Đan Trường thực hiện MV đặc biệt mừng con trai tròn 1 tuổi

Nam ca sĩ "trẻ mãi không già" Đan Trường đã dành tặng ca khúc mới cho con trai nhân dịp cậu nhóc tròn 1 tuổi.

Đầu tháng 12/2017, vợ chồng Đan Trường đã đưa cậu con trai cưng về Việt Nam. Cậu nhóc Thiên Từ sở hữu vẻ đẹp của cha, rất bụ bẫm và đáng yêu. Dù rất bận rộn với lịch diễn dày đặc nhưng Đan Trường vẫn thường xuyên đi về giữa Việt Nam - Mỹ để được ở bên cạnh con của mình.

Đan Trường thực hiện MV đặc biệt mừng con trai tròn 1 tuổi-1
Gia đình hạnh phúc của Đan Trường


MV Con yêu của ba - Đan Trường

Vào những ngày đầu năm mới 2018, nhóc tì Thiên Từ nhà Đan Trường cũng tròn 1 tuổi, vì muốn dành trọn vẹn thời gian bên gia đình nên Đan Trường đã không nhận lịch diễn trong suốt thời gian này. Từ khi lên chức bố, giọng ca Mãi mãi một tình yêu luôn cân bằng giữa công việc và gia đình nhưng trong nhiều trường hợp anh luôn dành ưu tiên nhất định cho gia đình nhỏ.

Đan Trường thực hiện MV đặc biệt mừng con trai tròn 1 tuổi-2

Đan Trường thực hiện MV đặc biệt mừng con trai tròn 1 tuổi-3

Đan Trường thực hiện MV đặc biệt mừng con trai tròn 1 tuổi-4
Hình ảnh của Thiên Từ được vợ chồng Đan Trường lưu giữ qua mỗi ngày tháng

Để chuẩn bị quà cho con trai, Đan Trường đã đặt hàng nhạc sĩ Lương Bằng Quang viết ca khúc Con yêu của ba để tặng cho Thiên Từ. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Lương Bằng Quang cũng quay một Viral Video để làm quà tặng cho con trai Đan Trường .

Đan Trường sẽ ở Mỹ 3 tuần để thăm con và biểu diễn 1 số chương trình ở Hoa Kỳ, sau đó, sẽ về Việt Nam để tiếp tục lịch biểu diễn đã kín đến tháng 6 năm nay.

Đan Trường thực hiện MV đặc biệt mừng con trai tròn 1 tuổi-5Đan Trường thực hiện MV đặc biệt mừng con trai tròn 1 tuổi-6Đan Trường thực hiện MV đặc biệt mừng con trai tròn 1 tuổi-7

Đan Trường thực hiện MV đặc biệt mừng con trai tròn 1 tuổi-8
Thiên Từ sở hữu gương mặt bụ bẫm đáng yêu và vào sinh nhật 1 tuổi, anh chàng đã nhận được một món quà đặc biệt của cha

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-truong-thuc-hien-mv-dac-biet-mung-con-trai-tron-1-tuoi-n-147283.html

music video Đan Trường

Tin tức mới nhất