Đan Trường nói gì khi vợ bị chê kém sắc, dùng tiền 'mua chồng'?

Doanh nhân Thủy Tiên bị dính khá nhiều điều tiếng trước khi ly hôn với Đan Trường.

Sáng 18/07, thông tin Đan Trường và vợ doanh nhân ly hôn sau 8 năm kết hôn khiến cho bạn bè nghệ sĩ lẫn khán giả hết sức bất ngờ.

Còn nhớ từ khi mới công khai chuyện đám cưới, nhan sắc của bà xã anh Bo đã trở thành chủ đề gây tranh cãi bởi cô bị đánh giá là kém sắc khi sánh vai cùng người chồng bảnh trai. Thậm chí có người còn cho rằng cô bỏ tiền ra trả nợ cho Đan Trường để "mua chồng".

Đan Trường nói gì khi vợ bị chê kém sắc, dùng tiền mua chồng?-1
Ca sĩ Đan Trường từng được vợ cũ trả nợ cho gần 1 tỷ.

Thủy Tiên mạnh miệng đáp trả rằng: "40 ngàn đô để mua chồng - một người chồng tuyệt vời như Đan Trường không phải rất đáng sao?".

Sau đó, Đan Trường đã phải viết tâm thư có nội dung: ''Đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu vì cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi chia tay.

Ở đây, anh chọn những gì anh cảm thấy hạnh phúc nhất. Đẹp là đẹp ở tâm hồn và ở sự giỏi giang. Đẹp là biết lễ nghĩa, công dung ngôn hạnh của người con gái.

Nếu mình chỉ biết chọn cái đẹp bề ngoài, thử hỏi một ngày nào đó, người ấy xấu đi, mình có còn yêu được nữa hay không?''.

Đan Trường nói gì khi vợ bị chê kém sắc, dùng tiền mua chồng?-2
Hình ảnh sexy, vui chơi tới bến của Thủy Tiên bị netizen "bóc phốt".

Đan Trường nói gì khi vợ bị chê kém sắc, dùng tiền mua chồng?-3
Tuy nhiên khi đó Đan Trường vẫn đứng về phía vợ.

Không những vậy, hình ảnh Thủy Tiên ở bữa tiệc của một người bạn bị lộ ra và đính kèm với những bình luận ác ý rằng cô có quá khứ tình cảm phức tạp, "ăn chơi sa đoạ tại bữa tiệc thác loạn". 

Giọng ca Tình Khúc Vàng bày tỏ sự tin tưởng vợ: "Ai mà không có bạn bè, không có một thời vui chơi hết mình. Đan Trường nghĩ rằng việc đi đến những chỗ như thế này vui chơi ở Mỹ là bình thường. Thêm nữa đó cũng là chuyện của quá khứ, Đan Trường không bao giờ mang những chuyện quá khứ của nhau ra nói làm gì".

Ông bầu Hoàng Tuấn cũng góp tiếng nói rằng ai cũng có ăn chơi của một thời tuổi trẻ và Đan Trường không quan tâm đến việc trước khi quen nhau và cưới, vợ anh từng yêu ai. Nam ca sĩ chỉ quan tâm là lúc quen nhau và sau hôn nhân, cô là người vợ hết mực yêu thương chồng là đủ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-truong-tung-noi-gi-khi-vo-bi-che-kem-sac-dung-tien-mua-chong-n-269937.html

Showbiz Việt Đan Trường

Tin tức mới nhất