Đăng clip tắm tiên, Quang Vinh bị dân mạng hỏi 1.001 câu khó

Khoảnh khắc tắm rửa của Quang Vinh bị cư dân mạng "tra" đủ đường, từ sự táo bạo đến độ chân thực...

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, Quang Vinh còn được biết đến là travel blogger thứ thiệt. Những chuyến du lịch triền miên và xa xỉ, từ trong tới ngoài nước của "hoàng tử sơn ca" là mơ ước của nhiều người.  

Gần đây, Quang Vinh thực hiện chuỗi vlog du lịch Việt Nam với mức đầu tư "khủng". Trong tập lên sóng mới nhất với điểm dừng Sapa, nam ca sĩ được trải nghiệm tắm lá thuốc của người Dao đỏ. 

Đăng clip tắm tiên, Quang Vinh bị dân mạng hỏi 1.001 câu khó-1
Quang Vinh tắm lá thuốc tại Sapa. 

Khoe hậu trường tắm táp, Quang Vinh viết: "Vinh xin phép tắm thêm phát nữa nha cả nhà! Vì một chiếc view xịn xò thế này không tắm thì phí cả đời ý nhờ! Nhớ lắm Sapa ơi!".

Tuy nhiên, khoảnh khắc "nóng bỏng" lại khiến nam ca sĩ vấp phải nhiều câu hỏi, từ dễ đến khó. 

Thấy nam ca sĩ... quay cảnh tắm hơi nhiều trong những chuyến du lịch, một tài khoản phân vân: "Hình như anh thích tắm tiên?". Quang Vinh gật đầu cái rụp với câu hỏi này. 

Người khác thắc mắc "Cái bồn tắm có vẻ hơi nhỏ so với anh?", song ngôi sao làng nhạc phủ nhận, tiết lộ rất to khi quan sát thực tế.

Một số khác bình luận: "Anh ngồi tắm vậy có thoải mái không?"; "Sao nhét con voi như anh vô vừa thế?"...

Đăng clip tắm tiên, Quang Vinh bị dân mạng hỏi 1.001 câu khó-2
Khoảnh khắc "bóng bỏng" của nam ca sĩ trước thiên nhiên.

Trong khi đó, một cư dân mạng phải nể sự táo bạo của Quang Vinh: "Lúc trước em cũng tắm ngay phòng này nhưng không dám mở cửa sổ như anh". Thấy vậy "hoàng tử sơn ca" bảo: "Phía ngoài là vực sâu, đâu có người mà ngại em ơi?". 

Người khác lại chất vấn độ chân thật trong clip tắm bồn của Quang Vinh: "Cái này hơi hư cấu đúng không? Tắm lá thuốc mà sao lại có bọt nổi lềnh phềnh vậy anh? Lần trước em tắm không có thứ này". Tuy nhiên, nam ca sĩ chưa giải đáp thắc mắc của tài khoản mạng.

Đăng clip tắm tiên, Quang Vinh bị dân mạng hỏi 1.001 câu khó-3
Trước đó, nam ca sĩ cũng từng khoe cảnh tắm táp khi du lịch Hà Giang.

Đăng clip tắm tiên, Quang Vinh bị dân mạng hỏi 1.001 câu khó-4Đăng clip tắm tiên, Quang Vinh bị dân mạng hỏi 1.001 câu khó-5Đăng clip tắm tiên, Quang Vinh bị dân mạng hỏi 1.001 câu khó-6Đăng clip tắm tiên, Quang Vinh bị dân mạng hỏi 1.001 câu khó-7
Những khoảnh khắc nóng bỏng khiến hội chị em đỏ mặt.

Đăng clip tắm tiên, Quang Vinh bị dân mạng hỏi 1.001 câu khó-8
Hay trong một chuyến đi Huế, Quang Vinh cũng có hình ảnh tắm rửa.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-vinh-bi-dan-mang-hoi-kho-khi-dang-clip-tam-tien-n-236550.html

Quang Vinh

Tin tức mới nhất