Đang hoành tráng khoe lần đầu đóng phim, chị Thư 'Của để dành' bỗng nhiên tím mặt vì cái kết quá đắng

Cảnh phim hài hước trong phim "Của để dành" từ cách đây 20 năm bỗng dưng lại được các cư dân mạng "đào mộ" và nhanh chóng truyền tay.

Dù đã ra mắt từ cách đây 20 năm nhưng Của để dành vẫn để lại ấn tượng trong tâm trí nhiều khán giả. Mới đây, trích đoạn phim liên quan đến nhân vật Thư đanh đá (Thư Hường đóng) trong phim bị "đào mộ" đã gây thích thú cho khán giả bởi nội dung hài hước.

Cảnh phim kể về việc Thư rủ cả đám trẻ con đến nhà mình để chờ xem mẫu quảng cáo do cô đóng chính được phát sóng. Thư còn yêu cầu chúng phải vỗ tay, kêu tên Thư thật to khi xem mẫu quảng cáo này.

Ai dè đạo diễn của mẫu quảng cáo kia lại để Thư thành gái mại dâm, bị HIV/ AIDS vì không dùng bao cao su. Khi quảng cáo được phát sóng, lũ trẻ đã cười đùa và chế nhạo Thư đến mức cô tức tối vì quá xấu hổ.

Của để dành là bộ phim truyền hình thứ hai của đạo diễn Đỗ Thanh Hải và cũng là tác phẩm làm nên tên tuổi cho anh. Phim được chuyển thể từ truyện ngắn của nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ.

Được sản xuất năm 1997, bộ phim khai thác và ca ngợi tình mẫu tử sâu sắc. Phim xoay quanh gia đình bà Vi và ba đứa con lớn của bà là Thanh, Tiến và Thư.

Do bà Vi thường xuyên bệnh tật nên cần người chăm sóc nhưng cả ba đứa con của bà do quá bận rộn với công việc nên không có thời gian chăm sóc bà mẹ.

Vì vậy, ba đứa con đã quyết định tìm người giúp việc cho mẹ, nhưng tất cả đều đã không ở lại giúp việc được lâu. Thất vọng vì ba đứa con của bà, bà đã quyết định bỏ đi. Chỉ khi ấy, ba người con mới nhận ra bà Vi quan trọng thế nào.

Vì thế họ đã lo lắng và sốt sắng đi tìm mẹ mình. Sau khi cảm thấy mình đã cho họ một bài học đích đáng, cuối cùng bà cũng đã trở về.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 


Phim truyền hình

Tin tức mới nhất