Đăng ảnh bên túi hàng hiệu, Huyền Baby vô tình tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng

Qua chi tiết nhỏ này, nhiều người cũng có thể đoán được mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của Huyền Baby.

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền (SN 1989), một trong những hot girl đời đầu của mảnh đất Hà thành. Nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2009, gương mặt dễ thương và vóc dáng cao ráo của cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Sau khi nhóm nhạc mang tên B.sily của Huyền Baby và 2 người bạn khác tan rã, nếu Hạnh Sino và Emily vẫn tham gia con đường ca hát, cựu hot girl lại quyết định "lấn sân" sang làm người mẫu ảnh và đóng phim.

Đăng ảnh bên túi hàng hiệu, Huyền Baby vô tình tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng-1

Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, Huyền Baby bất ngờ kết hôn với doanh nhân giàu có tên Quang Huy - người sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng của mảnh đất Sài thành.

Mặc dù đám cưới của cô diễn ra trong im lặng, tuy nhiên, hình ảnh những chiếc siêu xe đắt tiền xuất hiện trong lễ rước dâu được đăng tải không lâu sau đó khiến nhiều người choáng ngợp. Bên cạnh việc kinh doanh khách sạn, gia đình Quang Huy còn có một nhà máy sản xuất mỹ phẩm làm trắng da khá lớn tại Hàn Quốc. 

Đăng ảnh bên túi hàng hiệu, Huyền Baby vô tình tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng-2

Gả vào gia đình hào môn, cựu hot girl Hà thành cũng không vì thế mà "dựa hơi". Hiện bà mẹ 2 con cũng có sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của riêng mình.

Trên trang cá nhân, ngoài ảnh chia sẻ về bản thân, công việc kinh doanh và các con, Huyền Baby rất hiếm khi nói về mối quan hệ với gia đình nhà chồng, đặc biệt là mẹ chồng. Bởi vậy, không ít người yêu mến tò mò về việc làm dâu của 8X.

Đăng ảnh bên túi hàng hiệu, Huyền Baby vô tình tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng-3Đăng ảnh bên túi hàng hiệu, Huyền Baby vô tình tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng-4

Thế nhưng mới đây, trong chuyến du lịch tại Bali (Indonesia), bà xã doanh nhân Quang Huy đã khoe loạt ảnh sang chảnh kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Diện túi được mẹ chồng mua tặng".

Được biết, chiếc túi hàng hiệu Louis Vuitton trong hình của Huyền Baby có giá khá đắt đỏ.

Đăng ảnh bên túi hàng hiệu, Huyền Baby vô tình tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng-5

Ngay bên dưới hình ảnh này, Trang Nhung cũng phải trầm trồ: "Ôi mẹ chồng thẩm mỹ tốt quá em ạ. Mẹ chồng yêu con dâu quá". Đáp lại, Huyền Baby viết: "Vâng ạ. Mẹ em chọn đồ rất chuẩn đó chị".

Dù ít khi chia sẻ về gia đình nhà chồng nhưng chỉ với động thái nhỏ này, ai cũng có thể đoán ra mối quan hệ của hot mom và mẹ chồng đang rất tốt đẹp.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-gay-bat-ngo-khi-vo-tinh-tiet-lo-moi-quan-he-voi-me-chong-n-201352.html

Hot mom mẹ chồng nàng dâu Huyền Baby

Tin tức mới nhất