Đăng ảnh cùng gia đình vi vu ở Hàn Quốc, Minh Hằng bị anti-fan chê 'mặc cũng như không'

Hình ảnh diện áo hai dây phô vòng một nảy nở khi dạo bước tại làng cổ ở Hàn Quốc của ca sĩ Minh Hằng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của anti-fan.

Khoảng thời gian gần đây, Minh Hằng tạm gác lại công việc để tận hưởng thú vui đi du lịch. Sau khi kết thúc chuyến đi dài ngày ở trời Tây, Minh Hằng tiếp tục đặt chân đến xứ sở kim chi. Chuyến đi này Minh Hằng không đơn độc mà có vợ chồng em trai và cả cháu gái đi cùng.

Tại đây, nữ ca sĩ/diễn viên đã có những trải nghiệm thú vị. Cô đặt chân đến cung điện, làng cổ, uống bia cùng gia đình trên sông Hàn... Trong kỳ nghỉ, Minh Hằng chủ yếu diện áo crop-top, hai dây phối với quần thụng để khoe eo thon.

Trên Instagram, nữ ca sĩ đăng tải những hình ảnh tại Hàn Quốc của mình. Trong đó, có một khoảnh khắc giọng ca Một vòng trái đất mặc áo hai dây lộ vòng một này nở, bị một dân mạng chê: "Mặc như không mặc vậy". Tuy nhiên, Minh Hằng không bận tâm đến ý kiến này.

Đăng ảnh cùng gia đình vi vu ở Hàn Quốc, Minh Hằng bị anti-fan chê mặc cũng như không-1
Minh Hằng bị chê "mặc như không" khi đi du lịch Hàn Quốc.

Đăng ảnh cùng gia đình vi vu ở Hàn Quốc, Minh Hằng bị anti-fan chê mặc cũng như không-2Đăng ảnh cùng gia đình vi vu ở Hàn Quốc, Minh Hằng bị anti-fan chê mặc cũng như không-3

Đăng ảnh cùng gia đình vi vu ở Hàn Quốc, Minh Hằng bị anti-fan chê mặc cũng như không-4Đăng ảnh cùng gia đình vi vu ở Hàn Quốc, Minh Hằng bị anti-fan chê mặc cũng như không-5
Có lẽ ý kiến trên hơi khắt khe bởi so với nhiều mỹ nhân khác thì style của Minh Hằng vẫn còn tiết chế và khá kín đáo.

Vượt ngưỡng tuổi 30 Minh Hằng vẫn chưa lập gia đình. Trong một chương trình, Minh Hằng thừa nhận cô ngại tính đến chuyện hôn nhân vì ảnh hưởng bởi chuyện hôn nhân đổ vỡ của bố mẹ: "Với cuộc sống hiện đại ngày nay, ly hôn quá nhiều. Có thể hôn nhân là nấm mồ chôn đi tình yêu. Tôi vẫn yêu, tôi yêu cuồng nhiệt nhưng nếu gặp một người, họ hỏi cưới liền tôi sẽ chạy".

Đăng ảnh cùng gia đình vi vu ở Hàn Quốc, Minh Hằng bị anti-fan chê mặc cũng như không-6Đăng ảnh cùng gia đình vi vu ở Hàn Quốc, Minh Hằng bị anti-fan chê mặc cũng như không-7
Vượt ngưỡng tuổi 30 nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn rất trẻ trung.

Đăng ảnh cùng gia đình vi vu ở Hàn Quốc, Minh Hằng bị anti-fan chê mặc cũng như không-8

Theo Tri thức xanh


Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao