũng hiệu quả hơn là tập bằng máy và muốn cơ mau to thì nên tập bằng thủ công và sau đó tập bằng máy để lấy nét cho chuẩn.

Đan Trường khoe body múi nào ra múi đấy nhưng vẫn gây tranh cãi vì mặc áo lưới xuyên thấu-4
Về chế độ ăn uống, Đan Trường khuyên: "Bạn nào có thói quen ăn nhiều nên ăn ban ngày cho đã đi nhé, sau 8h tối là nhịn luôn đến sáng mai. Không nên ăn thịt mỡ và các loại da trừ thực phẩm da cá và mỡ cá, ăn nhiều rau xanh và trái cây hoặc thực phẩm chức năng để bổ sung các chất Vitamin. Chúng ta nên dành ít nhất nửa tiếng đồng hồ mỗi ngày tập thể dục".

Đan Trường khoe body múi nào ra múi đấy nhưng vẫn gây tranh cãi vì mặc áo lưới xuyên thấu-5
 Đồng thời nam ca sĩ dạy cho người hâm mộ cách phát hiện bụng mình có nhiều mỡ hay không bằng cách kiểm tra lỗ rốn của mình, nếu nó vẫn còn to là bụng chúng ta không có mỡ, còn nếu nó càng nhỏ nghĩa là bụng của chúng ta càng có quá nhiều mỡ. 

Đan Trường khoe body múi nào ra múi đấy nhưng vẫn gây tranh cãi vì mặc áo lưới xuyên thấu-6
Có thể nói kể từ khi lập gia đình Đan Trường dường như ngày càng trẻ trung và chăm đăng ảnh “khoe thân” hơn khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng. 

Đan Trường khoe body múi nào ra múi đấy nhưng vẫn gây tranh cãi vì mặc áo lưới xuyên thấu-7
Có thể thấy rằng nhờ tập luyện một cách bài bản và chăm chỉ, áp dụng chế độ ăn uống hợp lý mà nam ca sĩ "Tình đơn phương" đã có được thân hình mà nhiều chàng trai mơ ước.

Đan Trường khoe body múi nào ra múi đấy nhưng vẫn gây tranh cãi vì mặc áo lưới xuyên thấu-8

Đan Trường, tên đầy đủ là Phạm Đan Trường, sinh năm 1976 tại TP.HCM. Nổi tiếng từ những năm 9, đến nay anh vẫn giữ được sức hút. Các ca khúc đình đám của anh phải kể đến Nắng sân trường, Tình khúc vàng, Mưa trên cuộc tình, Mãi mãi một tình yêu, Dòng máu lạc hồng… Sau này, khi lớn tuổi hơn, anh chuyển sang hát dòng nhạc bolero trữ tình, nhưng danh tiếng không được như thời hoàng kim nữa.

Vào năm 2013, Đan Trường kết hôn với bà xã doanh nhân kém 10 tuổi Trịnh Thủy Tiên. Tháng 2/2017, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng, tên là Mathis Thiên Từ. Trải qua nhiều biến cố, cũng như những tin đồn thị phi, Đan Trường và bà xã vẫn là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz hiện nay.

Sau khi kết hôn, có một thời gian Đan Trường vắng bóng trong showbiz. Vài năm gần đây, anh hoạt động nghệ thuật tích cực hơn. Điều gây chú ý nhất là dù đã ngoài 40, anh Bo không khác thời đỉnh cao sự nghiệp bao nhiêu.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-truong-mac-ao-luoi-xuyen-thau-khoe-body-6-mui-chac-nich-n-193544.html

Đan Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao