Đang ghét mẹ chồng thì nhận được đôi giày, nàng dâu đánh giá 2 sao cho shop dù 'rất ưng, đi sướng lắm'

Nàng dâu nhận được đôi giày shop giao đúng lúc tâm trạng không vui vì ghét mẹ chồng. Dù cô rất ưng đôi giầy, khuyên mọi người nên mua nhưng vẫn đánh giá 2 sao cho shop khiến dân mạng cũng "sôi máu".

Tâm trạng của phụ nữ luôn là "thứ gì đó" khiến cả thế giới phải đau đầu. Nhiều người còn khó hiểu đến mức chính những người trong gia đình còn không chiều được huống chi người ngoài. 

Vì vậy nên các shop bán hàng cũng thừa hiểu, ai hên thì gặp được cô gái thoải mái biết điều, còn ai xui thì sẽ có vô vàn lý do rất "trời ơi đất hỡi".

Câu chuyện của chủ shop giày kinh doanh trên sàn thương mại điện tử mới đây khiến nhiều người cười ra nước mắt.

Đang ghét mẹ chồng thì nhận được đôi giày, nàng dâu đánh giá 2 sao cho shop dù rất ưng, đi sướng lắm-1

 

Một nàng dâu trẻ đặt giày online. Khi hàng giao đến cô nhận được sản phẩm vô cùng ưng ý, từ chất lượng đến kiểu dáng. Nhưng cô vẫn đánh giá 2 sao cho shop bán giày vì một lý do rất "liên quan": Ghét mẹ chồng!

Khi feedback lại cho shop, cô nàng vẫn rất nhiệt tình review lại sản phẩm: "giày đi rất êm chân, mọi người ủng hộ shop nhé, giày đi sướng lắm ạ" nhưng cuối cùng lại chốt hạ bằng một câu khó đỡ "vì ghét mẹ chồng nên cho shop 2 sao".

Thậm chí miệng nói là "Cho shop 2 sao" nhưng trên đánh giá chỉ có vỏn vẹn 1 sao mà thôi.

Khổ tâm nhất vẫn là chủ shop lúc này. Măc dù ra sức năn nỉ vị khách hãy sửa lại đánh giá giúp mình nhưng nàng dâu trẻ vẫn không thay đổi, cũng chẳng phản hồi lại cho người bán. 

Đang ghét mẹ chồng thì nhận được đôi giày, nàng dâu đánh giá 2 sao cho shop dù rất ưng, đi sướng lắm-2

Có vẻ như sau khi trút cơn giận dữ lên shop giày, cô gái đã không còn quan tâm xem họ ra sao, muốn làm thế nào thì làm. 

Câu chuyện trên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều ngước "tức hộc máu" thanh cho chủ shop:

"Bình thường hàng dở, hàng kém chất lượng đến thái độ phục vụ của nhân viên kém thì đánh giá 1 sao, 2 sao đã đành. Đây hàng tốt, hàng chất lượng, khen nức nở vẫn cho 1 sao thì đúng là... bó tay."

"Nhiều khách hàng vì giận chồng, giận con, chồng không mua quà cũng lên đánh giá 1 sao cho shop mặc dù vừa nhận được gói hàng rất ưng".

"Lại là câu chuyện muôn thuở của các thượng đế trên đây mà". 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-ghet-me-chong-thi-nhan-duoc-doi-giay-nang-dau-danh-gia-2-sao-n-247758.html

mua hàng online mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất