Đăng ảnh sexy, Diệp Lâm Anh không ngờ bị 'khai quật' quá khứ đen nhẻm mà chính cô cũng không biết

Bên dưới hình ảnh sexy, cư dân mạng bất ngờ "khai quật" bức ảnh xưa cũ của Diệp Lâm Anh, thời người đẹp còn phiêu lưu với hiphop.

Cách đây ít ngày, Diệp Lâm Anh gây sốt mạng xã hội với loạt ảnh sexy. Những bức ảnh phô diễn hình thể ghi lại thời kỳ "gái một con" trước khi chuyển giao sang "mẹ hai con" của chân dài họ Diệp nhận được vô số lời khen ngợi.

"Bộ hình ghi lại thời kỳ gái một con không kẻo mấy tháng nữa lại thành hai cháu luôn rồi... Ekip trót làm cho mình hơi gắt không?", Diệp Lâm Anh cho hay.

Đăng ảnh sexy, Diệp Lâm Anh không ngờ bị khai quật quá khứ đen nhẻm mà chính cô cũng không biết-1Đăng ảnh sexy, Diệp Lâm Anh không ngờ bị khai quật quá khứ đen nhẻm mà chính cô cũng không biết-2Đăng ảnh sexy, Diệp Lâm Anh không ngờ bị khai quật quá khứ đen nhẻm mà chính cô cũng không biết-3
Diệp Lâm Anh sexy ở hiện tại.

Sau hai ngày hình ảnh sexy làm mưa làm gió, Diệp Lâm Anh mới đây tiếp tục bật mí khoảnh khắc bên con gái. Chân dài hân hoan: "Quốc tế thiếu nhi Boorin của mẹ cũng vừa tròn 7 tháng tuổi".

Đăng ảnh sexy, Diệp Lâm Anh không ngờ bị khai quật quá khứ đen nhẻm mà chính cô cũng không biết-4
Diệp Lâm Anh chúc mừng con gái nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.

Vẻ đẹp nuột nà của nữ diễn viên sinh năm 1989 đã thành chủ đề được bàn tán xôn xao. Bên cạnh lời khen ngợi vóc dáng nuột nà như chưa qua sinh nở, một số cư dân mạng bất ngờ khơi lại hình ảnh quá khứ của cô. Trái ngược hoàn toàn với ngoại hình sang chảnh hiện tại, họ Diệp thủa xuân thì cách đây 13 năm trước sở hữu nước da ngăm đen, gương mặt bầu bĩnh nguyên sơ và mái tóc đen để thẳng.

Đăng tải bức ảnh xưa cũ của Diệp Lâm Anh, người này giới thiệu: "Thời chị còn phiêu lưu hiphop".

Đăng ảnh sexy, Diệp Lâm Anh không ngờ bị khai quật quá khứ đen nhẻm mà chính cô cũng không biết-5Đăng ảnh sexy, Diệp Lâm Anh không ngờ bị khai quật quá khứ đen nhẻm mà chính cô cũng không biết-6
Fan khai quật bức ảnh xưa cũ của Diệp Lâm Anh.

Nhìn ảnh ảnh xưa cũ, Diệp Lâm Anh ngỡ ngàng: "Trời ơi, em lấy đâu ra hình này đó, đến chị còn không có". Khi người hâm mộ cho biết bức ảnh này được báo đăng tải năm 2006, chân dài vẫn hoang mang: "Tại sao em lại có ý?".

Hiện tại, khoảnh khắc xưa cũ đen nhẻm của Diệp Lâm Anh đang được lan truyền. Nhìn hình ảnh, người hâm mộ khen Lâm Anh dễ thương, nhưng anti-fan lại mỉa mai cô "phẫu thuật từ đầu tới chân".

Đặt bức ảnh xưa cũ và hiện tại, cùng một Diệp Lâm Anh nhưng hai khuôn mặt lại không giống nhau chút nào. Thậm chí, người nhìn phải dụi mắt vì nghĩ đó là hai người xa lạ.

Đăng ảnh sexy, Diệp Lâm Anh không ngờ bị khai quật quá khứ đen nhẻm mà chính cô cũng không biết-7
Dù cùng là Diệp Lâm Anh nhưng gương mặt như hai người xa lạ.

Diệp Lâm Anh là nữ người mẫu/diễn viên được chú ý. Họ Diệp từng sở hữu gương mặt xinh đẹp tự nhiên với đường nét hài hòa. Dù sắc vóc cân đối nhưng cô vẫn bị nghi cậy nhờ "dao kéo" để tìm sự hoàn hảo cho nhan sắc.

Khoảng cuối năm 2016, Diệp Lâm Anh khiến công chúng ngỡ ngàng khi tái xuất với gương mặt sưng phù như mới phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài mắt - mũi - môi thì phần cằm và xương hàm của người đẹp cũng thon dài hơn hẳn so với trước kia.

Đăng ảnh sexy, Diệp Lâm Anh không ngờ bị khai quật quá khứ đen nhẻm mà chính cô cũng không biết-8
Diệp Lâm Anh với gương mặt sưng phồng gây sốt một thời.

Đăng ảnh sexy, Diệp Lâm Anh không ngờ bị khai quật quá khứ đen nhẻm mà chính cô cũng không biết-9Đăng ảnh sexy, Diệp Lâm Anh không ngờ bị khai quật quá khứ đen nhẻm mà chính cô cũng không biết-10
Thời gian khiến gương mặt bị nghi "dao kéo" của Diệp Lâm Anh trở nên hài hòa hơn, nhưng cô vẫn bị soi khác xa quá khứ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-lam-anh-bi-khai-quat-qua-khu-den-nhem-phieu-luu-hiphop-n-185465.html

Diệp Lâm Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất