Đan Trường tái xuất màn ảnh với tác phẩm hứa hẹn gây 'bão' trong giới trẻ

Rất kén chọn các dự án điện ảnh nhưng mới đây nam ca sĩ Đan Trường đã chính thức kí hợp đồng tham gia bộ phim "Ngốc ơi tuổi 17".

Tham gia bộ phim, Đan Trường sẽ hóa thân vào vai một thầy giáo có tính cách trẻ trung, rất thân thiết với các học sinh. Dù rất bận rộn với lịch diễn dày đặc trong và ngoài nước nhưng Đan Trường vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia bộ phim bởi thích nội dung nhân văn sâu sắc mà bộ phim mang lại.

Đan Trường tái xuất màn ảnh với tác phẩm hứa hẹn gây bão trong giới trẻ-1

Đan Trường tái xuất màn ảnh với tác phẩm hứa hẹn gây bão trong giới trẻ-2

Bộ phim còn có sự góp mặt của NSƯT Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thanh Thủy, NSƯT Trịnh Kim Chi, Hiếu Hiền, Lê Phương, Vân Trang, Cao Thái Hà, và các gương mặt diễn viên trẻ có nhiều fan hâm mộ như: Hot boy Minh Khải (con nuôi nghệ sĩ Minh Nhí), Trần Quốc Minh An (biệt danh: Pom Bựa – diễn viên nổi tiếng của ekip “Ghiền Mì Gõ”), Võ Đình Hiếu (Hot boy “Bánh Giò”), Hot teen Tiến Dũng (Thánh Củ Tỏi),...

Đan Trường tái xuất màn ảnh với tác phẩm hứa hẹn gây bão trong giới trẻ-3

Nghệ sĩ Kim Xuân gây được ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả yêu điện ảnh nhiều năm qua, khi nhận lời tham gia dự án phim này, nghệ sĩ đã nghiên cứu rất kĩ kịch bản và tỏ ra vô cùng hào hứng.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ, bộ phim sẽ thu hút không chỉ giới trẻ mà còn có cả những bậc phụ huynh lớn tuổi vào rạp xem phim – điều mà không phải bộ phim điện ảnh với chủ đề chính dành cho giới trẻ nào cũng làm được.

Đóng vai nam chính Chan Chan của phim, Hotboy Minh Khải – con trai nuôi của nghệ sĩ Minh Nhí – gây bất ngờ bởi vẻ ngoài cao lớn, điển trai cùng lối diễn vô cùng tự nhiên của mình. Cậu bé Minh Khải mới chỉ 17 tuổi nhưng đã có sự trải nghiệm tốt với nghề diễn qua sự hướng dẫn tận tình của ba nuôi.

Đan Trường tái xuất màn ảnh với tác phẩm hứa hẹn gây bão trong giới trẻ-4

Nhân vật nữ chính của phim là Hot girl Trúc Anh – gương mặt hoàn toàn mới với điện ảnh. Cô bé có đôi mắt rất sáng và nụ cười tươi rói này được đơn vị casting chọn mặt gửi vàng giao vai diễn nữ chính Min Min với hy vọng sẽ tạo ra được một “ngọc nữ” thứ hai cho màn ảnh Việt.

Đan Trường tái xuất màn ảnh với tác phẩm hứa hẹn gây bão trong giới trẻ-5

Đi ngược với tiêu chí của nhiều phim chiếu rạp khác, Ngốc Ơi Tuổi 17 chọn lựa dàn diễn viên phải mang đủ 3 yếu tố: Tài Năng – Bất Ngờ - Thú Vị, bởi vậy tất cả dàn diễn viên của phim đều được chọn lựa kĩ càng trong một thời gian dài.

Đan Trường tái xuất màn ảnh với tác phẩm hứa hẹn gây bão trong giới trẻ-6

Dự án phim điện ảnh này được chuyển thể từ tác phẩm Nhật Ký Mang Thai Khi 17 của tác giả trẻ Võ Anh Thơ đã từng rất nổi tiếng với bạn đọc trẻ cả nước thời gian vừa qua. Tôn trọng bản gốc, nhưng bộ phim Ngốc Ơi Tuổi 17 lại có những tình tiết mới lạ, kịch tính, là một bộ phim rất đáng xem đối với các lứa tuổi.

Nhà đầu tư phim cho biết, côrất tâm đắc với tác phẩm Nhật Ký Mang Thai Khi 17 của nhà văn Võ Anh Thơ, tác phẩm này mang lại những khoảnh khắc hài hước, tâm lý vui nhộn … Cùng với đó, tác phẩm cũng gióng lên một hồi chuông cảnh báo tình trạng dễ dãi trong lứa tuổi học trò dẫn đến những hệ lụy không ai lường trước được.

Đan Trường tái xuất màn ảnh với tác phẩm hứa hẹn gây bão trong giới trẻ-7

Chính vì thế, cô đã quyết định mua lại bản quyền này và biên kịch lại thành kịch bản phim điện ảnh. Phim có ekip thực hiện vô cùng hoành tráng: Cố vấn nghệ thuật NSƯT Lê Cung Bắc, nhà sản xuất Dung Bình Dương, Đạo diễn Chu Thiện, Biên kịch Thạch Tuyền, đơn vị Casting Vietcast.

Những kịch tính - vui nhộn, thú vị và bất ngờ sẽ được Ngốc Ơi Tuổi 17 đem đến màn ảnh rộng vào tháng 03/2018. Bộ phim sẽ chính thức được khởi quay vào cuối tháng 10/2017 này.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-truong-tai-xuat-man-anh-voi-tac-pham-hua-hen-gay-bao-trong-gioi-tre-n-136989.html

Đan Trường

Tin tức mới nhất