Đang được giải oan, Kim Seon Ho lại bị staff bóc tính cách thật sự

Một nhân viên của đoàn làm phim "Hometown Cha–Cha–Cha" đã bày tỏ cảm giác bất an sau khi làm việc chung với Kim Seon Ho.

Mới đây một nhân viên của bộ phim truyền hình Hometown Cha-Cha-Cha đã thu hút sự chú ý sau khi đăng tải một thông điệp cổ vũ cho nam diễn viên Kim Seon Ho. Vào ngày 26/10, người này chia sẻ trên SNS cá nhân: "Hãy đứng dậy nhanh chóng như Chief Hong, Kim Seon Ho, cố lên!".

 

Tuy nhiên, hôm nay một nhân viên khác lại lên tiếng chia sẻ về tính cách thật sự của Kim Seon Ho khi tham gia phim trên TenAsia.

Đang được giải oan, Kim Seon Ho lại bị staff bóc tính cách thật sự-1
 Kim Seon Ho và nhân viên đoàn phim

Người này bày tỏ nghi ngờ về việc nhân viên kia cổ vũ cho Kim Seon Ho, cho rằng người đăng bài đó chắc là người thân cận và có mối quan hệ tốt với Kim Seon Ho.

 

Vì Kim Seon Ho thường khiến bầu không khí trở nên khó xử với vẻ mặt luôn nghiêm túc, khó gần và biểu cảm không đồng tình ở nhiều cảnh quay. Thế nên là một nhân viên đã làm việc với nam diễn viên, người này thừa nhận sẽ không bao giờ muốn cổ vũ như vậy.

Đang được giải oan, Kim Seon Ho lại bị staff bóc tính cách thật sự-2
Những khoảnh khắc vui vẻ này chỉ là giả tạo thôi sao?

 

Staff này tiếp tục chia sẻ: "Một lần, trong cảnh Lee Sang Yi và anh ấy đang ăn tại nhà bà Gam Ri, có một số đồ lạ được phát hiện trong một món phụ, biểu hiện của nam diễn viên trở nên khó chịu.

Ngay cả khi nhân viên cố gắng thêm cơm hoặc các món ăn khác sau đó anh ấy sẽ nghiêm mặt nói không cần và điều này làm mọi người khó xử.

Diễn viên Lee Sang Yi phải phá tan bầu không khí căng thẳng bằng cách pha trò, nói Kim Seon Ho ăn cả món phụ sao lại chỉ ăn mỗi cơm không".

Đang được giải oan, Kim Seon Ho lại bị staff bóc tính cách thật sự-3Đang được giải oan, Kim Seon Ho lại bị staff bóc tính cách thật sự-4
Cảnh quay khiến Kim Seon Ho có thái độ khó chịu

 

Cuối cùng, nhân viên này thể hiện sự thất vọng: "Mặc dù bề ngoài anh ấy luôn tươi cười và đối tốt với các diễn viên khác nhưng nếu diễn không tốt anh ấy sẽ đổ lỗi cho nhân viên và khiến mọi người khó chịu".

Tiết lộ này đã khiến cộng đồng mạng không ngừng bàn tán. Cùng một đoàn phim nhưng lại có người khen ngợi, kẻ lại chê bai thái độ của Kim Seon Ho khiến mọi người không biết nên tin vào điều gì. 

Đang được giải oan, Kim Seon Ho lại bị staff bóc tính cách thật sự-5
Rốt cuộc đâu mới là con người thực sự của Kim Seon Ho?

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-seon-ho-bi-staff-doan-phim-boc-tran-tinh-cach-that-su-n-282827.html

Hometown Cha-Cha-Cha Kim Seon Ho

Tin tức mới nhất