Đang ăn lẩu, nhóm bạn bỗng nhận được mẩu giấy cảnh báo bất ngờ

Người từng đi ăn lẩu thì nhiều nhưng mấy ai từng nhận được lời nhắn như thế này trong quán lẩu cơ chứ?

Vào những ngày trời chuyển mưa se se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức nồi lẩu nóng hổi nghi ngút khói, cùng hội bạn hàn huyên chuyện trên trời dưới đất. Nhưng, sẽ thế nào nếu như giữa cuộc vui, bạn bất ngờ nhận được một mẩu giấy nhắn từ người lạ bàn kế bên?   

Không phải là một lời nhắn làm quen, xin số điện thoại, mẩu giấy mà nhóm bạn của một cô gái nhận được từ bàn kế bên trong quán lẩu mang thông điệp mà không ai ngờ đến.

“Anh chị ơi, đừng gọi thêm nấm nha! Khi nãy em thấy nấm không được rửa sạch trước khi đem ra”, nguyên văn lời nhắn nhủ trong mẩu giấy. 

Đang ăn lẩu, nhóm bạn bỗng nhận được mẩu giấy cảnh báo bất ngờ-1
Câu chuyện được chia sẻ trong một hội nhóm trên mạng xã hội đã nhận về hơn 18 nghìn lượt tương tác.

“Hôm nay mưa gió nên mình với bạn mình quyết định đi ăn lẩu bò bên quận 5, đang ăn bạn mình ngó nghiêng định gọi món thêm thì bàn kế bên có 3 bạn nữ đưa giấy cho tụi mình, đọc thấy dễ thương hết sức.

Lúc về tụi mình có cảm ơn bạn nhỏ đó còn nói 'trời ơi em bỏ vào họng rồi bạn em mới nói, khôn hết sức', cười xỉu”, câu chuyện diễn ra trong quán lẩu được cô gái thuật lại. 

Theo như lời kể của cô gái, cả nhóm đã nhận được lời nhắc nhở về vấn đề vệ sinh thực phẩm trong quán từ một hội bạn bàn bên. Bằng cách nào đó, họ đã vô tình thấy được cách chế biến của phần nấm nên quyết định cảnh báo đến những thực khách khác. 

Đang ăn lẩu, nhóm bạn bỗng nhận được mẩu giấy cảnh báo bất ngờ-2
Lời nhắn đáng yêu của những người bạn bàn bên. 

Hành động bất ngờ nhưng đáng yêu này sau đó đã được cô gái chia sẻ trên mạng xã hội để cùng lan tỏa sự chút ấm áp nhỏ trong những ngày mưa. 

Ngay lập tức, bài viết nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác cùng rất nhiều bình luận. Bên cạnh ý kiến khen ngợi hành động đáng yêu này của nhóm bạn trẻ thì câu chuyện rửa nấm cũng được mọi người bàn tán xôn xao.

Trong khi một số người dùng thuật lại trải nghiệm đáng quên của mình về những lần ăn lẩu thì số khác lại tranh cãi về việc nấm có cần rửa trước khi ăn hay không.

“Ôi chả bù cho quả đi ăn lẩu ở chỗ mình, nấm đưa ra một khay còn nguyên đất chưa rửa, trầm cảm”.

“Dễ thương thật nhưng nấm ở quán không bao giờ rửa nha, rửa nó thấm nước nhũn hết”.

“Mọi người có thể liệt kê các loại nấm không cần rửa không, chứ nấm rơm mà không rửa chắc tui nhịn luôn ấy”.

“Mọi người cứ bảo nấm không cần rửa, nhưng lần nào mình mua nấm kim cũng rửa và có lần rửa còn thấy giữa nấm 1 đống tơi xốp kiểu đất trồng ý, không rửa có mà ăn mấy cái đất tơi đó vào à”.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/dang-an-lau-nhom-ban-bong-nhan-duoc-mau-giay-canh-bao-day-bat-ngo-tu-ban-ben-ar674859.html

ăn lẩu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao