Đăng ảnh mừng sinh nhật Thanh Thúy thay quà tặng, Đức Thịnh tiết lộ lý do sâu xa khiến ai nấy bật cười

Đức Thịnh tiết lộ toàn bộ thẻ ngân hàng đều bị bà xã nắm giữ. Thế nên, ngày sinh nhật anh chỉ biết nịnh vợ bằng món quà tinh thần.

Hôm nay (19/8) là sinh nhật của diễn viên Thanh Thúy. Bên cạnh những lời chúc mừng từ bạn bè, người thân thì dĩ nhiên không thể thiếu ông xã của nữ diễn viên - Đức Thịnh.

Sớm hơn mọi người một ngày, đạo diễn phim Trạng Quỳnh có lời chúc dành cho bà xã trên trang cá nhân. Đó chỉ là những dòng chữ ngắn gọn nhưng chứa đựng nhiều tình cảm, kèm theo đó là những bức ảnh lúc mới yêu được anh chụp cho bà xã như một món quà ý nghĩa.

"Ngày mai là sinh nhật mẹ Thúy nè. Ba Thịnh post tặng mẹ Thúy những bức ảnh đẹp chính tay ba Thịnh chụp. Chúc mẹ Thúy mãi tươi tắn, trẻ trung, yêu đời", Đức Thịnh viết.

Đăng ảnh mừng sinh nhật Thanh Thúy thay quà tặng, Đức Thịnh tiết lộ lý do sâu xa khiến ai nấy bật cười-1
Đức Thịnh đăng ảnh tự tay chụp cho bà xã, như món quà ý nghĩa tặng sinh nhật năm nay.

Bài viết của nam đạo diễn nhận được sự quan tâm từ bạn bè và đồng nghiệp. Nhiều người trầm trồ vì sự lãng mạn của ông xã Thanh Thúy: "Gato quá các chị em bạn dì ơi"; "Hạnh phúc nhất vũ trụ"; "Nhiều khi tui cũng ước chồng tui lãng mạn như chồng của cô ấy đó các chị em ạ"...

Nhưng Thanh Thúy lại rất thực tế, cô hài hước tiết lộ chồng đang lấp liếm để quên tặng hột xoàn: "Hồi nào? Mấy tấm hình nay để khỏi mua hột xoàn đó". 

Khi được hội bạn tiết lộ sở thích nhận "hột xoàn" từ ông xã, Thanh Thúy cũng hài hước cho biết lý do có niềm đam mê với món đồ đắt giá này: "Nhanh, gọn, lẹ, dễ bán".

Đăng ảnh mừng sinh nhật Thanh Thúy thay quà tặng, Đức Thịnh tiết lộ lý do sâu xa khiến ai nấy bật cười-2
Món quà của Đức Thịnh được đánh giá là lãng mạn, nhưng Thanh Thúy lại thích hột xoàn hơn.

Sự thực tế của nữ diễn viên khiến nhiều người cũng phần nào thừa nhận "tư tưởng luôn rực cháy niềm đam mê kinh doanh".

Tuy nhiên, ông xã Thanh Thúy lại vô tình thú nhận với một người bạn khi bị hỏi chuyện mua quà cho vợ. Anh tiết lộ chuyện "hậu trường" gia đình là đang bị quản lý chặt về tài chính từ bà xã. "Anh biết lấy gì để mua. Thẻ cô ấy nắm hết", đạo diễn hài hước cho biết.

Đăng ảnh mừng sinh nhật Thanh Thúy thay quà tặng, Đức Thịnh tiết lộ lý do sâu xa khiến ai nấy bật cười-3
Đức Thịnh tiết lộ bị quản lý chặt tài chính nên chỉ biết tặng món quà tinh thần. 

Lời thú nhận đang trong tình trạng "vô sản" của nam đạo diễn khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi bật cười. Nhưng họ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho mái ấm hạnh phúc của cặp đôi đạo diễn - diễn viên quyền lực.

Ngày 19/5 vừa qua, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Hơn một thập kỷ bên nhau, hôn nhân của hai người từng có thời điểm đứng trên bờ vực tan vỡ. Nhưng vượt qua sóng gió, cặp đôi vẫn ở bên nhau và giữ gìn hạnh phúc nhỏ của mình. 

Đăng ảnh mừng sinh nhật Thanh Thúy thay quà tặng, Đức Thịnh tiết lộ lý do sâu xa khiến ai nấy bật cười-4

Cặp sao kết hôn vào ngày 19/5/2008 sau 3 năm hẹn hò. Thời điểm ấy, nhiều người tỏ ra bất ngờ vì Thanh Thúy là nữ diễn viên xinh đẹp, được đánh giá cao về lối diễn xuất, nhưng lại đồng ý kết duyên cùng Đức Thịnh - một đồng nghiệp không được đánh giá cao về ngoại hình. Đức Thịnh cũng tự nhận mình là người kém nhan sắc, ngại xuất hiện bên cạnh vợ trong các sự kiện trang trọng.  

Đăng ảnh mừng sinh nhật Thanh Thúy thay quà tặng, Đức Thịnh tiết lộ lý do sâu xa khiến ai nấy bật cười-5

Đến thời điểm hiện tại, Đức Thịnh - Thanh Thúy được coi là hình mẫu lý tưởng khi nhắc đến hôn nhân hạnh phúc trong showbiz. Họ có sự nghiệp thăng hoa và tổ ấm nhỏ với hai con trai kháu khỉnh là bé Phê và bé Tết.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duc-thinh-thua-nhan-bi-vo-quan-ly-toan-bo-tai-chinh-n-193481.html

Thanh Thúy Đức Thịnh

Tin tức mới nhất