Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn

Đan Trường ly hôn vợ đại gia, dân mạng truy tìm nguyên nhân

Trên mạng xã hội, nổi lên nhiều nghi vấn của netizen về nguyên nhân ly hôn của vợ chồng Đan Trường.

Gây sốt nhất trên các trang mạng xã hội vào sáng nay (ngày18/7) là thông tin nam ca sĩ Đan Trường chia tay vợ đại gia sau 8 năm chung sống. 

Mặc dù gây xôn xao dư luận, song netizen đều đánh giá đây là một cuộc chia tay văn minh, êm đẹp và không gây ồn ào theo hướng tiêu cực.

Đan Trường ly hôn vợ đại gia, dân mạng truy tìm nguyên nhân-1

Ngay lập tức, khán giả "đào" lại các sản phẩm âm nhạc được Đan Trường phát hành trước khi tuyên bố li hôn, và bất ngờ nổi lên nhiều nghi vấn về nguyên nhân "chào thân ái" của cặp đôi từng như mơ một thời. 

Cụ thể, cách đây hơn 2 tuần, Đan Trường đã cho ra mắt MV Sao Đổi Ngôi kết hợp với nam ca sĩ Trung Quang, "làm mưa làm gió" trên thị trường âm nhạc.

Theo đó, Sao Đổi Ngôi là một ca khúc nhạc Hoa được nhạc sĩ Lê Minh Kha chắp bút chuyển sang lời Việt khá nổi tiếng, nay được Đan Trường thể hiện trở lại với chất giọng da diết.

Lời bài hát nói về tâm sự của một cặp đôi từng yêu nhau thiết tha tuy nhiên giờ đây phải xa cách, được ví với hình ảnh ngôi sao đổi ngôi trên bầu trời, tượng trưng cho những xáo động trong cuộc sống tình cảm. Đặc biệt, phần điệp khúc có đoạn: "Lời yêu mình trao còn đâu khi em đổi thay cuộc tình, quên hết kỉ niệm".

Đáng chú ý, khi quay MV này, Đan Trường với Trung Quang mặc đồ đôi liên tục.

Đan Trường ly hôn vợ đại gia, dân mạng truy tìm nguyên nhân-2

Đan Trường ly hôn vợ đại gia, dân mạng truy tìm nguyên nhân-3
Đan Trường và Trung Quang ở MV Sao Đổi Ngôi

Thậm chí, không chỉ có sự đồng điệu khi quay MV, cả những lần diễn show, đi nước ngoài hay quay chương trình âm nhạc, Đan Trường - Trung Quang cũng mặc đồ giống nhau.

Đan Trường ly hôn vợ đại gia, dân mạng truy tìm nguyên nhân-4Đan Trường ly hôn vợ đại gia, dân mạng truy tìm nguyên nhân-5Đan Trường ly hôn vợ đại gia, dân mạng truy tìm nguyên nhân-6Đan Trường ly hôn vợ đại gia, dân mạng truy tìm nguyên nhân-7
Đan Trường và học trò có khá nhiều sự đồng điệu trong trang phục.

Lật lại quá khứ 4 năm trước, dư luận cũng từng xôn xao với nhiều tình tiết bí mật trong cuốn tự truyện mang tên Lột xác của Lâm Khánh Chi. Và bất ngờ hơn hết, do có nhiều tình tiết trùng khớp nên Đan Trường là cái tên rơi vào diện nghi vấn, được đưa ra cho nam ca sĩ có tên viết tắt Đ.T trong cuốn tự truyện này.

Đan Trường ly hôn vợ đại gia, dân mạng truy tìm nguyên nhân-8
Nam ca sĩ Đan Trường được cho là Đ.T trong câu chuyện của Lâm Khánh Chi.

Cụ thể, ngay khi hé lộ, cuốn tự truyện của Lâm Khánh Chi đã trở thành tâm điểm chú ý. Bên cạnh nỗi đớn đau, thăng trầm của một phụ nữ thực thụ mà vì tạo hóa oan trái phải sống lốt đàn ông, người đẹp chuyển giới khiến ai nấy ngỡ ngàng khi hé lộ mối tình với nam ca sĩ nổi tiếng tên Đ.T. 

Khánh Chi cho hay, cô gặp và có mối lương duyên với Đ.T khi gia nhập đoàn hát Sao Đêm. Vào những năm 1996 - 1997, khi vẫn trong hình hài người đàn ông, Lâm Khánh Chi và nam ca sĩ có tên viết tắt Đ.T đã kết hợp tạo nên cặp song ca được khán giả yêu mến.

Cho rằng đồng nghiệp "hiền lành, cam chịu, có nghị lực vươn lên trong cuộc sống và có hiếu với cha mẹ", Lâm Khánh Chi thú nhận đã cảm mến, nảy sinh tình yêu với Đ.T sau những ngày làm việc chung.

Chứng kiến cuộc sống vất vả khổ cực của người yêu, Lâm Khánh Chi đã rủ Đ.T về sống cùng để có thể tự tay chăm sóc miếng ăn giấc ngủ cho anh.

Không chỉ sống chung chăm lo miếng ăn giấc ngủ cho người yêu, họ Lâm cũng đồng thời từ bỏ cơ hội phát triển sự nghiệp để tránh ảnh hưởng tới tình yêu dành cho Đ.T. 

Ngoài ra, vào năm 2014, Lâm Khánh Chi cũng vài lần chia sẻ cô và Đan Trường từng là một cặp song ca. Tuy nhiên sau hơn 1 năm chung sân khấu, cả hai đã tách riêng mỗi người một đường.

Khi nghi vấn tình cảm này đang gây xôn xao dư luận, 2Sao.vn đã có cuộc trò chuyện với nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi. Và câu trả lời từ Lâm Khánh Chi cho biết: "Dù các chi tiết có trùng hợp đến đâu đi chăng nữa thì tôi vẫn chưa từng xác nhận Đ.T là Đan Trường".

Hiện sau khi thông tin ly hôn xuất hiện, trên mạng xã hội, dân mạng đồng loạt đưa ra nhiều tranh cãi trái chiều. Có vẻ như mọi nhất cử nhất động của Đan Trường đều nằm trong tầm "soi".

Đan Trường ly hôn vợ đại gia, dân mạng truy tìm nguyên nhân-9

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-truong-ly-hon-thuy-tien-dan-mang-truy-tim-nguyen-nhan-n-269885.html

Trung Quang Lâm Khánh Chi Đan Trường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn