"Đẳng cấp thú cưng" thống trị doanh thu phòng vé với hơn 100 triệu USD

(2Sao) - "Đẳng cấp thú cưng" đã khẳng định đẳng cấp vượt trội khi lọt vào top 6 “Phim hoạt hình có doanh thu mở màn trên 100 triệu USD”.

Tác phẩm mới nhất của Illumination được chiếu tại 4,370 rạp của Mỹ, con số “không tưởng” với một bộ phim hoạt hình, cho thấy sức hút từ những giá trị giải trí mà "Đẳng cấp thú cưng" mang lại. Tổng doanh thu mà bộ phim đem về sau tuần đầu tiên là 107,13 triệu USD. Tại Việt Nam, gần nửa triệu khán giả cũng đã ra rạp đón xem bộ phim trong hai tuần vừa qua, tạo nên một cơn sốt  phòng vé.








Lấy bối cảnh tòa chung cư đông đúc giữa Manhattan náo nhiệt, "Đẳng cấp thú cưng" như một thế giới mới, hé lộ và thậm chí cả “vạch trần” mọi bí mật của những vật nuôi trong nhà. Trước mặt chủ, chúng có thể rất ngoan hiền và đầy chân tình, nhưng ngay khi bạn vừa đi khỏi, nhiều chuyện “động trời” có thể xảy ra, từ ăn vụng, phá phách nhà cửa cho đến kế hoạch tập hợp đội quân, mưu đồ “nổi dậy để chống lại loài người”.








Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Chris Renaud sau thành công từ loạt phim "Despicable Me" và "Minions" với sự tham gia lồng tiếng của dàn sao tài năng như danh hài Kevin Hart (vai thỏ Snowball), Jenny Slate (vai chó Gidget), Louis CK (vai chó Max)...


Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất