Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn

Đan Trường - Trung Quang: Thầy trò thân thiết, quần áo đồ đôi

Đan Trường nâng đỡ Trung Quang trên bước đường nghệ thuật. Họ là một trong những cặp thầy trò thân thiết nhất showbiz Việt.

Nói về những cặp thầy trò thân thiết trong làng giải trí Việt, khó có thể bỏ qua Đan Trường - Trung Quang.

Còn nhớ năm 2016, Trung Quang tham gia chương trình Thần Tượng Bolero và trở thành thành viên đội "Anh Bo". Dưới sự chỉ dẫn, dìu dắt của Đan Trường, Trung Quang đoạt ngôi vị quán quân. Sau chương trình, Trung Quang chính thức đầu quân về công ty quản lý của nam ca sĩ.

Với lợi thế có người thầy nổi tiếng, Trung Quang được góp mặt trong nhiều show diễn, dự án âm nhạc của Đan Trường.

Đan Trường - Trung Quang: Thầy trò thân thiết, quần áo đồ đôi-1
Quán quân Thần Tượng Bolero 2016 Trung Quang - học trò Đan Trường.

Tuy nhiên, điều này vô tình khiến Trung Quang gặp tin đồn không hay. Từng có thời điểm MXH râm ran Trung Quang dựa dẫm, ỷ lại vào Đan Trường, nên sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật vẫn chưa có sự nghiệp ổn định. 

Về điều này, Đan Trường lên tiếng phủ nhận. Nam ca sĩ từng nói: "Từ ngày vào công ty đến giờ, cậu ấy cũng hay tự một mình đi làm các sản phẩm riêng.

Tại vì tôi là người dễ tính, không muốn chuyện áp đặt, bắt buộc học trò của mình hay người nghệ sĩ nào đó phải theo ý mình. Vì mỗi người có một suy nghĩ, một cách sáng tạo riêng. Tôi muốn Trung Quang tự do, vì cái gì mình thích thì làm sẽ hiệu quả hơn là làm trong sự gò bó".

"Tôi mong Quang trau chuốt về ngoại hình nhiều hơn. Giờ cậu ấy đã trưởng thành, đẹp trai hơn và có da thịt hơn trước đây", anh nói thêm

Đan Trường - Trung Quang: Thầy trò thân thiết, quần áo đồ đôi-2
Cặp thầy trò thân thiết của showbiz Việt.

Đan Trường - Trung Quang: Thầy trò thân thiết, quần áo đồ đôi-3
Đan Trường - Trung Quang: Thầy trò thân thiết, quần áo đồ đôi-4Đan Trường - Trung Quang: Thầy trò thân thiết, quần áo đồ đôi-5Đan Trường - Trung Quang: Thầy trò thân thiết, quần áo đồ đôi-6
Đan Trường và học trò còn có sự đồng điệu trong gu thời trang.

Sau hơn 4 năm về chung công ty, cặp thầy trò càng thân thiết. Thời điểm giọng ca trẻ qua Mỹ lưu diễn, Đan Trường còn đưa Trung Quang và ông bầu Hoàng Tuấn về căn biệt thự của mình để nghỉ ngơi.

Không chỉ hỗ trợ trong công việc, Đan Trường và Trung Quang còn khá đồng điệu gu thời trang. Ngoài việc diện đồ đôi trong các sự kiện biểu diễn hay quay sản phẩm âm nhạc, phong cách đời thường của họ cũng hao hao.

Về phía Trung Quang, giọng ca trẻ cũng hỗ trợ người thầy của mình trong các hoạt động thiện nguyện, thân thiết như người trong nhà. Hiện tại Trung Quang - Đan Trường vẫn là cặp bài trùng ăn ý trên sân khấu âm nhạc, được nhiều khán giả yêu thích. 

Đan Trường - Trung Quang: Thầy trò thân thiết, quần áo đồ đôi-7
Đan Trường - Trung Quang: Thầy trò thân thiết, quần áo đồ đôi-8
Dù chênh lệch khá nhiều tuổi song Đan Trường được nhận xét trẻ ngang ngửa học trò.

Đan Trường - Trung Quang: Thầy trò thân thiết, quần áo đồ đôi-9
Dưới sự chỉ bảo, dìu dắt của người thầy nổi tiếng, Trung Quang cũng có tiến bộ rõ rệt.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-truong-trung-quang-cap-thay-tro-than-thiet-hay-mac-do-doi-n-269877.html

Trung Quang Showbiz Việt Đan Trường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn