Đăng ảnh nhí nhảnh với Chi Pu, Thanh Hằng vô tình làm lộ khuyết điểm sắc vóc chỉ muốn giấu kỹ của đàn em

Chi Pu lộ phần xương quai xanh và xương ngực rất rõ ràng. Vẻ gầy gò đến thảm thương khiến cô trở nên kém gợi cảm so với thường thấy.

Kể từ khi bắt tay hợp tác trong một dự án phim, Thanh Hằng và Chi Pu ngày càng trở nên thân thiết. Cặp chị em thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui tươi lên mạng xã hội khiến người hâm mộ thích thú. 

Cách đây ít giờ, siêu mẫu họ Phạm tiếp tục khoe tấm ảnh mới chụp cùng đàn em. Trong ảnh, cả hai mặc trang phục hoa lá năng động và... leo lên cây chụp ảnh.

Đăng ảnh nhí nhảnh với Chi Pu, Thanh Hằng vô tình làm lộ khuyết điểm sắc vóc chỉ muốn giấu kỹ của đàn em-1
Hình ảnh dễ thương của Thanh Hằng và Chi Pu.

Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho vóc dáng nuột nà của hai mỹ nhân, số khác lại hướng sự quan tâm tới hình thể của Chi Pu trong bức ảnh này. Chỉ đăng tải một khoảnh khắc vui tươi nhưng Thanh Hằng được cho là vô tình để lộ khuyết điểm chỉ muốn giấu kỹ của đàn em. 

Theo đó, mải mê tạo dáng mà Chi Pu đâu hay mình bị lộ thềm ngực gầy gò đến... lộ hết xương. Hình ảnh thiếu sức sống của giọng ca Anh ơi ở lại khiến nhiều người lo lắng cho thể trạng của cô.

Đăng ảnh nhí nhảnh với Chi Pu, Thanh Hằng vô tình làm lộ khuyết điểm sắc vóc chỉ muốn giấu kỹ của đàn em-2
Chi Pu lộ phần xương quai xanh và xương ngực rất rõ ràng. Vẻ gầy gò đến thảm thương khiến cô trở nên kém gợi cảm so với thường thấy.

Đăng ảnh nhí nhảnh với Chi Pu, Thanh Hằng vô tình làm lộ khuyết điểm sắc vóc chỉ muốn giấu kỹ của đàn em-3
Dân mạng cho rằng Chi Pu đã quá gầy, đánh mất luôn vẻ gợi cảm đầy đặn của vòng 1.

Đây không phải lần đầu tiên Chi Pu để lộ vòng 1 thiếu sức sống. Trước đó, vòng 1 "trồi sụt" thất thường của cựu hot girl Hà thành thường xuyên trở thành chủ đề được cư dân mạng quan tâm. 

Đăng ảnh nhí nhảnh với Chi Pu, Thanh Hằng vô tình làm lộ khuyết điểm sắc vóc chỉ muốn giấu kỹ của đàn em-4Đăng ảnh nhí nhảnh với Chi Pu, Thanh Hằng vô tình làm lộ khuyết điểm sắc vóc chỉ muốn giấu kỹ của đàn em-5
Những lần lộ vòng 1 lép kẹp, thềm ngực xương xẩu của Chi Pu. 

Đăng ảnh nhí nhảnh với Chi Pu, Thanh Hằng vô tình làm lộ khuyết điểm sắc vóc chỉ muốn giấu kỹ của đàn em-6Đăng ảnh nhí nhảnh với Chi Pu, Thanh Hằng vô tình làm lộ khuyết điểm sắc vóc chỉ muốn giấu kỹ của đàn em-7
Tuy nhiên, cũng có lúc vòng 1 của cựu hot girl lại trở nên gợi cảm bất ngờ.

Đăng ảnh nhí nhảnh với Chi Pu, Thanh Hằng vô tình làm lộ khuyết điểm sắc vóc chỉ muốn giấu kỹ của đàn em-8Đăng ảnh nhí nhảnh với Chi Pu, Thanh Hằng vô tình làm lộ khuyết điểm sắc vóc chỉ muốn giấu kỹ của đàn em-9
Điều đó khiến cô vướng nghi án "dao kéo".

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-lo-them-nguc-gay-tro-xuong-nhin-den-tham-thuong-n-187662.html

Chi Pu Thanh Hằng

Tin tức mới nhất