Đang ăn, miếng thịt trong đĩa tự nhiên 'bò dậy, nhảy ra khỏi đĩa' khiến thực khách thất kinh

Cô gái tím tái mặt mày, hết hồn khi nhìn thấy miếng thịt trong đĩa "nhảy" ra khỏi bàn.

Trang The Sun đưa tin về vụ việc hiếm có từ trước tới giờ đó là chuyện miếng thịt trong đĩa bỗng nhiên "nhảy nhót" rồi "bò" ra khỏi bàn ăn khiến thực hách hết hồn. Clip do tài khoản Facebook có tên Rie Phillips đăng tải cách đây 2 tuần và nhận về 8 triệu lượt xem. 

Miếng thịt "sống dậy" và "nhảy" ra ngoài đĩa

Miếng thịt trong clip là ức gà hay thịt ếch thì chưa rõ theo nhận định của cư dân mạng nhưng việc nó tự nhiên "sống lại" là sự thật. 

Sau khi đăng tải, nhiều người vào bình luận với thái độ hoảng hốt cho rằng nếu là mình ngồi ở đó thì sẽ không bao giờ ngồi thêm một giây nào nữa vì quá sợ hãi. Nhưng cũng có người giải thích rằng đây là hiện tượng "tế bào phát tín hiệu". Tức là miếng thịt còn tươi sống, các bó cơ sẽ tiếp tục chuyển động, các tế bào của nó phát tín hiệu nê miếng thịt mới có thể "tung tăng" như vậy. Và đây cũng không phải chuyện gì quá kì dị cả.

Đang ăn, miếng thịt trong đĩa tự nhiên bò dậy, nhảy ra khỏi đĩa khiến thực khách thất kinh-1

Các chuyên gia cũng đồng tình với quan điểm này khi cho rằng hiện tượng đó chính là do các mút thần kinh vẫn còn hoạt động, ăn chúng cũng sẽ không hề nguy hiểm gì so với thực khách. 

Thế nhưng đúng là hiện tượng này không phải hiện tượng phổ biến nên bất cứ thực khách nào đối diện với chuyện này cũng đều sẽ có thái độ kinh sợ như cô gái kia. Đi ăn mà gặp hoàn cảnh như vậy thì dù có khoa học, có lý giải ra sao cũng vẫn hoảng hốt mất nhiều ngày thậm chí có khi cả tháng không còn dám động đến thịt nữa. 

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


clip nấu ăn

Tin tức mới nhất