Đang hạnh phúc chồng bỗng đòi ly hôn, bức ảnh rơi ra khiến tôi suýt ngất

Tôi thật không ngờ sau nhiều năm sống vui vẻ, hạnh phúc lại có ngày quá khứ chôn chặt của mình bị đào lại.

Hơn 2 năm chung sống với chồng, cuộc sống của chúng tôi cũng trải qua khá nhiều thăng trầm nhưng tất cả là tình yêu dành cho nhau. Tôi cũng đã từng không yêu chồng nhưng sống bên cạnh anh, nhận thấy anh là người đàn ông tốt, đầy trách nhiệm lại có thêm một thiên thần nhỏ nên tình cảm ngày càng ngọt ngào.

Trong lòng tôi có nhiều suy nghĩ, áy náy với chồng của mình vì đúng là cách đây 2 năm, tôi đã đến với anh chỉ vì muốn có một bờ vai để dựa vào lúc mệt mỏi, khổ đau.

Đang hạnh phúc chồng bỗng đòi ly hôn, bức ảnh rơi ra khiến tôi suýt ngất-1
Tôi luôn nhớ nhung tình cũ cho đến ngày gặp anh (Ảnh minh họa)

Anh là người đàn ông chu đáo, luôn lo lắng cho gia đình. Nhìn cách anh quan tâm mẹ anh, bố anh cho đến người thân, tôi càng hiểu anh đúng là một người trọng tình nghĩa. 

Công việc của tôi khá ổn, anh thì khá hơn. Tiền bạc kiếm được anh cũng mang về đưa vợ, chi tiêu hàng tháng tính toán tỉ mỉ để sao cho vợ con không phải cực. Anh thường nói tôi cố gắng, thông cảm vì anh chưa giàu có nên cuộc sống có sao thì cứ sống vậy.

Cho đến một ngày, khi tôi đang hí hửng nói với anh việc mình mang bầu đứa thứ hai thì anh đùng đùng nổi giận ném vào mặt tôi một bức ảnh. Và anh đề nghị chia tay. 

Đang hạnh phúc chồng bỗng đòi ly hôn, bức ảnh rơi ra khiến tôi suýt ngất-2
Tôi có giải thích thế nào anh cũng không nghe (Ảnh minh họa)

Bức hình rơi ra, tôi thất kinh khi vừa nhìn thấy. Hóa ra đó là bức ảnh tôi chụp với người yêu cũ cách đây nhiều năm. Người này có khuôn mặt nhang nhác anh, không khác gì anh em. Tay chân tôi bỗng run rẩy, quá khứ ùa về. Người đàn ông ấy là người mà tôi từng yêu tha thiết nhưng không may mất vì tai nạn giao thông.

Bao năm tôi ôm nỗi đau không muốn cưới ai, đã định ở vậy nhưng khi gặp anh, người có khuôn mặt giống hệt người cũ, tôi đã quyết định tiến tới hôn nhân sau khi thấy anh thực sự tốt. Và cũng là vì tôi tìm được hình bóng của người cũ trong anh. Tình cảm lớn dần, từ không yêu tôi đã vô cùng mến anh, trân trọng anh. Sau khi có em bé, tôi thực sự càng yêu anh nhiều hơn và đã coi đây là một gia đình.

Nhưng cũng chính cái ngày tôi hạnh phúc thông báo mình có bầu đứa thứ hai là ngày anh phát hiện sự thật. Kèm theo đó còn có cuốn nhật kí tôi từng viết nhiều năm. Tôi đã gửi gắm tất cả tâm tư, tình cảm, sự đau khổ trong đó, ngay cả việc cưới anh vì anh giống tình cũ và anh đều đọc được. 

Tôi đã khóc lóc nói với anh về tình cảm của mình nhưng không, anh không chấp nhận. Anh cảm thấy bị xúc phạm vì tôi chỉ yêu anh như một kẻ thay thế.

Lúc này, tôi thực sự hoang mang không biết phải làm sao. Dù cố gắng giải thích thế nào thì anh cũng không nói một lời. Sự im lặng khiến tôi sợ hãi. Giờ tôi phải làm sao với tình cảnh này đây? Tôi thực sự muốn được ở bên anh và các con! 

Thu Hoài
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-hanh-phuc-chong-bong-doi-ly-hon-to-giay-roi-ra-khien-toi-suyt-ngat-n-261413.html

ly hôn người yêu vợ chồng

Tin tức mới nhất