Đang đi bộ trên đường, nam thanh niên ở TP HCM bất ngờ gãy 'cậu nhỏ' vì lý do khó đỡ

Theo bác sĩ Vũ Thái Hoàng, khoa Ngoại Tiết niệu cho biết, qua thăm khám và siêu âm, các bác sĩ chẩn đoán L. bị vỡ bao trắng thể hang, cần được phẫu thuật gấp.

Tối qua (18/1), đại diện lãnh đạo Bệnh viện Quân y 175 (TP HCM) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận và phẫu thuật giải cứu một nam thanh niên bị gãy của quý vì gặp tai nạn khó đỡ. Bệnh nhân là anh N.V.L. (20 tuổi, ngụ quân Gò Vấp, TP.HCM).

Theo lời của L., trước khi xảy ra vụ việc, anh ta đang đi bộ trên đường thì bất ngờ một chiếc xe máy chạy mang qua và đâm trực diện vào L.. Không may mắn, lúc đó, "cậu nhỏ" của anh đang trong tình trạng cương cứng nên sau cú va chạm mạnh, "cậu em" đã gặp nạn, anh L. bị đau nhói vùng kín và được đưa đi cấp cứu.

Đang đi bộ trên đường, nam thanh niên ở TP HCM bất ngờ gãy cậu nhỏ vì lý do khó đỡ-1
Nam thanh niên 20 tuổi nhập viện trong tình trạng "cậu nhỏ" bị gãy

Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định anh L. bị gãy "của quý". Theo bác sĩ Vũ Thái Hoàng, khoa Ngoại Tiết niệu cho biết, qua thăm khám và siêu âm, các bác sĩ chẩn đoán L. bị vỡ bao trắng thể hang, cần được phẫu thuật gấp. Bác sĩ cũng chia sẻ thêm, đối với trường hợp của anh L., sau này có thể gặp các biến chứng như rối loạn cương dương, cong dương vật.

Đang đi bộ trên đường, nam thanh niên ở TP HCM bất ngờ gãy cậu nhỏ vì lý do khó đỡ-2
Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật "giải cứu cậu nhỏ" của nam thanh niên

Được biết, khi anh L. được chuyển từ tuyến dưới lên đã là giờ thứ 12 sau gãy. Qua đây, bác sĩ đưa ra lời khuyên cho các quý ông, nếu không may mắn dương vật bị tổn thương, bị gãy phải nhanh chóng tới bệnh viện để được thăm khám, điều trị kịp thời tránh bị phù nề, hoại tử gây nguy hiểm trực tiếp cơ quan sinh sản nam giới và để lại biến chứng ngoài ý muốn sau này. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-di-bo-tren-duong-nam-thanh-nien-bat-ngo-gay-cau-nho-n-249112.html

cậu nhỏ dương vật

Tin tức mới nhất