Đang đi thì dừng xe ghẹo gái, thanh niên bị 'ăn' ngay vài cái ghế vào người

"Gặp hoa thì hái, thấy gái thì trêu" nhưng không ngờ thanh niên lại nhận cái kết quá đắng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng gần 19h tối ngày 22/5 trên một con phố tấp nập người qua lại. Một nhóm 5 cô gái đang ngồi ăn dưới lòng đường bị 2 nam thanh niên đi xe máy buông lời trêu ghẹo. Một trong số 5 cô gái đã phản ứng lại khiến đối phương tức tối. 

Đang đi thì dừng xe ghẹo gái, thanh niên bị ăn ngay vài cái ghế vào người-1

Đang đi thì dừng xe ghẹo gái, thanh niên bị ăn ngay vài cái ghế vào người-2

Một thanh niên liền bỏ xe chạy đến đánh vào đầu cô gái đang ngồi ăn trong nhóm. Thấy vậy, cô gái liền đứng lên, cầm ngay cái ghế phang vào đầu đối phương.

Bị "phản công", nam thanh niên lao đến đạp mạnh vào người cô gái. Vụ việc khiến các cô gái bức xúc lao vào "ẩu đả" với thanh niên. Vụ việc chỉ dừng lại khi những người đi đường và dân xung quanh vào can ngăn.

Đang đi thì dừng xe ghẹo gái, thanh niên bị ăn ngay vài cái ghế vào người-3

Đang đi thì dừng xe ghẹo gái, thanh niên bị ăn ngay vài cái ghế vào người-4

Đang đi thì dừng xe ghẹo gái, thanh niên bị ăn ngay vài cái ghế vào người-5

Clip ngay khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng bất bình trước cách hành xử của cả 2 bên. Một số cho rằng, nam thanh niên đã sai lại còn lao vào đạp cô gái như thế là rất hèn. Tuy nhiên, cũng không ai đứng ra bênh vực các cô gái vì cách ngồi ăn dưới lòng đường nếu không bị trêu chọc thì cũng lấn chiếm lòng đường, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông...

MT
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-di-thi-dung-xe-gheo-gai-thanh-nien-bi-an-ngay-vai-cai-ghe-vao-nguoi-n-223138.html

Clip hot ẩu đả

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao