Đăng ảnh chụp bên người thân, em gái Huyền Baby làm ai cũng ngỡ ngàng trước nhan sắc mẹ ruột

Dù đã bước qua tuổi ngũ tuần song mẹ Huyền Baby vẫn được nhận xét trẻ trung, xinh đẹp.

Nhắc đến Huyền Baby, có lẽ không có gì là quá nếu nói 8X là người tài sắc vẹn toàn. Bước qua tuổi 30 và là bà mẹ của hai thiên thần đáng yêu, nhưng mỹ nhân sinh năm 1989 vẫn khiến người ta mê mệt bởi vẻ đẹp "không tuổi".

Bên cạnh sự ngưỡng mộ dành cho bà xã doanh nhân Quang Huy, điều mà ai cũng xuýt xoa đó chính là hot mom có một người mẹ ruột cực trẻ trung, xinh đẹp. Nhìn nhan sắc hiện tại của bà Kim Hoa (mẹ của Huyền), ai cũng phải thừa nhận Huyền Baby thừa hưởng gen di truyền.


Huyền Baby và mẹ.

Theo đó, dù đã bước qua tuổi ngũ tuần song bà Đỗ Kim Hoa vẫn sở hữu vóc dáng khá thon thả. Đặc biệt bà còn có gu thời trang cực sành điệu và đa phong cách.

Mới đây, bà Kim Hoa tiếp tục làm dân tình xuýt xoa với nhan sắc được ví như "lão hóa ngược" qua một bức ảnh chụp cùng hai con gái là Huyền Baby và Ngọc Diễm. Bức ảnh ghi lại 3 mẹ con cùng tham gia một sự kiện. Nhìn ảnh các thành viên trong gia đình "đọ sắc", dân tình nhận xét họ giống 3 chị em hơn là mẹ con.


Huyền Baby bên mẹ và em gái.


Mẹ Huyền Baby khá sành điệu.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-huyen-baby-gay-sot-truoc-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-n-208161.html

Huyền Baby

Tin tức mới nhất