Đẳng cấp mua sắm hàng hiệu của Mai Phương Thúy: tậu đồ mới để đỡ mất công chọn lại đồ trong tủ

Mai Phương Thúy than vãn rằng: "Đồ mấy năm trước còn mới tinh, đồ năm nay đã chất cao như nóc tủ. Tôi chịu, đành nhắm mắt đi mua đồ mới để đỡ phải chọn trong cái đống ở nhà”

Mai Phương Thúy là một trường hợp khá đặc biệt của showbiz Việt. Cô thú nhận là "nghiện mua sắm hàng hiệu" và nổi danh là một tay chơi khét tiếng nhưng chính cô cũng phải công nhận khả năng "dìm hàng" đồ xịn của mình thành hàng chợ.

Tiền đâu mà Mai Phương Thúy sắm hàng hiệu trong khi cô không chạy show hay siêng năng đi sự kiện? Cô được bạn bè trong giới gọi là "đại gia bất động sản" và nhờ đầu tư kinh doanh nên hiện cô dư giả tài chính. Hoa hậu Việt Nam 2006 từng chia sẻ, công việc của cô nhiều lúc căng thẳng nên thú vui duy nhất là mua sắm. Cô mua rất nhiều, thậm chí cứ thấy vừa mắt và “ưng cái bụng” là mua. Dù không quá phô trương hay có thói quen “khoe” hàng hiệu như nhiều người đẹp khác nhưng việc cô nàng Hoa hậu mua đồ theo “lố” và thường mua sắm với giá trị vài trăm triệu đồng là chuyện không còn quá xa lạ.

Mới đây, Mai Phương Thúy tiếp tục khiến cư dân mạng sốc với đẳng cấp mua sắm lên một tầm cao mới khi "đồ mấy năm trước hãy còn mới tinh mà đồ năm nay đã chất cao như nóc tủ". Và cô chọn cách đi mua đồ mới thay vì phải chọn trong đống đồ cũ ấy.

Đẳng cấp mua sắm hàng hiệu của Mai Phương Thúy: tậu đồ mới để đỡ mất công chọn lại đồ trong tủ-1
Những chiếc túi Chanel Boy mini sắc trắng, đen được cô ưa chuộng vì vẻ trẻ trung, năng động và rất dễ phối đồ. Cô mua thêm hai chiếc túi Chanel Boy với những màu mới để tiện mix đồ. 

Đẳng cấp mua sắm hàng hiệu của Mai Phương Thúy: tậu đồ mới để đỡ mất công chọn lại đồ trong tủ-2
Nhiều ý kiến cho rằng nàng Hoa hậu Mai Phương Thúy mua sắm không cần nhìn đến giá, cô thấy thích là được. Nhiều quần áo xa hoa, đắt đỏ là thế nhưng chưa bao giờ thấy mỹ nhân họ Mai, thực sự xinh đẹp trong một set đồ hiệu nào cả. Túi Hermes Birkin hơn 400 triệu đồng được cô phối với áo sơ mi, quần jeans quá xuề xoà.

Đẳng cấp mua sắm hàng hiệu của Mai Phương Thúy: tậu đồ mới để đỡ mất công chọn lại đồ trong tủ-3
Mai Phương Thúy từng gây chú ý khi chia sẻ về chiếc túi Chanel dây xích, vỏ nhựa resin mà cô sở hữu. Thiết kế thuộc bộ sưu tập xuân hè 2018, là một trong những mẫu túi phiên bản giới hạn của thương hiệu đình đám thế giới này. Chiếc túi có kích thước chỉ chứa đủ một thỏi son nhưng giá của chiếc túi này khoảng 300 triệu đồng và nhiều người nhận xét chúng như hộp đựng bánh mứt, kẹo ngày tết.

Đẳng cấp mua sắm hàng hiệu của Mai Phương Thúy: tậu đồ mới để đỡ mất công chọn lại đồ trong tủ-4
Người đẹp diện đồ không theo bất kỳ quy tắc hay xu hướng nào cả. Cô diện gì thấy thoải mái là được, thế nhưng diện đồ như Mai Phương Thúy thì thực sự quá "thoải mái" rồi. Sự sơ sài và luộm thuộm là khuyết điểm lớn nhất trong mỗi set đồ hiệu của nàng Hoa hậu nổi tiếng. Nhiều lúc cô không nói, chắc người ta cũng không nghĩ tất cả áo quần của cô đều có mức giá trên trời. 

Đẳng cấp mua sắm hàng hiệu của Mai Phương Thúy: tậu đồ mới để đỡ mất công chọn lại đồ trong tủ-5
Nhìn thành quả trong một lần mua sắm của Mai Phương Thúy mà choáng. Bốn đôi sneakers, dép của Dior, hai đôi của Gucci và chiếc túi cầm tay của Louis Vuitton có tổng trị giá gần 240 triệu đồng. Mỗi lần đi nước ngoài, cô thường sắm một loạt hàng hiệu chứ không thích mua lẻ. 

Đẳng cấp mua sắm hàng hiệu của Mai Phương Thúy: tậu đồ mới để đỡ mất công chọn lại đồ trong tủ-6

Đẳng cấp mua sắm hàng hiệu của Mai Phương Thúy: tậu đồ mới để đỡ mất công chọn lại đồ trong tủ-7
Cô gật đầu đồng ý mua bộ đồ Gucci mặc nhà với chất liệu nhung có giá hơn 120 triệu không hề hợp với mình chỉ vì anh bán hàng bảo mua đi.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-sam-hang-hieu-de-do-mat-cong-chon-lai-do-cu-n-171074.html

Mai Phương Thúy hàng hiệu

Tin tức mới nhất