Đang dắt tay chú rể tiến vào lễ đường, cô dâu hóa đá khi nhìn thấy ảnh cưới trước cổng

Cô dâu không tin nổi bức ảnh cưới mình vừa nhìn thấy trong giờ phút trọng đại còn quan khách thì hết hồn, choáng váng.

Tôi còn nhớ như in ngày gặp anh, đó là người đàn ông ấm áp, nở nụ cười rất tươi. Bao năm trái tim hóa đá cuối cùng tôi cũng cảm nhận sự ấm áp trở lại. Tôi bắt đầu có cảm giác muốn được nói chuyện, muốn được ai đó yêu thương và che chở. Thật không thể tin nổi, sau hơn 4 tháng nói chuyện tôi đã có cảm tình với anh, đã yêu thương anh và anh cũng vậy. 

Anh dành trọn trái tim cho tôi, anh nói sẽ ở bên tôi mãi mãi. Tôi trân trọng và biết ơn tình cảm của anh, hi vọng sẽ có được tình yêu chân thành từ nơi anh. Hơn 2 năm yêu nhau, trải qua bao sóng gió cuối cùng tôi và anh đã có được ngày hạnh phúc. Bố mẹ hai bên đều rất ủng hộ mối quan hệ của chúng tôi. Cả anh và tôi đều cứ vui vẻ, hạnh phúc bên nhau và quyết định đi đến chặng đường cuối là kết hôn. 

Đang dắt tay chú rể tiến vào lễ đường, cô dâu hóa đá khi nhìn thấy ảnh cưới trước cổng-1

Đám cưới được bố mẹ anh dự định tổ chức hoành tráng, mời nhiều quan khách và toàn là những người có mối quan hệ thân thiết với gia đình anh. Anh cũng rất tự hào vì cưới được một cô vợ xinh xắn, có công việc ổn định, thu nhập tốt như tôi. Đối với bạn bè chúng tôi là một đôi môn đăng hộ đối. 

Chỉ là, ngày cưới... tôi không ngờ lại vướng vào một mớ bòng bong mà đến cuối cùng tôi có cố cũng không gỡ ra được. Trong lúc đang vui vẻ, hạnh phúc dắt tay người chồng yêu thương vào lễ đường, tôi chết trân khi thấy bức ảnh cưới để trước cửa nhà anh. Bên cạnh là tôi, cô dâu rạng rỡ cười hạnh phúc nhưng người kế bên lại không phải là anh. Đó là bức ảnh của một người đàn ông khác, chính là người cũ của tôi.

Đi từ sợ hãi này đến sợ hãi khác, tôi không kìm được nước mắt, tất cả quan khác và họ hàng nhà anh chạy ra xem. Tôi nghĩ đến lời nói của người yêu cũ của tôi. Anh ta từng nói với tôi ngày tôi chia tay anh vì không hợp rằng sau này anh ta sẽ không để cho tôi yên, sẽ không cho tôi hạnh phúc. Có lẽ đây chính là màn trả thù của anh.

Điều đau khổ hơn cả chính là chồng tôi chưa hề biết về quá khứ ấy, anh cũng chưa từng hỏi tôi và tôi cũng không kể về mối tình 3 năm đau khổ, mệt mỏi của mình. Đối với tôi, gặp được anh đã là một điều may mắn, chuyện không vui tôi không muốn nhắc lại để anh phải phiền lòng.

Không thể ngờ rằng ngày hôm nay chuyện đau khổ này lại diễn ra. Trái tim tôi như ai đó bóp nghẹt, tôi cứng họng khi mẹ chồng đưa mắt về phía mình. Chẳng hiểu từ lúc nào mà anh ta đã nhanh tay dán mặt mình lên mặt của chú rể để bức ảnh cưới chình ình trước mặt chúng tôi là hình của anh ta và tôi chứ không phải mặt của chú rể.

Đang dắt tay chú rể tiến vào lễ đường, cô dâu hóa đá khi nhìn thấy ảnh cưới trước cổng-2

Chồng tôi tái xanh mặt mày không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng anh biết nguyên nhân là từ phía tôi. Đám cưới tan hoang, anh nhìn tôi bằng con mắt khó chịu rồi vội vàng buông tay bỏ vào trong nhà. Tôi thực sự đau khổ, chỉ biết mặc bộ váy cô dâu lộng lẫy đứng đó trước ánh nhìn của tất cả mọi người. Vậy là coi như cuộc hôn nhân này chấm dứt, coi như tôi lấy chồng chẳng được bên chồng.

Đến ngày hôm sau anh vẫn lạnh lùng, không muốn nói chuyện gì với tôi, anh cũng không cần nghe câu giải thích. Anh nghĩ quá khứ của tôi quá phức tạp và suy diễn đủ điều. Tôi ra sức kể cho anh nghe quá khứ nhưng anh lại không chịu nghe. Giờ tôi chỉ biết ôm mặt khóc và hối hận vì đã không cảnh giác gã người yêu cũ bỉ ổi kia mà thôi.

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-dat-tay-chu-re-tien-vao-le-duong-co-dau-hoa-da-khi-nhin-thay-anh-cuoi-t-n-227226.html

người yêu cũ Đám cưới

Tin tức mới nhất