Đăng đàn kể xấu chị, cô gái Thái Nguyên lập tức giật mọi spotlight nhờ nhan sắc xinh chuẩn hotgirl

Có nhiều cách để được mọi người quan tâm. Thế nhưng gây chú ý bằng cách kể xấu như cô gái này quả là đặc biệt.

Mới đây, trên mạng xã hội mọi người tích cực lan truyền câu chuyện kể về nhà có hai chị em gái. Nhưng vì không hợp tính nên cả hai thường xuyên xảy ra cãi cọ. Đáng chú ý, câu chuyện này lại do chính người trong cuộc chia sẻ.

"Nhà mình có 2 chị em, cách nhau 1 tuổi nhưng vì không hợp tính nên lôi nhau ra đấm đá suốt ngày, tím cả mặt mũi. Bọn mình hay cãi nhau lắm, dù là về mấy vấn đề nhỏ nhặt thôi.

Chị mình là người sống theo kiểu khép kín, rất ít khi tâm sự. Mình thì lại muốn tâm sự với người trong nhà nhưng vì chị gái khó tính như thế nên mình cũng không tâm sự cùng luôn. Việc ai người ấy làm".

Đăng đàn kể xấu chị, cô gái Thái Nguyên lập tức giật mọi spotlight nhờ nhan sắc xinh chuẩn hotgirl-1
Hai chị em đều được khen ngợi xinh đẹp.

Nhân vật đang được nhắc đến trong câu chuyện này là Quỳnh Anh và Diệu Anh, đến từ Phổ Yên - Thái Nguyên. Vốn chẳng ưa chị gái nên Quỳnh Anh đã quyết định lên mạng xã hội kể xấu. Nhưng nào ngờ cô nàng trở nên "hot hòn họt" vì sở hữu nhan sắc xinh xắn chẳng kém hot girl nào.

Bởi vậy, thay vì quan tâm đến câu chuyện, mọi người lại chỉ tập trung vào ngoại hình cực phẩm của Quỳnh Anh.

Đăng đàn kể xấu chị, cô gái Thái Nguyên lập tức giật mọi spotlight nhờ nhan sắc xinh chuẩn hotgirl-2
Ở gần thì cãi nhau vậy đó nhưng cả hai thú nhận không thể xa nhau.

Quỳnh Anh kể, hai chị em cô có rất nhiều kỷ niệm nhưng đáng nhớ nhất là câu chuyện ngày 28 tết năm 2017. Theo đó, vì tranh cãi một vấn đề không đâu mà sau đó Diệu Anh tức quá đã nhào vào đánh em gái.

Chẳng phải dạng vừa, Quỳnh Anh sau đó cũng đánh trả. Hai chị em cào mặt nhau rồi giằng đứt tóc, thậm chí cắn tím cả mặt nhau. Kết quả là giận nhau nguyên Tết, không ai nói với ai câu nào.

Đăng đàn kể xấu chị, cô gái Thái Nguyên lập tức giật mọi spotlight nhờ nhan sắc xinh chuẩn hotgirl-3
Diệu Anh có tính cách trầm, hiền dịu.

Đăng đàn kể xấu chị, cô gái Thái Nguyên lập tức giật mọi spotlight nhờ nhan sắc xinh chuẩn hotgirl-4
Trong khi em gái Quỳnh Anh lại sắc sảo hơn.

Nhưng giận thì cứ giận vậy thôi chứ mỗi lần một trong hai đi đâu xa là lại nhắn tin kêu nhớ nhau. Hay những lúc vui vẻ nghĩ về chuyện sau này họ phải đi lấy chồng và xa nhau thì lại thấy buồn. Vì thế, Quỳnh Anh hy vọng hai chị em có thể hòa thuận và trân trọng nhau.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-dan-ke-xau-chi-10x-giat-spotligh-nho-nhan-sac-chuan-hotgirl-n-199309.html

Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất