Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu

Đăng clip nhạy cảm, HH Phương Lê bị nghi 'đu bám' vụ bé bị găm đinh

Vừa tuyên bố im lặng chuyện bé V.A, Hoa hậu Phương Lê lại tiếp tục "kêu gào" vụ bé 3 tuổi bị găm 9 đinh.

Phương Lê là một trong những KOL liên tiếng mạnh mẽ trong hai vụ bạo hành trẻ em thời gian gần đây. Tiếng nói từ những người có sức ảnh hưởng cũng là một đóng góp quan trọng tác động đến nhận thức của công chúng.

Tuy nhiên, cách mà Phương Lê thể hiện lại khiến nhiều người cảm thấy... rờn rợn.

Phương Lê liên tục đăng hình ảnh, video (phần nhiều trong đó chưa được xác thực là có liên quan) để lên tiếng đòi công bằng cho em bé 3 tuổi bị găm 9 đinh vào đầu. Cô dùng những lời lẽ nặng nề để lên án nghi can bạo hành bé Ngọc A. cũng như mẹ em bé.

Một clip được Phương Lê đăng tải cũng khiến dân tình tranh cãi dữ dội, ghi lại cảnh một em bé đang được cấp cứu vì ngộ độc thuốc trừ sâu. Tuy nhiên, Phương Lê đính kèm với những mô tả về vụ án của bé Ngọc A. khiến nhiều người hiểu lầm rằng đó chính là Ngọc A.

Đăng clip nhạy cảm, HH Phương Lê bị nghi đu bám vụ bé bị găm đinh-1
Hoa hậu Phương Lê gây tranh cãi với những động thái "sốt sắng".

Bên cạnh những lời cảm ơn cô góp tiếng nói vào vụ việc gây phẫn nộ, cũng có những ý kiến "tuýt còi" Phương Lê, cho rằng cô đang quá cảm xúc. Việc cô chĩa mũi dùi vào mẹ em bé, đặt ra những giả thuyết chưa được kiểm chứng, dẫn dắt dư luận "tấn công" mẹ bé Ngọc A. cũng gây tranh cãi.

Nhiều người cũng cảnh báo các fan của Phương Lê cũng nên kiềm chế cảm xúc, tránh gây nhiễu loạn thông tin và tổn thương gia đình. Trước đó, Phương Lê cũng từng lên tiếng mạnh mẽ vụ bé V.A, "hứa" sẽ đồng hành với gia đình, nhưng lại bất ngờ "quay xe", tấn công ngược mẹ bé V.A.

Chưa đầy 1 ngày trước, cô cũng xóa toàn bộ những livestream liên quan đến vụ án và tất cả những thông tin, phát ngôn trước đó về gia đình bé V.A.

Cô tuyên bố: "Từ đây Phương Lê chỉ đăng những gì mang đến niềm vui cho tất cả mọi người đã yêu mến mình!". Nhưng có vẻ cô đã chóng quên lời tuyên bố này.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hh-phuong-le-bi-nghi-du-bam-vu-be-bi-gam-dinh-lai-gay-tranh-cai-khi-dang-clip-nhay-cam-162222001184855732.htm

Phương Lê bạo hành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu